Giật mình cặp đôi ngang nhiên "ân ái" ngoài ban công, người ăn tiệc bên dưới choáng nặng

Không ai dám tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến một cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày ban mặt.

Không ai dám tin nổi vào mắt mình khi chứng kiến một cặp đôi ngang nhiên làm "chuyện ấy" giữa ban ngày ban mặt.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra hồi đầu tháng 6 vừa qua tại khách sạn Ushuaia Ibiza Beach, thuộc đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Khi đó, rất nhiều người đang tổ chức bữa tiệc bên dưới và nghe nhạc DJ thì bất ngờ phát hiện cảnh tượng khó tin ngay trên ban công tầng 2.

Theo những hình ảnh được nhân chứng chụp lại được, một cặp đôi đã kéo nhau ra ban công tầng 2 rồi thản nhiên "mây mưa". Mặc kệ khi đó là ban ngày và bên dưới có rất nhiều người, cặp đôi này vẫn khỏa thân hoàn toàn, sau đó làm đủ mọi tư thế nhạy cảm. Vì ban công không kín nên cảnh tượng xấu hổ trên đã lọt vào tầm mắt của tất cả những người đứng bên dưới.

Giật mình cặp đôi ngang nhiên ân ái ngoài ban công, người ăn tiệc bên dưới choáng nặng-1

Một người có mặt tại đó chia sẻ: "Tôi vừa mới hòa mình vào âm nhạc thì bắt gặp cảnh tượng một cặp đôi khỏa thân trên ban công tầng 2. Họ dường như chẳng quan tâm gì tới thế giới xung quanh. Người phụ nữ đã quỳ dưới đất trong khi người đàn ông làm đủ mọi hành động nhạy cảm. Tất cả diễn ra dưới ánh sáng ban ngày. Tôi và nhiều người khác đã bị sốc rất nặng và chẳng còn hứng thú gì nữa".

Rất nhiều người bên dưới đang thưởng thức bữa tiệc âm nhạc cũng đã "đứng hình" khi nhìn thấy cảnh tượng trên. Nhiều người vì quá khó chịu và xấu hổ nên đã bỏ đi nơi khác. Điều đáng phẫn nộ là cặp đôi trên hoàn toàn ý thức được việc có nhiều người nhìn thấy mình nhưng vẫn cố tình không dừng lại.

Giật mình cặp đôi ngang nhiên ân ái ngoài ban công, người ăn tiệc bên dưới choáng nặng-2

"Tôi và bạn bè đã bị choáng váng khi nhìn thấy hình ảnh đó. Tôi không nghĩ có người lại dám làm như vậy. Tôi biết họ hoàn toàn nhận ra việc mọi người bên dưới nhìn thấy họ nhưng vẫn cố tình tiếp diễn. Một lúc sau, tôi đã bỏ đi vì cảm thấy không khí thật ghê tởm", một nhân chứng khác chia sẻ.

Sự việc này hiện đang nhận về rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Tất cả mọi người đều chỉ trích và lên án cặp đôi trên vì những hành động bất lịch sự, thiếu văn minh ở nơi công cộng. Cư dân mạng dùng những từ ngữ nặng nề để nói về cặp đôi trên như "vô văn hóa", "đầu óc có vấn đề"... Hiện chưa rõ chính quyền địa phương và quản lý khách sạn đã vào cuộc điều tra sự việc hay chưa.

Theo Khampha


cặp đôi

chuyện ấy

mây mưa

ân ái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.