Hai chị em sinh đôi mang thai cùng lúc, sinh cùng ngày, hai đứa con giống nhau một cách kỳ lạ, xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật khó tin

Người thân đều chết lặng khi biết kết quả xét nghiệm huyết thống của 2 đứa bé vừa chào đời.

Ngày 12/1, trang Sohu đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao trong thời gian gần đây. Theo đó, 2 chị em sinh đôi ở Trung Quốc mang thai gần như cùng lúc, ngày dự sinh chỉ cách nhau 2 ngày. Điều kỳ lạ hơn là sau khi sinh, họ phát hiện 2 đứa bé trông rất giống nhau, khiến người thân cảm thấy rất kỳ dị và quyết định làm xét nghiệm ADN huyết thống. 

Tuy nhiên, ai cũng chết lặng khi biết kết quả xét nghiệm. 

Theo đó, người chị tên là Tiểu Quyên, người em là Tiểu Hoa. Được biết, cô em gái Tiểu Hoa lấy chồng chưa đến 2 năm đã mang thai nhưng người chị Tiểu Quyên dù kết hôn nhiều năm vẫn không thể có thai. 

Sau khi thăm khám thì kết quả cho thấy, chồng của Tiểu Quyên không có tinh trùng trong tinh dịch, nên 2 vợ chồng chỉ còn 1 lựa chọn duy nhất là làm thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). 

Thật trùng hợp là thời gian đậu thai của Tiểu Quyên và Tiểu Hoa không cách biệt quá lớn, 2 chị em thường đi khám thai cùng nhau. Đến khi sinh, cả 2 đều chọn sinh cùng bệnh viện, thời gian chuyển dạ cũng gần như là cùng lúc. 

Hai chị em sinh đôi mang thai cùng lúc, sinh cùng ngày, hai đứa con giống nhau một cách kỳ lạ, xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật khó tin-1Hai chị em sinh đôi mang thai cùng lúc, sinh cùng ngày, hai đứa con giống nhau một cách kỳ lạ, xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật khó tin-2


Trong suy nghĩ của họ hàng, có lẽ vì 2 chị em luôn làm mọi thứ cùng nhau nên 2 bé trai được sinh ra trông rất giống nhau. Nhưng để giải tỏa hoàn toàn hoài nghi của người thân, gia đình ho quyết định làm xét nghiệm ADN huyết thống. Không ngờ bố của 2 đứa bé lại là cùng một người. 

Hóa ra, chồng Tiểu Hoa biết vợ chồng Tiểu Quyên phải làm thụ tinh trong ống nghiệm, lo lắng về chất lượng tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng, anh ta đã âm thầm đến bệnh viện để hiến tinh trùng cho chị vợ.

Sau khi biết sự thật, dù trong lòng vợ chồng Tiểu Quyên cảm thấy khá khó chịu nhưng nghĩ đến ý tốt của em rể, họ đã tha thứ cho chồng Tiểu Hoa. Sự việc khiến nhiều cư dân mạng thảo luận sôi nổi, đa số đều cảm thấy chồng của cô em gái đã nhiệt tình quá mức cần thiết.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-chi-em-sinh-doi-mang-thai-cung-luc-sinh-cung-ngay-hai-dua-con-giong-nhau-mot-cach-ky-la-xet-nghiem-adn-moi-phat-hien-su-that-kho-tin-162211201214457531.htm

sinh đôi

thụ tinh trong ống nghiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.