Giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc con chơi trong công viên giải trí, mẹ vô tình quay cảnh con bị siết cổ vì thứ không ngờ tới

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi một bé gái suýt bị siết cổ đến chết vì ngã xuống cầu trượt ở sân chơi.

Sự việc xảy ra mới đây tại một công viên giải trí ở thành phố Krasnoyarsk, nằm bên bờ sông Yenisei, thuộc địa phận Siberia (Nga).

Bé gái 3 tuổi tên Ksenia được mẹ là cô Anastasia Kovalyova (32 tuổi), đưa đến chơi ở công viên. Trong lúc con gái chơi vui vẻ, người mẹ dùng điện thoại di động của mình để lưu giữ khoảnh khắc hồn nhiên của con, nhưng nào ngờ lại quay luôn cảnh con gặp nạn bất ngờ.

Giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc con chơi trong công viên giải trí, mẹ vô tình quay cảnh con bị siết cổ vì thứ không ngờ tới-1
Đoạn video khiến người xem cũng thót tim khi một đứa trẻ lớn hơn đã buông tay khỏi một sợi dây đàn hồi trên bức tường leo núi ngay khi Ksenia trượt xuống. Kinh hoàng thay, sợi dây có độ co giãn nên bật trở lại và quấn quanh cổ cô bé như thòng lọng trong khi Anastasia chứng kiến toàn bộ sự việc và hét lên kinh hãi.

Giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc con chơi trong công viên giải trí, mẹ vô tình quay cảnh con bị siết cổ vì thứ không ngờ tới-2Bé Ksenia vô tình bị dây siết cổ

Một vài nhân chứng cho biết người mẹ này đã nhanh chóng chạy đến để giải cứu con gái nên cô bé may mắn chưa bị sợi dây làm cho ngạt thở. Tuy nhiên, cô bé Ksenia rơi vào hoảng loạn vì tai nạn bất ngờ này. Cô bé bị nhiều vết thương ở cổ và ngực.

Anastasia sau đó đã cầu xin sự giúp đỡ từ nhân viên trong công viên giải trí nhưng 2 mẹ con phải chờ “gần 2 giờ đồng hồ sau” xe cấp cứu mới đến.

Sự việc đã gây ầm ĩ và buộc các nhà chức trách phải can thiệp khi Anastasia chia sẻ một hình ảnh cho thấy những vết đỏ có thể nhìn thấy xung quanh cổ con gái mình. Cô muốn nhấn mạnh rằng con gái cô đã suýt chết vì tai nạn này nhưng một số người đã làm việc tắc trách.

Giơ điện thoại ghi lại khoảnh khắc con chơi trong công viên giải trí, mẹ vô tình quay cảnh con bị siết cổ vì thứ không ngờ tới-3Luật sư Nadezhda Taskina, một người bạn của Anastasia, cho biết Anastasia bị ám ảnh bởi khoảnh khắc kinh hoàng ấy và cô rơi vào trạng thái căng thẳng tột độ. "Hình ảnh khủng khiếp này vẫn còn ở trước mắt cô. Cô ấy không thể bình tĩnh”, Nadezhda giải thích. “Ksenia cũng bị chấn thương, con bé bị sốt suốt đêm qua”.

Luật sư Nadezhda cáo buộc ban quản lý của trung tâm mua sắm “không làm gì cả”, khi một số nhân viên thậm chí còn “cười khúc khích” trước khi 2 mẹ con Anastasia đang rất cần sự giúp đỡ. Và cuối cùng, khi xe cấp cứu đến - khoảng 105 phút sau khi được gọi - bé Ksenia đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra toàn bộ cơ thể, bao gồm cả chụp X-quang. Mặc dù chỉ là những vết sẹo nhỏ trên cơ thể, nhưng Nadezhda cho rằng đứa trẻ đã bị ám ảnh kể từ giây phút đó.

“Ksenia (bình thường) là một bé gái rất hoạt bát, nói nhiều, nhưng đứa trẻ đã im lặng kể từ khi vụ tai nạn xảy ra”, cô nói. "Con bé thậm chí không nói chuyện với mẹ".

Cảnh sát và Ủy ban Điều tra Nga hiện đã tiến hành các cuộc điều tra sơ bộ về vụ việc.

Trung tâm mua sắm đã tuyên bố rằng nhân viên tại công viên giải trí Grek Land đã nói với bà mẹ rằng điểm tham quan này chỉ phục vụ như một cơ sở "leo núi" cho trẻ lớn hơn, chứ không phải cầu trượt cho trẻ mới biết đi. Tuy nhiên, các nhà chức trách đang kiểm tra xem các biện pháp an toàn chính xác đã được áp dụng hay chưa và họ cũng đang tiến hành một cuộc điều tra pháp y.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gio-dien-thoai-ghi-lai-khoanh-khac-con-choi-trong-cong-vien-giai-tri-me-vo-tinh-quay-canh-con-bi-siet-co-vi-thu-khong-ngo-toi-162211412145051259.htm

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.