Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: "Kinh khủng"

Người đàn ông này đã gây ra tội ác tày trời sau khi giết chết bạn gái cũ.

Ngày 11/12 vừa qua, gã đàn ông Rajaee Black, làm công việc y tá gây mê sống tại thành phố Baltimore, tiểu bang Maryland, Mỹ, đã ra tay giết chết bạn gái cũ. Sau đó, hắn thực hiện livestream, than thở về vấn đề tranh giành quyền nuôi con với vợ cũ trước khi đến sát hại đối phương. Tuy nhiên, Rajaee đã không phải đền tội cho những gì mình đã gây ra bởi vì sau khi gây án, hắn đã tự tử bằng súng.

Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: Kinh khủng-1

Cảnh sát thành phố Baltimore tìm thấy thi thể bạn gái cũ của Rajaee, Tara LaBang, 41 tuổi, chết vì bị bắn tại nhà của cô vào lúc 1h37 chiều ngày 11/12 (giờ địa phương). Chưa dừng lại ở đó, cơ quan chức năng còn phát hiện ra điều kinh khủng hơn. Hung thủ đã tìm đến nhà riêng của vợ cũ, Wendy Black, 42 tuổi, cách đó khoảng 30 phút lái xe, để giết đối phương.

"Chúng tôi tin rằng nghi phạm đã đến khu vực này để gặp nạn nhân thứ 2 và bắn chết cô ấy trước khi tự tử" - đại diện phát ngôn của cảnh sát, Sherry Llewellyn, nói tại buổi họp báo diễn ra sau đó. Được biết, cả ba đều là nhân viên làm việc tại bệnh viện Đại học Y tế Maryland.

Trong livestream, Rajaee thừa nhận hắn vừa "làm chuyện điên rồ": "Tôi bắn vào đầu người yêu cũ. Cảm giác như mơ vậy. Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành kẻ giết cô ấy".

Rajaee nói rằng hắn không thể đi tù trước khi đổ cho vợ cũ đã gây ra căn bệnh trầm cảm cho hắn. Đó là lý do Rajaee nhắm đến Wendy là "con mồi" tiếp theo và nói thêm rằng hắn cũng sẽ tử sát.

Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: Kinh khủng-2

Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: Kinh khủng-3

Tara Labang, 41 tuổi, là nạn nhân đầu tiên chết dưới tay Rajaee.

Đoạn clip cắt ra từ livestream cho thấy Rajaee thật sự có mặt trước cửa nhà Wendy và có thể thấy người phụ nữ xấu số ấy đang mở cửa, không hay biết "Tử thần" đang chờ mình phía trước. Rajaee chĩa máy quay về hướng vợ cũ vài giây rồi quay lại rồi: "Hôm nay là ngày của cô đấy". Đoạn clip bị dừng đột ngột tại đó và cảnh sát tin rằng Rajaee sau khi tắt livestream đã giương súng bắn vợ cũ và giết chết cô ấy.

Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: Kinh khủng-4

Máy quay Rajaee hướng về phía Wendy khi cô mở cửa rồi bị chồng cũ giết chết.

Theo người đại diện phát ngôn, cảnh sát Baltimore đã báo cho cơ quan chức năng quận Howard về đoạn clip của Rajaee 15 phút sau khi họ nhận được tin báo về vụ giết người - tự tử vào lúc 2h08 chiều ngày 11/12. "Thời điểm đó, cả nạn nhân và nghi phạm đều đã chết" - Llewellyn nói.

Giết người yêu cũ và mở livestream đến nhà vợ cũ, gã đàn ông nói lời cuối rợn người rồi gây tội ác khiến cảnh sát cảm thán: Kinh khủng-5

Bắt đầu từ tháng 7/2018, Rajaee đã lao vào cuộc chiến giành quyền nuôi dưỡng các con với vợ cũ. Ngoài ra, tên này còn bị tố cáo các hành vi bạo lực gia đình đối với Wendy vào tháng 3/2019 và tháng 4/2020 nhưng tất cả đều bị tòa bác bỏ. 

Trong livestream, Rajaee nói rằng hắn ta bị cáo buộc lạm dụng tình dục các con trong cuộc chiến pháp lý dài hơi với vợ cũ. Sau khi tìm thấy thi thể của vợ cũ Rajaee, cảnh sát tìm thấy 2 con của họ đang ngồi trong chiếc xe của bố đang đỗ ở bãi xe bên ngoài.

"Những đứa trẻ đã được đưa đến nơi an toàn và đảm bảo không chứng kiến vụ giết người. Cảnh sát không tiết lộ danh tính của chúng để đảm bảo quyền riêng tư" - thông báo của cảnh sát cho biết.

Cảnh sát mô tả vụ án rất kinh khủng và bi thảm. "Đây chính là những gì chúng ta đang nói về súng và bạo lực gia đình. Nhiều người sẵn sàng sử dụng vũ khí để trút bỏ cơn giận để giải quyết xung đột" - đại diện cảnh sát cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giet-nguoi-yeu-cu-va-mo-livestream-den-nha-vo-cu-ga-dan-ong-noi-loi-cuoi-ron-nguoi-roi-gay-toi-ac-khien-canh-sat-cam-than-kinh-khung-162220101143741022.htm

giết người