Giữa hôn lễ, 2 cô dâu cùng xuất hiện khiến quan khách náo loạn, diễn biến tiếp theo biên kịch phim cũng chưa dám viết

Cả một "bầu trời drama" đã diễn ra tại một đám cưới mới đây khiến dân tình thấy thương xót cho tất cả các nhân vật trong cuộc.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xứ Trung lan truyền một video ghi lại khung cảnh náo loạn trong một đám cưới, nơi mà có tới 2 cô dâu đã xuất hiện. Được biết, hôn lễ này được tổ chức vào ngày 28/1 vừa qua tại thành phố Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây.

Theo đoạn clip dài được một vị khách quay lại, khi chú rể và cô dâu vừa mới bước ra khỏi cửa nhà thì một cô dâu khác mặc lễ phục đã đột ngột xông đến gây rối mãi một hồi. Nhìn thấy người phụ nữ, chú rể ngay lập tức đổi sắc mặt và đuổi cô đi. Nhưng đáp lại, cô lại khóc lóc nức nở, tha thiết cầu xin chú rể mau hủy hôn và cưới mình. Cô thậm chí còn nói: "Em không muốn gì cả, chỉ cần anh cưới em là được". Nói mãi một hồi, chú rể xúc động rồi kiên quyết nói: "Không thể nào, chúng ta chia tay được vài tháng rồi, em là một cô gái tốt, em xứng đáng để một người đàn ông tốt hơn yêu em, anh không xứng với em".

Giữa hôn lễ, 2 cô dâu cùng xuất hiện khiến quan khách náo loạn, diễn biến tiếp theo biên kịch phim cũng chưa dám viết-1
Một cô gái mặc lễ phục y hệt cô dâu thật tới phá đám hôn lễ

Người phụ nữ đến náo loạn hôn lễ này chính là bạn gái cũ của chú rể. Hai người vốn đã ở bên cạnh nhau 5 năm trời, tình cảm sâu đậm. Tuy nhiên đến khi hai người tính đến chuyện cưới xin, gia đình cô dâu đã "hét giá" sính lễ lên đến 600.000 NDT (hơn 2 tỷ đồng). Gia đình chú rể vốn nghèo khó, không thể đáp ứng được số tiền quá lớn này nên đôi bên xảy ra xích mích, cãi vã. Cuối cùng, cô gái đưa ra thỏa thuận đanh thép là cô sẽ đợi anh trong vòng 3 tháng, bạn trai cần lo cho xong đủ tiền sính lễ, nếu không được thì chia tay.

Giữa hôn lễ, 2 cô dâu cùng xuất hiện khiến quan khách náo loạn, diễn biến tiếp theo biên kịch phim cũng chưa dám viết-2Chú rể không đi tìm cách kiếm tiền sính lễ để cưới bạn gái 5 năm mà đi tìm luôn vợ khác

Trong sự ngỡ ngàng của cô gái, chàng trai không chỉ không tìm cách kiếm tiền cưới vợ mà anh còn đột ngột tìm một cô gái khác cùng làng và kết hôn chóng vánh. Biết tin này, cô bạn gái cũ vô cùng sốc và tức giận, quyết mặc váy cưới và "đòi" lại người yêu. Trước lời chửi bới và trách móc của cô, chú rể chỉ biết bất lực nói: "Rõ ràng là cô đề nghị chia tay, sao bây giờ tôi lại trở thành người nhẫn tâm như vậy?".

Đôi bên cãi cọ hồi lâu khiến nhiều người khác trong gia đình cũng phải vào cuộc và ẩu đả xảy ra. Cô dâu "thật" và cô dâu "giả" còn không ngừng động tay động chân và mắng mỏ nhau. Đến lúc đỉnh điểm, cuối cùng người bạn gái cũ cũng khóc òa và tiết lộ sự thật nữa gây sốc rằng cô hiện đang mang thai. Anh trai của cô đứng bên cạnh bức xúc đòi chú rể phải chịu trách nhiệm. Nhưng đáp trả lại, gia đình chú rể vẫn kiên quyết không chấp nhận và muốn đám cưới tiếp tục diễn ra.

Giữa hôn lễ, 2 cô dâu cùng xuất hiện khiến quan khách náo loạn, diễn biến tiếp theo biên kịch phim cũng chưa dám viết-3Sau cùng, cô dâu "tự nhận" đã bị người nhà kéo về

Tình huống éo le và bi kịch đã biến ngày vui thành ngày buồn cho tất cả. Sau đó, dù mọi người đã bình tĩnh lại và ngừng ẩu đả nhưng kết thúc của câu chuyện như thế nào vẫn chưa rõ ràng và không được tiết lộ. Thảm kịch đám cưới này đã khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán và thấy buồn cho cả 3 người. Sau tất cả, vấn nạn đòi tiền sính lễ quá đáng tại Trung Quốc đã khiến bao cặp đôi khốn đốn nhưng vẫn diễn ra hằng ngày, đặc biệt là tại vùng nông thôn.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/giua-hon-le-2-co-dau-cung-xuat-hien-khien-quan-khach-nao-loan-dien-bien-tiep-theo-bien-kich-phim-cung-chua-dam-viet-161221702164835217.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.