Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ

Dù vợ có cố gắng bắt chuyện thế nào thì ông cũng không hề hé răng nửa lời mà chỉ gật và lắc đầu.

Cặp vợ chồng nào cũng vậy, sống với nhau lâu dài khó tránh khỏi những lúc "cơm không lành, canh chẳng ngọt", nhưng đa phần đều sẽ lại làm hòa sau khi đã "hạ hỏa". Tuy nhiên, kiểu hờn dỗi như người đàn ông tên Otou Katayama, đến từ thành phố Nara, miền Nam Nhật Bản, thì quả là có "1-0-2".

Khi người ta không thể có tiếng nói chung và chẳng buồn nói chuyện nữa thì thường nghĩ đến chuyện ly hôn. Tuy nhiên, ông Otou vẫn sống với vợ nhưng không thèm mở lời suốt 20 năm.

Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ-1
Người đàn ông này không thèm mở lời nói chuyện với vợ suốt 20 năm chung sống.

Có thể nói, ông Otou gần như tuyệt giao với vợ. Dù bà Katayama Yumi có cố gắng bắt chuyện thế nào thì ông cũng không hề hé răng nửa lời mà chỉ gật và lắc đầu. Nếu tuyệt giao với tất cả mọi người trong gia đình thì lại là một lẽ, đằng này người đàn ông này vẫn giữ thái độ hòa nhã bình thường với các con như không hề có chuyện gì xảy ra.

Chuyện có lẽ sẽ chẳng ai ngoài gia đình của ông Otou biết nếu cậu con trai 18 tuổi Yoshiki của ông không quyết định chia sẻ trên truyền hình. Bởi suốt từ lúc sinh ra và lớn lên, anh chưa hề thấy bố nói với mẹ mình câu nào.

Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ-2
Các con của cặp vợ chồng muốn tạo cho bố mẹ một không gian riêng để trải lòng về tất cả.

Năm 2016, cậu con trai út trong gia đình đã liên hệ với đài truyền hình địa phương nhằm giúp hàn gắn và giải quyết mối quan hệ của bố mẹ mình sau hơn 20 năm "đóng băng".

Vậy là, để hàn gắn mối quan hệ của đôi vợ chồng già, các con của ông Otou cùng ê-kíp đài truyền hình phối hợp cùng nhau bí mật đưa họ tới công viên Nara, nơi hẹn hò đầu tiên của hai người. Khi những kỉ niệm xưa cũ ùa về, ông bố 3 con bỗng mở lòng và bắt đầu trò chuyện lại với vợ.

Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ-3

Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ-4

Ông nói: "Không hiểu sao đã lâu rồi chúng ta không nói chuyện. Em đã rất quan tâm đến các con. Yumi, cho đến bây giờ, em đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn. Anh muốn em biết rằng anh rất biết ơn em vì tất cả mọi thứ".

Ngồi quan sát ở gần đó, những đứa con của cặp vợ chồng không khỏi bật khóc nức nở.

Ghen tị vì vợ quan tâm con cái nhiều hơn, người đàn ông làm điều quái gở suốt 20 năm và cái kết khiến cả nhà rơi lệ-5

Sau đó, ông Otou giải thích rằng ông đã giữ thái độ lạnh lùng với vợ suốt 20 năm vì ông cảm thấy ghen tị vì sự quan tâm và chăm sóc mà bà dành cho các con. Otou nói trên truyền hình: "Tôi đã... ghen tị. Tôi đã hờn dỗi về điều đó. Tôi sẽ không như vậy nữa, từ nay về sau".

Người đàn ông không nói chuyện với vợ suốt 20 năm và cái kết

Sau khi phát sóng, chương trình này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả không chỉ ở Nhật Bản mà còn cả nước ngoài. Truyền thông quốc tế cũng đưa tin về câu chuyện hờn dỗi kỳ quái của cặp vợ chồng này.

Không rõ, hiện tại vợ chồng ông Otou sống ra sao nhưng mọi người đều tin và mong rằng họ được hưởng hạnh phúc sau những năm tháng nỗ lực vì các con.

Nguồn: Daily Mail

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ghen-ti-vi-vo-quan-tam-con-cai-nhieu-hon-nguoi-dan-ong-lam-dieu-quai-go-suot-20-nam-va-cai-ket-khien-ca-nha-roi-le-162210408193757429.htm

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.