Giả ma dọa dân làng, 2 thanh niên vừa bị bắt ra nghĩa trang nằm ngủ cả đêm cho chừa thói đùa dai

Cách trừng trị độc đáo của người dân trong làng dành cho 2 thanh niên thích đùa kia nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ phía cộng đồng mạng.

Cách trừng trị độc đáo của người dân trong làng dành cho 2 thanh niên thích đùa kia nhận được rất nhiều lời tán thưởng từ phía cộng đồng mạng.

Ngày 21/10 vừa qua, trang Facebook Sarawak Viral đăng bài chia sẻ về trò đùa của 2 thanh niên ở Sarawak, Malaysia và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ trong vòng 24 tiếng, bài đăng này đã nhận được 8 nghìn lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Giả ma dọa dân làng, 2 thanh niên vừa bị bắt ra nghĩa trang nằm ngủ cả đêm cho chừa thói đùa dai-1


Cụ thể, 2 thanh niên này đã dùng vải trắng quấn khắp người để giả làm ma pocong và hù dọa dân làng. Trò đùa chưa kịp thực hiện thì cả 2 đã bị bắt. Được biết, đây không phải lần đầu tiên 2 tên này giả ma đi khắp nơi để dọa mọi người. Thế nên, lần này dân làng quyết tâm trừng phạt, cho chúng một bài học nhớ đời. Cả hai sau đó bị trói chặt tay và bắt ra ngủ ở nghĩa trang 1 đêm, để tận hưởng cảm giác rợn người mà chúng muốn mang đến cho mọi người.

Giả ma dọa dân làng, 2 thanh niên vừa bị bắt ra nghĩa trang nằm ngủ cả đêm cho chừa thói đùa dai-2Giả ma dọa dân làng, 2 thanh niên vừa bị bắt ra nghĩa trang nằm ngủ cả đêm cho chừa thói đùa dai-3
Chân dung ma pocong mà 2 thanh niên kia định cosplay để hù dọa dân làng.

Giả ma dọa dân làng, 2 thanh niên vừa bị bắt ra nghĩa trang nằm ngủ cả đêm cho chừa thói đùa dai-4


Dù một số người cho rằng hình phạt khá nặng nề, có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý của 2 thanh niên kia nhưng hầu hết cư dân mạng đều đồng tình với cách trừng trị và răn đe này của người dân trong vùng. Nhiều người còn không quên căn dặn nên người dân nên bắt cả 2 nằm cách xa nhau ra để chúng không có cơ hội trò chuyện với nhau. Số khác kêu gọi nên tìm cho bằng được tên “đồng phạm” đã giúp 2 người này quấn vải khắp người và trừng trị luôn một thể.



Theo Helino 


Cộng đồng mạng

nghịch dại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.