Trên 50 người thương vong trong vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Cộng hòa Séc

Ngày 4/8, các phương tiện truyền thông cho biết đã xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng tại CH Séc khiến trên 50 người thương vong.

Trên 50 người thương vong trong vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Cộng hòa Séc-1Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Ukraine News

Theo kênh Ukraine News, hai đoàn tàu đã đâm vào nhau tại thị trấn Domazlice, thuộc vùng Pilsen ở tây nam Cộng hòa Séc.

Tờ The Mirror cho hay lực lượng cứu hộ xác nhận ít nhất đã có 2 người thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương, trong đó có nhiều trường hợp nghiêm trọng, trong vụ tai nạn này.

Bộ trưởng Giao thông CH Séc Karel Havlicek thông báo trên Twitter rằng một trong hai đoàn tàu gặp nạn khi đang thực hiện hành trình từ Munich (Đức) tới thủ đô Prague (CH Séc).

Phát biểu trước báo giới, Bộ trưởng Karel Havlicek xác nhận "theo thông tin ban đầu, một trong hai người lái tàu đã vượt đèn đỏ và hậu quả là đâm vào đoàn tàu kia. Khoảng 50 người bị thương, trong đó có 7 trường hợp nguy kịch. Tình hình rất nghiêm trọng".

Trong khi đó, truyền thông địa phương đưa tin hai đoàn tàu gặp nạn, vào lúc khoảng 8h sáng ngày 4/8, là tàu tốc hành EX351 và OS 7406. Địa điểm xảy ra tai nạn là khu vực nằm giữa hai ga Domazlice và Blizejov.

Nhà chức trách chưa công bố danh tính các nạn nhân.

Tin cho hay lực lượng cứu thương, y bác sĩ và xử lý khẩn cấp đang triển khai tới hiện trường.

Trên 50 người thương vong trong vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Cộng hòa Séc-2Hiện trường vụ tai nạn

Trên 50 người thương vong trong vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Cộng hòa Séc-3Hiện trường vụ tai nạn

 

Theo Báo Tin tức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baotintuc.vn/the-gioi/tren-50-nguoi-thuong-vong-trong-vu-tai-nan-tau-hoa-nghiem-trong-o-cong-hoa-sec-20210804145308195.htm

tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.