Ghen tị vì cửa hàng kem bên cạnh ngày càng ăn nên làm ra, người phụ nữ 66 tuổi nghĩ cách phá hoại khiến ai nghe qua cũng rùng mình

Người phụ nữ bị buộc tội phá hoại và can thiệp các sản phẩm tiêu dùng, cả hai đều là trọng tội

Người phụ nữ bị buộc tội phá hoại và can thiệp các sản phẩm tiêu dùng, cả hai đều là trọng tội.

Một chủ cửa hàng tiện lợi ở Florida, Mỹ vừa bị cáo buộc phá hỏng số kem trị giá ước tính 2.000USD của cửa hàng đối thủ theo cách khiến nhiều người không khỏi rùng mình: tiểu tiện, khạc nhổ, ngoáy mũi rồi thọc tay mình vào các dụng cụ làm kem của cửa hàng.

Bà Jung Soon Wypcha, 66 tuổi, bị bắt hôm 8/7, sau khi bị camera an ninh vạch trần hàng loạt hành vi phá hoại cửa hàng kem Lu Lu ở thị trấn Indian Shores, bang Florida (Mỹ). Wypcha là chủ cửa hàng tiện lợi Indian Shores Food Mart, nằm ngay kế bên cửa hàng kem Lu Lu.

Ghen tị vì cửa hàng kem bên cạnh ngày càng ăn nên làm ra, người phụ nữ 66 tuổi nghĩ cách phá hoại khiến ai nghe qua cũng rùng mình-1

Bà Jung Soon Wypcha, 66 tuổi, bị bắt hôm 8/7.

Đoạn clip quay từ ngày 17/6 cho thấy Wypcha sử dụng nhà vệ sinh chung của 2 cửa hàng 5 lần, chỉ để cửa khép hờ và không hề rửa tay.

Sau đó, Wypcha bị cáo buộc đến tủ đông chứa kem của cửa hàng Lu Lu, thò tay vào khay đựng. Cuối ngày hôm đó, Wypcha cũng bị bắt gặp ngoáy mũi rồi nhúng tay vào khay đựng kem, rồi khạc nhổ vào thùng chứa kem.

Ghen tị vì cửa hàng kem bên cạnh ngày càng ăn nên làm ra, người phụ nữ 66 tuổi nghĩ cách phá hoại khiến ai nghe qua cũng rùng mình-2

Chưa dừng lại ở đó, ngày 22/6, camera an ninh cho thấy Wypcha đi tiểu vào chiếc xô dùng để trộn kem tại cửa hàng Lu Lu, sau đó đổ chiếc xô đầy nước tiểu vào bồn rửa - nơi rửa dụng cụ làm kem và bát đựng kem.

Paul Chiulli, chủ cửa hàng kem Lu Lu cho biết mình buộc phải tiêu hủy toàn bộ số kem bẩn (trị giá khoảng 2.000USD) vì an toàn vệ sinh thực phẩm, cửa hàng của ông cũng phải đóng cửa 4 đến 5 ngày.

Ghen tị vì cửa hàng kem bên cạnh ngày càng ăn nên làm ra, người phụ nữ 66 tuổi nghĩ cách phá hoại khiến ai nghe qua cũng rùng mình-3

Hình ảnh hàng kem Lu Lu - Facebook: Lu Lu's Ice Cream Shop.

"Tôi đoán bà ta không thích việc cửa hàng chúng tôi trở nên nổi tiếng", Chiulli nói với một tờ báo địa phương.

Wypcha bị buộc tội phá hoại và can thiệp các sản phẩm tiêu dùng, cả hai đều là trọng tội. Bà hiện đã được tại ngoại sau khi đóng phí 55.000 USD cho cả hai tội danh.

Theo Helino


sản phẩm tiêu dùng

an toàn vệ sinh thực phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.