Gây chuyện xấu hổ tại đám cưới bạn, cô gái bỏ đi rồi mất tích 1 tháng, cảnh sát phát hiện manh mối rùng rợn trong rừng

Các cuộc tìm kiếm đã được tiến hành trong hơn 1 tháng ròng rã nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của nạn nhân, ngay cả hài cốt cũng không thấy.

Truyền thông Nga đưa tin, cô gái trẻ tên Yana Balobanova (24 tuổi) đã mất tích kể từ ngày 2/7, sau khi rời khỏi đám cưới của một người bạn được tổ chức ở một khu sinh thái, thuộc vùng Sverdlovsk, Nga. Được biết, Yana đã gây gổ và cãi nhau với một trong những vị khách mời của đám cưới. Sau khi gây sự, cô gái này đã vùng vằng bỏ đi, tiến về phía khu rừng hẻo lánh gần đó.

Yana nhanh chóng bị lạc trong rừng. Cảnh sát nhận được cuộc gọi cầu cứu của cô gái trẻ vào đêm hôm đó. Thế nhưng, đến sáng hôm sau, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tìm thấy tung tích Yana.

Gây chuyện xấu hổ tại đám cưới bạn, cô gái bỏ đi rồi mất tích 1 tháng, cảnh sát phát hiện manh mối rùng rợn trong rừng-1Hình ảnh Yana Balobanova.

Báo cáo của cảnh sát cho biết họ đưa những con chó đánh hơi được huấn luyện để lần theo dấu vết của cô gái trẻ, nhưng những chú chó cảnh sát trở nên kích động khi phát hiện mùi hương của Yana lẫn với mùi gấu. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng phát hiện dấu chân của gấu lớn nên nghi ngờ nạn nhân đã bị gấu ăn thịt.

Các cuộc tìm kiếm đã được tiến hành trong hơn 1 tháng ròng rã nhưng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của nạn nhân, ngay cả hài cốt cũng không thấy.

Gây chuyện xấu hổ tại đám cưới bạn, cô gái bỏ đi rồi mất tích 1 tháng, cảnh sát phát hiện manh mối rùng rợn trong rừng-2Các cuộc tìm kiếm đã được tiến hành trong hơn 1 tháng.

Thanh tra động vật hoang dã Andrei Sakulin cho biết: "Gần như không còn hy vọng người phụ nữ được tìm thấy còn sống. Có dấu chân của gấu mẹ và gấu con, điều đó có nghĩa là nơi này rất nguy hiểm đối với con người. Nếu một người vô tình nhìn thấy một con gấu mẹ và đàn con của nó, kẻ săn mồi có thể tấn công ngay lập tức và cực kỳ thô bạo mà không có tiếng gầm gừ hay cảnh báo nào. Những con gấu tấn công với tốc độ cực nhanh, vì vậy không thể bỏ chạy. Vào thời điểm này trong năm, gấu đực cũng hành xử hung dữ".

Gây chuyện xấu hổ tại đám cưới bạn, cô gái bỏ đi rồi mất tích 1 tháng, cảnh sát phát hiện manh mối rùng rợn trong rừng-3Cảnh sát cũng nghi ngờ hài cốt của nạn nhân có thể đã bị những con gấu giấu đi - Ảnh minh họa.

Một đoạn video cho thấy những người cứu hộ đang bước đi trong khu rừng rậm, gọi tên nạn nhân nhưng họ vẫn chưa tìm thấy gì. Truyền thông Nga đã đưa ra nhiều giả thuyết về những gì đã xảy ra với Yana, người được cho là mắc chứng nghiện rượu.

Cha của Yana, ông Yakov Balobanov, tiết lộ một thông tin bất ngờ với truyền thông địa phương rằng khoảng một năm rưỡi trước, con gái ông đã bị cưỡng hiếp mà chính cô dâu của đám cưới, Irina, được cho là người đã quay video vụ tấn công tình dục ấy. Tờ báo địa phương này cũng tìm được bằng chứng xác nhận rằng Toà án Severouralsk khi đó đã kết Irina tội giam giữ trái phép và các đồng phạm của cô ta bị buộc tội tấn công tình dục.

Gây chuyện xấu hổ tại đám cưới bạn, cô gái bỏ đi rồi mất tích 1 tháng, cảnh sát phát hiện manh mối rùng rợn trong rừng-4Mặc dù ông Yakov đã thừa nhận có thể một con gấu đã tấn công con gái ông nhưng ông cũng không loại trừ nghi ngờ việc cô bị hãm hại. Ông gọi mọi người trong đám cưới là "tội phạm" và nói rằng trước đó ông đã cảnh báo con gái mình không được đi dự đám cưới này. 

Điều kỳ lạ là Irina và chồng mới của cô khẳng định Yana không hề đến dự đám cưới của họ. Các nhà chức trách Nga trước đây cho biết họ không có lý do gì để tin rằng Yana là nạn nhân của một tội ác.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gay-chuyen-xau-ho-tai-dam-cuoi-ban-co-gai-bo-di-roi-mat-tich-1-thang-canh-sat-phat-hien-manh-moi-rung-ron-trong-rung-162211608104608961.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.