Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên "săn" minh tinh

Được thừa kế khối gia sản khổng lồ lại có được sự nghiệp riêng nên cả hai vị đại gia này đều là "kim chủ" của những chân dài nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Được thừa kế khối gia sản khổng lồ lại có được sự nghiệp riêng nên cả hai vị đại gia này đều là "kim chủ" của những chân dài nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Là con trai của tỷ phú Lâm Bách Hân, hai anh em Lâm Kiến Danh và Lâm Kiến Nhạc đã trở nên quá nổi tiếng tại Hong Kong. Người ta biết đến họ không chỉ với danh xưng con trai ông trùm ngành bất động sản, giải trí Lâm Bách Hân mà còn bởi những mối tình gây ồn ào dư luận.

Ông Lâm Bách Hân là người sáng lập tập đoàn bất động sản Lai Sun, cũng là ông chủ của đài truyền hình ATV, một trong hai đài lớn nhất Hong Kong. Có thể nói, đế chế mà ông gây dựng nên đủ "hô mưa gọi gió" tại thành phố này.

Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-1Hai anh em Lâm Kiến Danh (trái) và Lâm Kiến Nhạc (phải).

Lâm Bách Hân có cả thảy 7 người con nhưng nổi tiếng nhất, được truyền thông quan tâm nhất chính là con trai cả Lâm Kiến Danh và con thứ Lâm Kiến Nhạc. Bên cạnh việc thừa kế tài sản từ gia tộc, Lâm Kiến Danh hiện là ông chủ của công ty giải trí Đại Danh, được truyền thông tung hô là ông trùm của ngành giải trí Hong Kong. Lâm Kiến Nhạc hiện  là phó chủ tịch tập đoàn Lệ Tân. Trước đó, ông từng kinh qua những ngành kinh doanh khác nhưng đều thất bại. Chỉ đến khi chuyển sang đầu tư sản xuất phim, Lâm Kiến Nhạc mới gặt hái được thành công và có chỗ đứng trong xã hội thượng lưu như hiện nay.

Lâm Kiến Danh - "trâu già" sát gái của Hong Kong

Đại gia "già khú" Lâm Kiến Danh năm nay đã 81 tuổi nhưng xung quanh ông không lúc nào thiếu những bóng hồng còn mơn mởn. Theo thống kê của báo chí Hong Kong, ông Danh có 3 đời vợ, 4 người con chính thức và từng cặp kè với hơn 200 mỹ nữ, hầu hết đều đáng tuổi con, cháu ông. Bản thân ông từng chia sẻ mình đã qua lại với hơn 1.000 cô gái.

Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-2Đại gia Lâm Kiến Danh hẹn hò Á hậu Hà Ngạo Nhi kém mình tới 51 tuổi.

Có thể kể đến một số mối tình "chú cháu", "ông cháu" gây xôn xao dư luận của vị đại gia này như: năm 2007, ông yêu Diêu Vận kém 47 tuổi, năm 2014 qua lại với Hà Vân Tuệ kém 45 tuổi và Hà Ngạo Nhi kém 51 tuổi, năm 2016 có quan hệ với một thiếu nữ Đài Loan kém 54 tuổi và gần đây nhất là yêu đương với một cô gái kém 60 tuổi.

Chuyện tình tốn giấy mực của báo chí nhất của Lâm Kiến Danh là với Á hậu Hong Kong Hà Ngạo Nhi. Theo đó, người đẹp họ Hà đã chia tay tình cũ Châu Tử Dương vì anh này nghèo. Sau đó, cô được chính bố ruột của mình giới thiệu cho Lâm Kiến Danh. Hai người đã làm lễ nhận cha - con nuôi để làm bình phong che mắt thiên hạ. Họ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Tuy nhiên, trước áp lực dư luận ngày một tăng, Hà Ngạo Nhi đã phải từ bỏ mối quan hệ này, chuyển tới đại lục tìm cách phát triển sự nghiệp.

Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-3Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-4Lâm Kiến Danh bị bắt gặp đi chơi với thiếu nữ đáng tuổi cháu.

