Nữ sinh bị mất tích và bộ mặt thật của gã người yêu đẹp trai không thích ai làm trái ý mình, nghe lời kể của hội người yêu cũ nghi phạm mà rùng mình

Tận dụng lợi thế ngoại hình cùng cái miệng "ngọt như mía lùi", gã trai trẻ đã lừa tình rất nhiều cô gái bao nuôi mình. Nhờ đó hắn sống như 1 ông hoàng thực thụ, thậm chí còn tự cho bản thân cái quyền "phán quyết sự sống còn" của bất cứ cô người yêu nào dám làm trái ý mình.

Sau 1 năm chờ đợi, Lý Mỗ (bố nạn nhân - tên các nhân vật trong bài đã được thay đổi) nhận được cuộc gọi từ tòa án, thông báo tòa sẽ mở phiên điều trần vào chiều ngày 7/12/2021. Ông từng bày tỏ với tòa án và viện kiểm sát thụ lý vụ án vào tháng 10 năm nay rằng "hy vọng vụ án được xét xử 1 cách công khai và yêu cầu nghi phạm phải ra hầu tòa."

Ngoài ra, ông bày tỏ gia đình không cần bồi thường mà chỉ hy vọng kẻ đã giết con gái mình sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Trong thời gian chờ xét xử vụ án, người nhà của nghi phạm đã nhiều lần đến gặp ông, mong được bù đắp nhưng Lý Mỗ đều từ chối.

Từ khi con gái gặp chuyện, Lý Mỗ đã suy sụp rất nhiều và ông hy vọng vụ việc sẽ được xét xử sớm nhất có thể. Sau phiên tòa ngày 7/12/2021, ông có thể đưa con gái về quê nhà yên nghỉ.

Nữ sinh bị mất tích và bộ mặt thật của gã người yêu đẹp trai không thích ai làm trái ý mình, nghe lời kể của hội người yêu cũ nghi phạm mà rùng mình-1Gia đình nạn nhân chỉ có 1 mong muốn đó là xét xử thật nghiêm các nghi phạm

Hồng Mỗ (nghi phạm và là bạn trai của nạn nhân) từng theo học tại trường Cao đẳng nghề và kỹ thuật hàng hải Giang Tô, Trung Quốc. Trước đó hắn từng trải qua nhiều mối tình, lâu nhất trong đó là với 2 cô gái Vương Chi và Trương Bình. 

Vương Chi cùng nghi phạm đã duy trì mối quan hệ "không phải bạn cũng chẳng phải người yêu" trong hơn 1 năm. Khi đó Hồng Mỗ đang học năm cuối, thuộc dạng "đẹp trai có tiếng" trong trường, tuy 2 người không học chung khoa nhưng tiếng tăm của hắn vẫn được nhiều sinh viên trong trường biết đến. Trong ấn tượng của Vương Chi, Hồng Mỗ là 1 người rất ngạo mạn và luôn cảm thấy không ai xứng với mình. Cô cũng tiết lộ hắn từng cho cô xem 1 khẩu súng nhỏ, "không biết là thật hay giả nhưng cầm rất chắc tay."

Cô gái Trương Bình được hắn công nhận là "bạn gái chính thức" và 2 người yêu nhau trong khoảng 1 năm. Trương Bình nhận xét Hồng Mỗ là kẻ "hấp dẫn nhưng nguy hiểm". Hắn biết cách quyến rũ phụ nữ nhưng chỉ dừng lại ở tán tỉnh và chiếm hữu chứ không hề chung tình.

"Anh ta là kiểu người có xu hướng bạo lực, nếu ngoan ngoãn nghe lời anh ta sẽ rất dịu dàng, bằng không thì sẵn sàng đánh người khi không vừa ý." - Trương Bình nhớ lại. Cô cũng cho biết thêm Hồng Mỗ có rất ít bạn bè, nhưng hầu như đều là các anh em "vào sinh ra tử".

Vương Chi cho biết vào lần đầu hẹn hò, hắn có nhiều cử chỉ và hành động không được đứng đắn với cô. Đến tối lúc gần về, hắn sẽ cố tình nhắc đến chuyện đi khách sạn. Song vì mù quáng, cô gái dù biết Hồng Mỗ không tốt nhưng vẫn chấp nhận ở bên cạnh hắn.

