Gã người yêu đồi bại "dâng" bạn gái cho nhóm bạn thay nhau cưỡng bức suốt 4 ngày, thiếu nữ trở về trong bộ dạng khiến gia đình bàng hoàng

Hành động đê hèn của gã bạn trai khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ, hủy hoại tương lai của một thiếu nữ.

Vào ngày 4/4, các trang tin Ấn Độ cho hay, một thiếu nữ (được giữ kín danh tính, tuổi tác) đã bị bạn trai cùng 7 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ở Jalandhar, Punjab. Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 3 trong số 8 bị can theo đơn tố cáo của gia đình cô gái. Hiện họ đang truy lùng 5 người đàn ông còn lại.

Theo đơn tố cáo, gã bạn trai tên là Sandeep đã gọi cho nạn nhân vào ngày 15/3 và yêu cầu cô đến gặp hắn vào ngày hôm sau tại một bến xe buýt ở Mandi Dabwali, Ấn Độ. Sandeep đã hứa hẹn với cô gái trẻ rằng họ sẽ đến một nơi xa để kết hôn, tránh bị gia đình hai bên phản đối. Tin tưởng lời của bạn trai, cô gái đã âm thầm rời khỏi nhà vào lúc 6 giờ sáng ngày 16/3.

Khi đến điểm hẹn, cô gái được bạn trai đến đón và cả hai cùng nhau đi đến Jalandhar. Cô gái trẻ không ngờ rằng đó là cạm bẫy nham hiểm đã được gã bạn trai giăng sẵn. Cảnh sát cho biết gã Sandeep đã đưa cô gái đến một căn phòng ở Jalandha, tại đây 7 đồng bọn của hắn ta gồm Ranjeet, Lambu, Billa, Rahul, Sainya, Santosh và một người không rõ danh tính đã có mặt từ trước. 

Gã người yêu đồi bại dâng bạn gái cho nhóm bạn thay nhau cưỡng bức suốt 4 ngày, thiếu nữ trở về trong bộ dạng khiến gia đình bàng hoàng-1

Khi cô gái bước vào phòng chúng đã chốt cửa và thực hiện hành vi tàn bạo. Nhóm 8 gã đàn ông đã thay nhau cưỡng hiếp cô gái trong suốt 4 ngày. Bất chấp lời van xin khẩn cầu của nạn nhân, gã bạn trai đồi bại cùng nhóm bạn vẫn thay nhau thực hiện hành vi đê hèn. Đến khi nạn nhân có dấu hiệu suy kiệt, không thể đi lại bình thường, nhóm người mới thả cô gái trẻ vào lúc 10h ngày 20/3. 

Gia đình vô cùng bàng hoàng với bộ dạng hiện tại của thiếu nữ khi trở về nhà. Một người thân trong gia đình cho hay, khi trở về, cô gái quần áo rách nát, cơ thể nhiều vết bầm tím và chỉ biết khóc không nói được gì. Khi được gia đình chăm sóc và ổn định sức khỏe cũng như tinh thần, lúc này nạn nhân mới kể lại vụ việc kinh hoàng cho gia đình nghe.

Ngay lập tức, thân nhân của cô gái đã đến trình báo vụ việc cho cảnh sát. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế và tại đây xác nhận cô có dấu hiệu bị xâm hại tình dục nghiêm trọng. Cảnh sát cũng đã nhanh chóng tiến hành vây bắt các bị can. Vụ cưỡng hiếp tập thể này tiếp tục khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ vì hành động đê hèn của những gã đàn ông đồi bại.

Trước đó, vào ngày 2/4, một vụ xâm hại tập thể nghiêm trọng đã diễn ra ở bang Uttar Pradesh. Nạn nhân là một nữ sinh lớp 10 đã bị nhóm 4 người đàn ông bắt cóc và xâm hại khi đang trên đường đi học. Điều gây căm phẫn hơn cả là sau khi thực hiện hành vi thú tính, nạn nhân đã bị nhóm người ép uống thuốc độc. Khi trở về nhà, dù đã được gia đình nhanh chóng đưa đến bệnh viện nhưng nữ sinh đã không thể qua khỏi. Hiện tại đã có 2 nghi phạm bị bắt giữ và cảnh sát đang truy lùng 2 kẻ còn lại.

Nguồn: NDTV

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ga-nguoi-yeu-doi-bai-dang-ban-gai-cho-nhom-ban-thay-nhau-cuong-buc-suot-4-ngay-thieu-nu-tro-ve-trong-bo-dang-khien-gia-dinh-bang-hoang-162210704182332826.htm

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.