Góc bóc mẽ "drama" gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm

Các thành viên trong gia đình Meghan Markle đều gây náo loạn truyền thông bằng những sự vụ đủ khiến nữ công tước cảm thấy xấu hổ không dám nhìn mặt ai.

Trong cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3, Meghan Markle đã chẳng ngần ngại công khai những drama liên quan đến gia đình nhà chồng từ việc phân biệt chủng tộc, mối quan hệ với chị dâu Kate cho đến những áp lực đằng sau cánh cửa cung điện.

Tuy nhiên, có lẽ Meghan quên rằng, gia đình nhà đẻ của cô cũng "drama" không kém với những sự vụ rùm beng đủ khiến nữ công tước chỉ muốn mãi mãi chôn vùi mọi thứ trong quá khứ. Thật dễ hiểu khi Meghan không mời các thành viên trong gia đình đến dự hôn lễ của cô trừ mẹ đẻ Doria. Nữ công tước cũng chẳng muốn nhớ đến bất kỳ thành viên nào trong gia đình cha ruột, ông Thomas Markle. Có thể nói, drama về gia đình Meghan kéo dài bất tận cho đến nay chưa có hồi kết.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-1Chỉ chăm chăm kể tội gia đình chồng mà Meghan quên mất một điều rằng gia đình cha đẻ cô cũng lắm "drama".

Meghan Markle sinh năm 1981 tại Los Angeles (Mỹ). Ông Thomas Markle, cha Meghan là người Mỹ còn bà Doria, mẹ cô, là người Mỹ gốc Phi. Cha mẹ Meghan gặp nhau trên trường quay của một bộ phim truyền hình dài tập về y tế, nơi ông Thomas làm giám đốc ánh sáng còn bà Doria là một chuyên viên trang điểm. Họ kết hôn năm 1979 và ly hôn trong hòa bình vào năm 1987. Trước khi đến với bà Doria, ông Thomas từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân.

Meghan Markle có hai anh chị cùng cha khác mẹ là Samantha sinh năm 1964 và Thomas Markle Jr sinh năm 1966. Tuy nhiên dù là anh em nhưng giờ đây, họ coi nhau như kẻ thù. Các thành viên trong gia đình Meghan Markle cũng có quá khứ không mấy tốt đẹp và cũng nhiều lần lợi dụng danh tiếng của nữ công tước để kiếm chác.

Anh trai nát rượu, tù tội
Thomas Markle Jr (55 tuổi) là anh trai cùng cha khác mẹ với Meghan. Người đàn ông này sinh sống ở Oregon và làm nghề sửa cửa sổ. Thomas Markle Jr có cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm với vợ cũ Tracy Dooley và cặp đôi có với nhau hai người con chung là Thomas và Tyler. Theo Tracy, anh trai Meghan là một kẻ nát rượu.

Vào ngày 12/1/2017, Thomas Markle Jr đã bị bắt tại Oregon với cáo buộc chĩa súng vào bạn gái trong một cuộc tranh cãi liên quan đến rượu chè. Người đàn ông sau đó đã bị buộc tội đe dọa và sử dụng vũ khí trái phép. Theo tài liệu của tòa án, anh ta đã chĩa súng vào bạn gái Darlene Blount để ép người phụ nữ rời đi. Sau đó, Thomas Markle Jr đã nói lời xin lỗi.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-2Anh trai Meghan cùng bạn gái của ông này từng bị bắt giữ vì tội hành hung, sử dụng vũ khí trái phép.

Bạn gái của Thomas Markle Jr cũng có quá khứ bạo lực, hành hung bạn trai. Vào năm 2018, Darlene Blount đã bị bắt với tội danh hành hung. Có thể nói rằng cặp đôi này đúng hệt câu nói "nồi nào úp vung đấy" khi họ đều có quá khứ không mấy tốt đẹp.

Cha đẻ bắt tay với paparazzi để kiếm tiền
Ông Thomas Markle, cha đẻ Meghan là thành viên trong gia đình được nhắc đến nhiều nhất trên truyền thông. Mối quan hệ rạn nứt giữa Meghan với cha đẻ đã làm tốn biết bao giấy mực của báo giới.

Theo truyền thông, trước khi con gái trở thành nàng dâu hoàng gia, ông Thomas đã có cuộc sống rất chật vật, ở trong một căn nhà nhỏ và đi chiếc xe hơi cũ kỹ. Ông Thomas đã từng tuyên bố phá sản vào năm 2016 tại California với số nợ thẻ tín dụng lên đến hơn 30.000 USD (gần 700 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Thêm vào đó, ông còn từng 4 lần bị nhận cảnh cáo từ cơ quan luật pháp vì những khoản thuế chưa hoàn thành trong thời gian dài.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-3Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-4
Ông Thomas Markle đã bắt tay với paparazzi để kiếm chác.

Ông Thomas Markle cũng từng gây bão truyền thông khi thừa nhận bắt tay với paparazzi dàn dựng vụ chụp ảnh để bán những bức hình đó khắp toàn cầu. Vào thời điểm đó Meghan sắp tổ chức hôn lễ với Harry và ông Thomas đã tạo ra vụ lùm xùm khiến con gái xấu hổ. Chưa dừng lại đó, ông Thomas còn đút túi 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại) khi xuất hiện trên chương trình Good Morning Britain để nói về con gái. 

