Cụ ông 70 tuổi ốm liệt giường rồi qua đời sau 7 tháng, tài khoản "bay" hơn 2 tỷ đồng, gia đình sốc phát hiện sự thật về "cô bạn gái" của cụ

Người phụ nữ bị các thám tử bắt giữ sau khi cảnh sát thu giữ một số biên lai mua thuốc nhuận tràng.

Theo The Sun, sự việc xảy ra ở thành phố Valencia, thuộc khu vực bờ biển phía Đông của Tây Ban Nha. Một cụ ông 70 tuổi (giấu tên) đã tử vong sau thời gian dài điều trị bệnh trong bệnh viện. Ông đã phải nằm viện trong 7 tháng cho đến khi qua đời trong một đợt xuất viện ngắn ngủi kéo dài 4 ngày. Tuổi cao, sức yếu, lại có bệnh nên việc người đàn ông qua đời là không thể tránh khỏi dù các bác sĩ và gia đình đã nỗ lực hết sức.

Tuy nhiên, điều khiến gia đình cảm thấy nghi ngờ là tài khoản tiết kiệm của ông bất ngờ "bay mất" 75.000 bảng Anh (tương đương hơn 2,3 tỷ đồng) trong khoảng thời gian ông nằm liệt giường trong bệnh viện.

Cụ ông 70 tuổi ốm liệt giường rồi qua đời sau 7 tháng, tài khoản bay hơn 2 tỷ đồng, gia đình sốc phát hiện sự thật về cô bạn gái của cụ-1Bệnh viện nơi nạn nhân 70 tuổi điều trị.

Bên cạnh đó, còn có một điều nữa khiến các bác sĩ thấy băn khoăn trong thời gian điều trị cho cụ ông. Họ đã rất bối rối và phải liên lạc với cảnh sát sau khi loại trừ nguyên nhân ngộ độc thực phẩm và bệnh viêm dạ dày khiến ông bị tiêu chảy triền miên.

Các báo cáo địa phương cho biết một trong những lý do các nhà điều tra bắt đầu nghi ngờ bạn gái của cụ ông là mỗi khi ông được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, nơi người thân không được phép thăm khám, tình trạng tiêu chảy cải thiện rõ rệt. Nhưng cứ ra khỏi căn phòng đó, khi có người thân chăm sóc, ông lại trở nặng.

Hóa ra, chính "cô bạn gái" 56 tuổi của cụ ông là nguồn cơn mọi rắc rối. Bà ta đã âm thầm trộn thuốc nhuận tràng vào đồ ăn của bạn trai khiến ông bị tiêu chảy không ngừng. Trong thời gian ông nằm viện, ả đã lén lút cuỗm số tiền 75.000 bảng Anh (rút 50.000 bảng và dùng thẻ tiêu 25.000 bảng) trong tài khoản tiết kiệm của nạn nhân.

Cụ ông 70 tuổi ốm liệt giường rồi qua đời sau 7 tháng, tài khoản bay hơn 2 tỷ đồng, gia đình sốc phát hiện sự thật về cô bạn gái của cụ-2Bà ta bị các thám tử bắt giữ sau khi cảnh sát thu giữ một số biên lai mua thuốc nhuận tràng.

Ngoài việc bị giam giữ liên quan đến cái chết của bạn trai lớn tuổi, người phụ nữ này cũng đang bị điều tra vì tình nghi về các tội danh chiếm đoạt và lừa đảo.

Lạm dụng thuốc nhuận tràng dẫn đến cơ thể bị thiếu các khoáng chất và chất điện giải cần thiết để các dây thần kinh và cơ hoạt động bình thường.

Nó có thể gây hại nghiêm trọng cho đường ruột cũng như tổn thương thận, tim và gan và trong nhiều trường hợp nghiêm trọng có thể gây tử vong.

Hiện vẫn chưa rõ toàn bộ diễn biến sự việc xảy ra như thế nào nhưng người phụ nữ bị bắt được cho là đã bỏ thuốc nhuận tràng vào thức ăn của cụ ông trong giờ ăn khi bà ta được phép vào thăm ông trong bệnh viện.

Bà ta được cho là đã ngăn không cho những người thân trong gia đình của cụ ông đến thăm với những lời nói dối, chẳng hạn như lệnh hạn chế vì Covid-19 chỉ cho phép 1 người vào chăm sóc.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cu-ong-70-tuoi-om-liet-giuong-roi-qua-doi-sau-7-thang-tai-khoan-bay-hon-2-ty-dong-gia-dinh-soc-phat-hien-su-that-ve-co-ban-gai-cua-cu-162221402193812174.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.