Gái bán dâm tiết lộ ham muốn quái dị nhất của khách

Không phải khách mua dâm nào cũng có nhu cầu tình dục, một số họ có những yêu cầu quái đản, chơi khăm gái mại dâm.

Không phải khách mua dâm nào cũng có nhu cầu tình dục, một số họ có những yêu cầu quái đản, chơi khăm gái mại dâm.

Một cô gái làm nghề mại dâm ở Anh có tên là Jessy tiết lộ, một số khách làng chơi chơi khăm, chỉ thuê cô để làm bạn đồng hành.

Jessy nói rằng, một số yêu cầu của khách tương đối thuần hoá, song cũng có những yêu cầu khắt khe, thậm chí quái đản. Cô gái này kể, một lần cô được trả tiền chỉ để đá người khách nam này như một quả bóng. Trong khi một số người muốn ai đó hẹn hò hoặc giả làm bạn gái của họ, những người khác muốn trò chuyện trong một môi trường không phán xét.

Jessy giải thích: "Có rất nhiều người đàn ông thực sự không muốn quan hệ tình dục và chỉ muốn nói chuyện. Tôi biết đó là một sự sáo rỗng nhưng đó là sự thật”.

Gái bán dâm tiết lộ ham muốn quái dị nhất của khách-1Gái mại dâm ở Anh.

Jessy kể lại rằng một người đàn ông đã trả tiền cho cô để đá vào hang của anh ta.

Jessy nói: Một người đàn ông muốn tôi tấp xe vào xe xe tải của anh ấy rồi ra ngoài và đá mạnh vào giữa hai chân tôi sau đó lái đi. Anh ấy sẵn sàng trả cho tôi  80 bảng chỉ để làm điều đó.

Jessy nói thêm rằng một số đàn ông trả tiền để thống trị phụ nữ.

Cô nhớ một kinh nghiệm với một người đàn ông lớn tuổi, người đã điều khiển cô giống như một con búp bê hay robot.

Jessy không phải là người bán dâm duy nhất nói thẳng về sự nghiệp của mình. Trước đây, trai bao khác cũng đã tiết lộ về những sở thích kỳ dị của khách.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.