Gia đình thuê luật sư bào chữa cho nghi phạm Indonesia

Nữ nghi phạm người Indonesia trong vụ án mạng liên quan tới người đàn ông Triều Tiên bị hạ độc tại Malaysia đã được gia đình thuê luật sư bào chữa trong phiên toà hôm 1/3.

Nữ nghi phạm người Indonesia trong vụ án mạng liên quan tới người đàn ông Triều Tiên bị hạ độc tại Malaysia đã được gia đình thuê luật sư bào chữa trong phiên toà hôm 1/3.

> >Toàn cảnh: Anh trai chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un bị ám sát ở Malaysia

Theo China Press, gia đình của nữ nghi phạm Siti Aishah đã thuê luật sư để bào chữa cho cô trong phiên toà, với niềm tin rằng con gái mình vô tội.

Kim Jong Nam, anh trai Kim Jong Un, Kim Jong Nam bị giết, Triều Tiên
Nhà của nữ nghi phạm Siti Aishah tại Indonesia. Ảnh: China Press

Cha mẹ Siti Aisha đã bay tới Malaysia để ủng hộ con gái mình.

Siti Aishah và Đoàn Thị Hương là hai nữ nghi phạm chính trong vụ đầu độc người đàn ông Triều Tiên, được cho là ông Kim Jong Nam – anh trai lãnh đạo Kim Jong Un, bằng chất độc thần kinh VX, hôm 13/2 tại sân bay Malaysia.

Theo lời khai của cả hai nữ nghi phạm này, họ đã bị dàn dựng để ‘chơi khăm’ một người đàn ông bằng ‘dầu bôi cho trẻ em’. Siti Aishah nói rằng cô được trả 90 USD cho hành động ở sân bay.

Trước ngày diễn ra vụ án, nữ nghi phạm Siti Aishah còn tổ chức một bữa tiệc với bạn bè, và nói rằng cô được mời để ghi hình cho một ‘trò chơi thực tế’, với hy vọng thành ‘ngôi sao’.

Bạn bè tin rằng Siti vô tội và không có động cơ gì để sát hại người đàn ông Triều Tiên.

Cảnh sát Malaysia cho biết, hai nữ nghi phạm bị cáo buộc tội mưu sát, theo luật Hình sự của Malaysia. Khung hình phạt cao nhất cho tội này là tử hình.

Theo VietNamNet


nữ nghi phạm

Kim Jong Nam

Đoàn Thị Hương

sát hại Kim Jong Nam

Anh trai Kim Jong un

chất độc thần kinh VX


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.