"Anh ta tỏ ra mình là con nhà giàu, công việc nào cũng chê nên không đi làm. Trong khi hẹn hò, anh ta luôn muốn nữ giới chủ động chi tiền cho mình." - Vương Chi nói.

Nữ sinh bị mất tích và bộ mặt thật của gã người yêu đẹp trai không thích ai làm trái ý mình, nghe lời kể của hội người yêu cũ nghi phạm mà rùng mình-2Nghi phạm Hồng Mỗ (phải) tự nhận mình là binh chủng đặc công đã xuất ngũ

Vào ngày 9/7/2020, nữ sinh viên Đại học thành phố Nam Kinh, Trung Quốc Lý Mỗ Nguyệt (nữ, 21 tuổi, đến từ huyện Bảo Ứng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) đột ngột mất tích. Theo báo cáo từ Văn phòng Công an huyện Mãnh Hải, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc thì nghi phạm Hồng Mỗ cùng Trương Mỗ Quang và Tào Mỗ Thanh đã bàn tính âm mưu hại Lý Mỗ Nguyệt tại thành phố Nam Kinh. Theo kế hoạch, vào tối ngày 9/7/2020, Trương Mỗ Quang và Tào Mỗ Thanh đã đến huyện Mãnh Hải để dụ Lý Mỗ Nguyệt ra chỗ vắng vẻ rồi giết chết xong chôn xác trong khu rừng ở ngoại ô.

Vào ngày 3/8/2020, cảnh sát huyện Mãnh Hải và cảnh sát thành phố Nam Kinh đã bắt được 3 nghi phạm lần lượt là Hồng Mỗ, Trương Mỗ Quang (nam, 21 tuổi, đến từ thị trấn Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) và Tào Mỗ Thanh (nam, 20, ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), đồng thời cùng ngày hôm đó đã tìm thấy thi thể của Lý Mỗ Nguyệt được chôn trong khu rừng ở ngoại ô huyện Mãnh Hải.

Theo lời khai của Tào Mỗ Thanh thì Hồng Mỗ và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương được 1 thời gian không dài, sau khi phát hiện bản chất đào mỏ và bạo lực của Hồng Mỗ, cô gái đã chủ động chia tay và điều ấy đã chạm vào lòng tự ái của hắn. Vào ngày 9/7/2020, Hồng Mỗ đã nảy sinh ý định giết bạn gái, song hắn không trực tiếp ra tay mà thuyết phục 2 người bạn thân là Trương Mỗ Quang và Tào Mỗ Thanh xử lý hộ.

Nữ sinh bị mất tích và bộ mặt thật của gã người yêu đẹp trai không thích ai làm trái ý mình, nghe lời kể của hội người yêu cũ nghi phạm mà rùng mình-3Nạn nhân Lý Mỗ Nguyệt

Ngày 1/9/2020, Văn phòng Công an huyện Mãnh Hải đệ trình thư chấp thuận bắt giữ 3 nghi phạm trong vụ án tình nghi cố ý giết người và trộm cắp, đồng thời chuyển lên Viện kiểm sát nhân dân huyện Mãnh Hải xét xử.

Sau khi tòa án thụ lý, vào ngày 4/9/2020, nghi phạm Hồng Mỗ bị bắt vì tình nghi xúi giục giết người và trộm cắp; nghi phạm Trương Mỗ Quang và Tào Mỗ Thanh bị bắt vì tình nghi cố ý giết người.

Sau hơn 1 năm, vào ngày 7/12/2021, vụ án đã được xét xử tại tòa án Nhân dân Trung cấp Tây Song Bản Nạp, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Hiện tòa án vẫn chưa phát thông báo chính thức về kết quả xử phạt cuối cùng dành cho 3 nghi phạm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-bi-mat-tich-va-bo-mat-that-cua-ga-nguoi-yeu-dep-trai-khong-thich-ai-lam-trai-y-minh-nghe-loi-ke-cua-hoi-nguoi-yeu-cu-nghi-pham-ma-rung-minh-220211012123422212.htm

giết bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.