Chị gái suốt ngày chọc ngoáy để kiếm tiền
Samantha Markle, 56 tuổi là người thường xuyên chọc ngoáy và nói xấu em gái cùng cha khác mẹ Meghan đủ điều nhằm đánh bóng tên tuổi và kiếm tiền. Samantha tự mô tả mình là cựu người mẫu và diễn viên, dù toàn bộ sự nghiệp diễn xuất của người phụ nữ này chỉ bao gồm một vai khách mời trong phim Matlock (1993), theo dữ liệu của IMDb. 

Năm 2008, Samantha bị chẩn đoán mắc bệnh đa xơ cứng (rối loạn não bộ và tủy sống, làm suy giảm chức năng thần kinh). Trước và sau khi Meghan kết hôn với Harry, Samantha liên tục xuất hiện trên truyền thông để nói xấu cô em của mình. Vào năm 2018, Samantha còn lên tiếng thừa nhận trục lợi từ em gái. 

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-5Samantha Markle cùng Meghan từng có một thời gian thân thiết với nhau.

Người phụ nữ nói: "Tôi làm về truyền thông, do đó việc em gái tôi đột nhiên trở thành người của Hoàng gia là điều để tôi tận dụng nó. Hãy đối mặt với thực tế rằng chúng ta phải sống sót, tiền làm cho thế giới này vận động. Do vậy, không một ai trong giới truyền thông từ chối tiền để nói về Hoàng gia". 

Thậm chí, người phụ nữ này liên tục xuất hiện bên ngoài điện Kensington và Buckingham để chụp ảnh rồi tung lên mạng xã hội. Samantha cũng xuất bản sách về em gái với những chi tiết gây sốc dư luận. Rõ ràng, Samantha chưa bao giờ có ý định buông tha cho Meghan cũng giống như cách nữ công tước không chịu từ bỏ việc tấn công vào gia đình hoàng gia.

Cháu trai "ngáo đá", khỏa thân gây hỗn loạn
Một trong những thông tin liên quan đến gia đình mà Meghan không muốn nhắc đến nhất đó là Thomas Dooley, cháu trai của Meghan Markle vào năm 2019 đã bị cảnh sát giam giữ sau khi anh này bị cáo buộc đi bộ trong tình trạng khỏa thân và la hét làm mất trật tự công cộng.

Một đoạn video ghi lại hình ảnh người đàn ông 28 tuổi này bị bắt giữ đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Trong đoạn video có thể thấy, Dooley liên tục kêu la, trên người không mảnh vải che thân bị một số cảnh sát vây quanh để đưa anh ta lên xe. Một du khách đã quay lại vụ bắt giữ này và cho biết nó diễn ra ở ngay gần khách sạn Hollywood nổi tiếng. 

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-6Thomas Dooley, cháu trai của Meghan từng gây ra vụ việc đáng xấu hổ.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-7Thomas Dooley khỏa thân trên đường phố sau khi bị ngáo đá.

Cảnh sát cho hay, vào thời điểm bị bắt giữ, người đàn ông này có sử dụng ma túy. Theo The Sun, Dooley được cho là đang làm quản lý nhượng quyền một thương hiệu pizza. 

Cháu trai kinh doanh cần sa, lấy tên Meghan kiếm tiền
Trong khi đó, Tyler Dooley - anh trai của Thomas thì điều hành một trang trại và kinh doanh cần sa ở Oregon. Anh ta mở một cơ sở cung cấp cần sa phục vụ mục đích y tế có tên gọi Royally Grown. Cơ sở này bán một sản phẩm đặc biệt có tên Meghan Sparkle (Meghan lấp lánh). 

Tyler cũng từng gia nhập dàn diễn viên trong show truyền hình thực tế The Royal World (Thế giới hoàng gia) của MTV. Có thể nói rằng dù không đưa ra những lời lẽ chỉ trích Meghan nhưng Tyler cũng chẳng ngần ngại khai thác danh tiếng của nữ công tước để làm giàu cho chính mình.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-8Cháu trai Meghan kinh doanh cần sa và đặt tên Meghan cho sản phẩm của mình.

Góc bóc mẽ drama gia đình nhà Meghan Markle: Anh trai nát rượu tù tội, cháu trai ngáo đá gây rối còn cô chị gái thì chuyên gây lùm xùm-9Meghan từng chụp ảnh với 2 người cháu trai khi còn nhỏ.

Có thể nói rằng, gia đình nhà Meghan nhiều "drama" không khác gì một bộ phim truyền hình dài tập. Nhiều người cho rằng, chính vì cảm thấy xấu hổ về gia đình mình nên Meghan không bao giờ có ý định gần gũi và qua lại với họ. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng việc Meghan từ mặt cha đẻ, người từng nuôi nấng và tạo điều kiện cho cô ăn học là hành động khó có thể chấp nhận được. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/goc-boc-me-drama-gia-dinh-nha-meghan-markle-anh-trai-nat-ruou-tu-toi-chau-trai-ngao-da-gay-roi-con-co-chi-gai-thi-chuyen-gay-lum-xum-162211703173117328.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.