Hơn 17 năm tù cho người đàn ông Mỹ đánh đập nạn nhân gốc Á ở New York

Người đàn ông bị camera an ninh ghi hình hành vi tấn công một phụ nữ gốc Á ở thành phố Yonkers, New York, đã bị kết án 17,5 năm tù.

Hơn 17 năm tù cho người đàn ông Mỹ đánh đập nạn nhân gốc Á ở New York-1Camera an ninh ghi lại cảnh Tammel Esco lao đến và hành hung người phụ nữ. Ảnh: Sở Cảnh sát Yonkers.

Tammel Esco, 42 tuổi, đã nhận tội hồi tháng 9 với hành vi hành hung cấp độ một về tội thù ghét. Ông bị kết án 17,5 năm tù và chịu quản thúc 5 năm sau khi được thả, CNN đưa tin ngày 30/11.

"Hôm nay chúng ta khép lại một chương về một trong những tội ác thù ghét gây sốc nhất từng chứng kiến tại hạt Westchester", Biện lý quận Westchester Miriam Rocah tuyên bố.

Camera an ninh ghi lại vụ việc vào ngày 11/3, khi một phụ nữ 67 tuổi gốc Philippines đi ngang qua Tammel Esco. Người phụ nữ chuẩn bị vào nhà thì bị Esco đánh vào đầu.

Theo cáo trạng, sau khi người phụ nữ ngã xuống, thủ phạm đã đánh bà hơn 100 lần, giẫm đạp và nhổ nước bọt lên người.


Hơn 17 năm tù cho người đàn ông Mỹ đánh đập nạn nhân gốc Á ở New York-2Công tố viên cho biết Tammel Esco đã đánh người phụ nữ 67 tuổi hơn 100 lần. Ảnh: Sở Cảnh sát Yonkers.

Công tố viên cho biết người phụ nữ bị xuất huyết não, nhiều vết bầm trên mặt và nhiều vết thương khác. Phía công tố nói thủ phạm đã chửi rủa người phụ nữ trước khi hành hung, NBC News cho hay.

"Vì sự độc ác và thù hận của Tammel Esco, tôi đã mất đi nơi mà tôi gọi là nhà trong hơn 24 năm, nơi tôi đã nuôi nấng những đứa con gái của mình, mất đi những người hàng xóm lâu năm của tôi. Vào thời điểm bị tấn công, tôi chỉ nghĩ rằng: 'Xin Chúa hãy để con sống, những đứa con gái cần con'", văn phòng bà Miriam Rocah dẫn lời nạn nhân.

"Hy vọng duy nhất của tôi là Chúa, và hệ thống tư pháp hình sự sẽ có biện pháp phù hợp để đảm bảo không xảy ra những vụ tương tự với gia đình nào nữa", người phụ nữ gốc Philippines nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hon-17-nam-tu-cho-nguoi-dan-ong-my-danh-dap-nan-nhan-goc-a-o-new-york-post1380790.html

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.