Gia đình ông Joe Biden ăn mừng chiến thắng trong khi ông Donald Trump khó chịu quay về Nhà Trắng

Gia đình ông Joe Biden đã đăng ảnh ăn mừng chiến thắng sau khi các hãng truyền thông tuyên bố ông đã đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 46 của Mỹ.

Ngay sau khi ông Joe Biden được xướng tên là người chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng, trở thành Tổng thống thứ 46 của Mỹ, vợ và cháu gái ông đã đăng ảnh chúc mừng. Bà Jill Biden, người vợ gắn bó hơn 40 năm của tân Tổng thống Mỹ đã đăng lên Twitter dòng chia sẻ: "Ông ấy sẽ là Tổng thống của tất cả gia đình Mỹ" kèm một bức ảnh để ăn mừng chiến thắng.

Trong bức ảnh, ông Joe Biden đội một chiếc mũ có dòng chữ "Chúng tôi đã làm được" và con số "46". Còn bà Jill thì dùng tay che từ "phó" trong tấm biển viết "Tiến sĩ và Phó Tổng thống sống ở đây".

Cháu gái của ông Biden, Naomi Biden, cũng đăng một bức ảnh lên Twitter và viết: "11.07.20", cột mốc đánh dấu quan trọng nhất trong sự nghiệp của ông nội mình. Trong ảnh, ông Biden đang được các thành viên trong gia đình ôm chầm lấy.

Gia đình ông Joe Biden ăn mừng chiến thắng trong khi ông Donald Trump khó chịu quay về Nhà Trắng-1Bà Jill Biden đăng ảnh chúc mừng chồng.

Gia đình ông Joe Biden ăn mừng chiến thắng trong khi ông Donald Trump khó chịu quay về Nhà Trắng-2Cháu gái ông Biden chia sẻ ảnh cả nhà ôm chầm lấy nhau trước tin vui chiến thắng.

Ông Joe Biden cũng tuyên bố chiến thắng trên Twitter: "Tôi rất vinh dư khi các bạn đã chọn tôi để lãnh đạo đất nước vĩ đại này. Công việc phía trước của chúng ta sẽ rất khó khăn nhưng tôi hứa rằng, tôi sẽ là Tổng thống của tất cả người dân Mỹ - dù bạn có bầu cho tôi hay không. Tôi sẽ giữ vững niềm tin mà các bạn đặt nơi tôi".

Đồng thời ông Joe Biden cũng kêu gọi nước Mỹ hàn gắn và ngừng chia rẽ. Trong khi gia đình ông Joe Biden tận hưởng niềm vui chiến thắng thì ông Donald Trump phản đối việc đối thủ ăn mừng.

Trong thời điểm các hãng tin tuyên bố chiến thắng của ông Joe Biden, ông Trump đang đi đánh golf. Khoảng 15h chiều ngày 7/11 (giờ địa phương), ông Trump trở về Nhà Trắng. Các bức ảnh hãng tin Reuters chụp được cho thấy vẻ mặt của Tổng thống Mỹ rất khó chịu.

Gia đình ông Joe Biden ăn mừng chiến thắng trong khi ông Donald Trump khó chịu quay về Nhà Trắng-3Ông Trump quay về Nhà Trắng sau khi đánh golf.

"Quan sát viên không được phép vào phòng đếm. Tôi thắng bầu cử, với 71 triệu phiếu bầu hợp lệ. Những điều tồi tệ đã xảy ra mà các quan sát viên không được thấy", ông Donald Trump viết trên Twitter sau khi quay về Nhà Trắng.

Theo Afamily

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/gia-dinh-ong-joe-biden-an-mung-chien-thang-trong-khi-ong-donald-trump-kho-chiu-quay-ve-nha-trang-20201108084431189.chn

Joe Biden

Donald Trump

bầu cử Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.