Giấu quỹ đen ở nơi vợ không bao giờ động tới, chồng tưởng vớ bở 30 triệu nào ngờ lúc mở ra "thu hoạch" đau xót phát khóc

Sau khi đã tính qua tính lại, anh quyết định cài tiền vào một cái khe hẹp ở mui xe ô tô và tự tin cho rằng vợ sẽ không thể biết được vì chẳng bao giờ ngó ngàng tới chỗ này.

Lâu nay, chuyện quỹ đen vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của nhiều người bởi cánh mày râu luôn tìm ra phương thức mới để làm sao qua được mắt vợ. Đã có 1001 câu chuyện giấu quỹ đen "cười ra nước mắt" và mới đây, một người đàn ông ở Thái Lan lại góp thêm một "tác phẩm" bi hài nữa vào bộ sưu tập này.

Theo Yahoo News, vào ngày 7/10 vừa qua, người đàn ông tên Mai Sai Lui đã đăng tải một đoạn video được ghép từ các bức ảnh để kể về tình huống vô cùng cay cú của bản thân và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Giấu quỹ đen ở nơi vợ không bao giờ động tới, chồng tưởng vớ bở 30 triệu nào ngờ lúc mở ra thu hoạch đau xót phát khóc-1Anh Mai Sai nhét tiền vào mui xe để giấu vợ.

Nửa năm trước, anh Mai Sai muốn lén cất một chút tiền để chi tiêu cho bản thân. Sau khi đã tính qua tính lại, anh quyết định cài tiền vào một cái khe hẹp ở mui xe ô tô và tự tin cho rằng vợ sẽ không thể biết được vì chẳng bao giờ ngó ngàng tới chỗ này.

Quả đúng như dự đoán của Mai Sai, suốt 6 tháng anh đã lén cất được tới 45.000 bath (khoảng hơn 30 triệu đồng) mà vợ anh không hề hay biết. 

Thế nhưng, vào ngày 6/10 vừa qua, anh Mai Sai quyết định lấy quỹ đen ra để sử dụng. Thế nhưng, khi vừa chạm vào chỗ cất tiền và moi ra, người đàn ông chết lặng khi thấy hầu hết các tờ tiền đều bị rách nát, không còn nguyên vẹn. Thì ra, lũ chuột đã chui vào mui xe ô tô và gặm nhấm số tiền nhưng người đàn ông không hề hay biết.

Giấu quỹ đen ở nơi vợ không bao giờ động tới, chồng tưởng vớ bở 30 triệu nào ngờ lúc mở ra thu hoạch đau xót phát khóc-2Những đồng tiền bị chuột cắn rách nát.

Lúc này thì Mai Sai không thể giấu vợ được nữa, anh cùng vợ lôi hết số tiền trong mui xe ra và đếm những đồng còn lành lặn, kết quả chỉ còn khoảng 10.000 bath (hơn 6,7 triệu đồng) tiêu được.

Vợ anh Mai Sai Lui hài hước chia sẻ: “Hậu quả của việc giấu vợ cất tiền riêng là đây. Đáng lẽ phải có 45.000 bath nhưng đã mất 35.000 bath, bây giờ chỉ còn 10.000 bath, 2 vợ chồng chỉ còn biết nhìn nhau cười".

Giấu quỹ đen ở nơi vợ không bao giờ động tới, chồng tưởng vớ bở 30 triệu nào ngờ lúc mở ra thu hoạch đau xót phát khóc-3Vào giữa tháng 8 vừa qua, một TikToker người Thái Lan cũng đã rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười" khi bị vợ phát hiện ra nơi cất giấu quỹ đen. Cụ thể, vợ của TikToker này bỗng phát hiện ra bức tường gỗ trong phòng của mình phồng lên một cách lạ kỳ. Cô lo sợ có mối mọt hoặc hỏng hóc gì đó nên quyết định tự tay kiểm tra. Nào ngờ, đó lại là nơi chồng cô âm thầm giấu cả đống tiền làm quỹ đen.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giau-quy-den-o-noi-vo-khong-bao-gio-dong-toi-chong-tuong-vo-bo-30-trieu-nao-ngo-luc-mo-ra-thu-hoach-dau-xot-phat-khoc-162211810181724391.htm

quỹ đen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.