Giữa sóng gió đảo điên, hoàng gia Anh tung ảnh mới làm nức lòng người hâm mộ còn Meghan thì "khiếp sợ" khi sắp bị bóc trần bộ mặt thật

Những hình ảnh mới nhất về em bé hoàng gia đã thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.

Hoàng gia Anh đang trải qua thời điểm khó khăn sau khi nhà Sussex đưa ra những tuyên bố gây sốctrong cuộc phỏng vấn bom tấn. Mặc dù vậy, trong thời gian gần đây, họ liên tiếp cập nhật những thông tin vui vẻ, tích cực đến người hâm mộ hoàng gia để vượt qua cơn bão khủng hoảng này.

Đầu tiên là việc Zara Philip, cháu của Nữ hoàng Elizabeth II, sinh con trai và đứa trẻ được đặt tên là Lucas Philip Tindall để tri ân Hoàng tế Philip. Bên cạnh đó, dư luận cũng được chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của em bé hoàng gia August nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 của Công chúa Eugenie.

Theo đó, vào ngày 23/3, Công chúa Eugenie đã đón sinh nhật 31 tuổi giữa vô vàn lời chúc mừng của người hâm mộ. Vào ngày hôm sau, để cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho mình, Công chúa Eugenie đã chia sẻ 2 bức hình mới nhất chụp bé August, em bé hoàng gia chào đời vào hôm 9/2 vừa qua. Kèm theo hai bức hình ngọt ngào là lời nhắn nhủ của công chúa: "Tôi đã có món quà tuyệt vời nhất của mình".

Giữa sóng gió đảo điên, hoàng gia Anh tung ảnh mới làm nức lòng người hâm mộ còn Meghan thì khiếp sợ khi sắp bị bóc trần bộ mặt thật-1

Giữa sóng gió đảo điên, hoàng gia Anh tung ảnh mới làm nức lòng người hâm mộ còn Meghan thì khiếp sợ khi sắp bị bóc trần bộ mặt thật-2
Hai bức ảnh mới nhất của em bé hoàng gia thu hút sự chú ý của dư luận.

Một trong hai tấm hình cho thấy, bé August ngủ ngoan ngoãn trong lòng mẹ với trang phục có in tên mình còn vợ chồng công chúa nước Anh hướng mắt nhìn nhau nở nụ cười hạnh phúc. Ở tấm hình còn lại, bé August để lộ đôi mắt nhỏ xinh tựa vào bờ vai vững chắc của bố. Nhiều người hâm mộ đã hết lời ca ngợi hai bức ảnh ý nghĩa và đáng yêu của cặp đôi hoàng gia.

"Đứa trẻ thật dễ thương và đáng yêu"; "Em bé đẹp như một thiên thần"; "Những bức ảnh thật ngọt ngào. Chúc gia đình công chúa mãi hạnh phúc"... một số bình luận của người dùng mạng.

Trong khi đó, Meghan phải đón nhận tin không vui và được xem như là "nỗi khiếp sợ" lớn nhất của nữ công tước trong năm nay. Theo đó, truyền thông Anh đưa tin, nhà viết tiểu sử hoàng gia "khét tiếng" Tom Bower sẽ bắt tay vào viết cuốn sách về nhà Sussex, đặc biệt là nhắm đến Meghan Markle. Được biết, ông Tom Bower sẽ dành 12 tháng tới đây để đối chiếu và so sánh những bằng chứng thông qua bạn bè, "kẻ thù" và cộng sự của nhà Sussex để có được những thông tin xác thực nhất phục vụ cho việc viết sách.

Giữa sóng gió đảo điên, hoàng gia Anh tung ảnh mới làm nức lòng người hâm mộ còn Meghan thì khiếp sợ khi sắp bị bóc trần bộ mặt thật-3
Meghan sắp bị nhà viết tiểu sử hoàng gia Tom Bower phanh phui những sự thật trần trụi.

Tom Bower nổi tiếng là một cây bút sắc sảo, ông thường phanh phui những sự thật trần trụi liên quan đến người nổi tiếng và Meghan chắc chắn cũng không thoát khỏi số phận này. Một nguồn tin cho biết: "Đây là cuốn sách mà Meghan sẽ phải khiếp sợ. Tom Bower nghiên cứu rất kỹ lưỡng, sẽ không có bất kỳ chi tiết nào bị bỏ sót. Trước đây, ông Tom đã làm việc với các nhân vật rất kỹ càng và thậm chí là dành thời gian để theo dõi họ. Chắc chắn ông Tom sẽ phanh phui nhiều góc khuất khác về Meghan".

Theo một số nguồn tin, ông Tom có khả năng sẽ phỏng vấn các thành viên trong gia đình Meghan và tiếp cận bạn bè cũng như các cựu nhân viên, trợ lý trong cung điện bất mãn với Meghan. Đây chắc chắn sẽ là "cơn ác mộng" đối với nữ công tước nếu cuốn sách thực sự được xuất bản.

Nguồn: Daily Mail, The Sun

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-song-gio-dao-dien-hoang-gia-anh-tung-anh-moi-lam-nuc-long-nguoi-ham-mo-con-meghan-thi-khiep-so-khi-sap-bi-boc-tran-bo-mat-that-2220212630109593.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.