Ghen tuông mù quáng, chồng cầm dùi cui phang tới tấp khiến vợ chết tức tưởi, nhân chứng bất lực chỉ biết đứng nhìn

Những người xung quanh chứng kiến sự việc không khỏi bàng hoàng, có người la hét yêu cầu gã chồng ghen tuông dừng lại nhưng ông ta vẫn tiếp tục hành hung vợ.

Mới đây, một đoạn video kinh hoàng được đăng tải trên tờ Daily Mail khiến người không khỏi rùng mình. Một người đàn ông đã nổi cơn thịnh nộ dùng dùi cui đánh vợ đến chết tại một trạm xe buýt ở Washington Heights, ngã tư giao giữa Đại lộ Fort Washington và Phố Tây 163 ở thành phố New York (Mỹ). Những người chứng kiến hét lên kinh hoàng nhưng không thể làm gì để giúp người phụ nữ tội nghiệp.

Vụ việc xảy ra vào lúc 7 giờ sáng ngày 14/6 (giờ địa phương). Nạn nhân là cô Maria Kelly, (49 tuổi), một bà mẹ 2 con làm nghề giáo viên, và kẻ tấn công chính là chồng của cô, tên Julio Aponte (63 tuổi). Nguyên nhân vụ tấn công được cho là do Aponte nổi cơn ghen tuông mù quáng vì nghi ngờ vợ qua lại với người đàn ông khác.

Gã đàn ông phang vợ tới tấp vì ghen tuông mù quáng. Lưu ý hình ảnh bạo lực có thể gây khó chịu cho nhiều người.

Trong video, tên Aponte, mặc áo hoodie đen và quần đen, được nhìn thấy đang ngồi đè lên vợ trong khi cô Maria nằm bệt dưới đường. Gã đàn ông vũ phu liên tục dùng dùi cui bọc trong túi nilon đập vào đầu vợ, thậm chí người ta còn nghe thấy tiếng nổ lớn. Vừa đánh hắn vừa gào lên: "Sao cô dám lừa dối tôi?".

Ghen tuông mù quáng, chồng cầm dùi cui phang tới tấp khiến vợ chết tức tưởi, nhân chứng bất lực chỉ biết đứng nhìn-1
Những người xung quanh chứng kiến sự việc không khỏi bàng hoàng, có người la hét yêu cầu kẻ tấn công dừng lại nhưng ông ta vẫn tiếp tục hành hung vợ.

Trong video, ông ta đã đánh Maria tới 3 lần. Khi cô nằm đã nằm dài bất động bên lề đường, Aponte mới ném chiếc túi nilong chứa dùi cui gây án xuống băng ghế của trạm xe buýt.

Sau đó, ông ta đứng dậy một cách chậm rãi, ném ba lô sang một bên và đứng bên cạnh vợ, tiếp tục hét vào mặt nạn nhân dường như đã bất tỉnh.

Những người chứng kiến ngỡ ngàng trước cảnh tượng kinh hoàng trước mắt. Có người lấy điện thoại ra quay video, có người gọi 911.

Theo thông tin từ cảnh sát được tờ New York Post đăng tải, Aponte nán lại thêm vài giây trước khi rời đi. Ông ta định bỏ chạy trên một chiếc mô tô. Tuy nhiên sau đó, không rõ vì lý do gì Aponte lại vứt bỏ chiếc xe và thản nhiên nói với một nhân viên làm việc tại bãi đậu xe rằng ông ta đã giết chết vợ. 

Nhân viên bãi đậu xe được cho là đã khuyên Aponte gọi cảnh sát. Cuối cùng, ông ta gọi tới số 911 và thú nhận đã giết vợ vì bị vợ lừa dối.

Khi cảnh sát đến, họ thấy Maria nằm trên mặt đất, bất tỉnh và bị chấn thương nặng ở đầu. Cô được xe cấp cứu đưa đến Trung tâm Y tế Columbia Presbyterian. Cô bị ngừng tim do vết thương quá nặng và qua đời 4 ngày sau đó.

Ghen tuông mù quáng, chồng cầm dùi cui phang tới tấp khiến vợ chết tức tưởi, nhân chứng bất lực chỉ biết đứng nhìn-2Vợ chồng Aponte và Maria.

Tên Aponte ban đầu bị buộc tội cố ý giết người và hành hung, nhưng hiện ông ta được cho là sẽ bị buộc tội giết người. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ghen tuông mù quáng, chồng cầm dùi cui phang tới tấp khiến vợ chết tức tưởi, nhân chứng bất lực chỉ biết đứng nhìn-3Ghen tuông mù quáng, chồng cầm dùi cui phang tới tấp khiến vợ chết tức tưởi, nhân chứng bất lực chỉ biết đứng nhìn-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ghen-tuong-mu-quang-chong-cam-dui-cui-phang-toi-tap-khien-vo-chet-tuc-tuoi-nhan-chung-bat-luc-chi-biet-dung-nhin-16221230614175370.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.