Gần đây nhất, các tay săn ảnh đã bắt gặp Lâm Kiến Danh hẹn hò cùng một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi. Cặp đôi đũa lệch này đi uống trà sữa cùng nhau, sau đó dạo phố, mua sắm vô cùng tình cảm, giống như bao đôi tình nhân trẻ khác. Mặc dù biết có người theo dõi nhưng Lâm Kiến Danh không hề e dè, luôn thể hiện sự cưng chiều dành cho tình trẻ. Cô gái trẻ cũng rất ngoan ngoãn khi ở bên người tình đại gia.

Chia sẻ về những mối tình chênh lệch tuổi tác quá lớn của mình, ông trùm ngành giải trí Lâm Kiến Danh nói rằng tuổi tác không quan trọng, tình cảm giữa đôi bên mới quyết định tất cả.

Lâm Kiến Nhạc và "bộ sưu tập" người tình minh tinh

Cũng giống như anh trai của mình, Lâm Kiến Nhạc nổi tiếng là đại gia trăng hoa bậc nhất Hong Kong. Rất nhiều sao nữ trong làng giải trí xứ Cảng thơm đều đã qua tay người đàn ông này.

Người vợ duy nhất của Lâm Kiến Nhạc là Tạ Linh Linh, nữ diễn viên xinh đẹp, nàng thơ trong phim Quỳnh Dao. Hai người kết hôn năm 1980 và có với nhau 5 người con, 3 gái, 2 trai. Những tưởng cặp tiên đồng, ngọc nữ của làng giải trí sẽ mãi hạnh phúc viên mãn nhưng cuộc hôn nhân này cũng kết thúc trong bi kịch chỉ vì bản tính lăng nhăng của Lâm Kiến Nhạc.

Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-5Lâm Kiến Nhạc bên người vợ Tạ Linh Linh và con trai.

Sau khi kinh doanh thất bại, Lâm Kiến Nhạc chuyển sang đầu tư vào điện ảnh và nhanh chóng phải lòng sao nữ Vương Tổ Hiền. Bất chấp sự phản đối của gia đình, Lâm Kiến Nhạc bỏ bê vợ con, lao như thiêu thân vào hành trình chinh phục ngọc nữ. Đến năm 1995, ông ly dị vợ để chuyển đến sống cùng người tình.

Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền mãi mãi không nhận được sự chấp thuận của gia đình bạn trai. Cô còn bị mẹ của Lâm Kiến Nhạc công khai chỉ trích, nói cô là hồ ly phá hoại hạnh phúc gia đình con trai bà. Mẹ Lâm cũng khẳng định mối quan hệ này rồi cũng không có được kết thúc tốt đẹp bởi bà quá hiểu Lâm Kiến Nhạc. Quả nhiên hơn một năm sau, Lâm Kiến Nhạc đã lại tìm thấy thú vui mới là mỹ nữ Dương Thái Ni. Lúc này, Vương Tổ Hiền đã thân bại danh liệt sau một loạt scandal dính tới đại gia họ Lâm.

Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-6Hai anh em đại gia trăng hoa: Anh hẹn hò thiếu nữ kém 60 tuổi, em chuyên săn minh tinh-7Đại gia Lâm Kiến Nhạc hẹn hò hàng loạt nữ minh tinh nổi tiếng.

Sau Dương Thái Ni, đến năm 2000, Lâm Kiến Nhạc cặp kè với mẫu trẻ Đài Loan Trần Ấp Bình. Người tình kém 50 tuổi đã sinh cho Lâm thêm một cô con gái. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chỉ kéo dài trong 8 năm, sau đó cũng đường ai nấy đi.

Có thể thấy cả hai anh em họ Lâm đều có những chiến tích “lẫy lừng” trên tình trường. Nhờ tiền bạc và địa vị, họ dễ dàng có được những mỹ nữ xinh đẹp, nổi tiếng nhất nhì Hong Kong. Nhưng đến cuối cùng, chẳng người tình nào níu giữ được trái tim vốn trăng hoa của hai người đàn ông này.

Theo Khampha


anh em đại gia

đại gia xứ Cảng thơm

tỷ phú Lâm Bách Hân

Lâm Kiến Danh

Lâm Kiến Nhạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.