Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate "vớt vát" lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp

Vợ chồng Công nương Kate đã hoàn thành chặng đường cuối cùng của chuyến công du "bão táp" một cách thuận lợi và dễ dàng hơn.

Vào hôm 26/3, nhà Cambirgde đã kết thúc chuyến công du kéo dài 8 ngày ở vùng Caribe với 3 điểm đến là Belize, Jamaica và Bahamas. Trong 2 chặng đường đầu tiên, cặp đôi hoàng gia đã gặp không ít khó khăn từ một bộ phận dư luận biểu tình liên quan đến vấn về chủ quyền.

Công nương Kate cũng đối mặt với cáo buộc có cách ứng xử không mấy thân thiện với người dân bản địa. Đây là điều hiếm hoi xảy ra với nữ công tước nổi tiếng là một người có cách ứng xử chan hòa và thân thiện với mọi người. Trong chặng cuối của cuộc hành trình, cặp đôi hoàng gia mới thực sự tỏa sáng với hai khoảnh khắc ấn tượng ở Bahamas. 

Vào hôm 25/3, vợ chồng Công nương Kate đã có chuyến đi thăm tới một trường tiểu học ở Nassau. Vào thời điểm đặt chân tới trường học Sybil Strachan, trời bỗng đổ cơn mưa to. Thay vì cảm thấy bất lợi, Công nương Kate đã đưa ra một câu nói đùa đầy vui vẻ: "Ôi trời! Thật là xin lỗi Thời tiết nhé. Chúng tôi đã mang theo cơn mưa từ nước Anh đến đây".


Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-1Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-2

Nụ cười tỏa nắng của Công nương Kate.

Có một khoảnh khắc về Công nương Kate đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dân đó là hình ảnh cô cầm chiếc ô đi trong mưa, nở nụ cười tỏa nắng, đi về phía trường học nơi các em học sinh đang đón chào. 

Dù trải qua lịch trình dày đặc, di chuyển liên tục cộng với thời tiết xấu nhưng nữ công tước vẫn truyền đến cho người đối diện một nguồn năng lượng tích cực nhất. Đây không phải là điều ai cũng làm được.

Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-3Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-4

Công nương Kate đã đem đến nguồn năng lượng đầy tích cực trong chuyến công du bão táp.

Một khoảnh khắc ấn tượng không kém khác của Công nương Kate đó là khi cô tham gia cuộc đua thuyền ở Vịnh Montagu trong chuyến thăm các ngư dân nơi đây. Dù thời tiết khá xấu nhưng nàng dâu hoàng gia vẫn thể hiện sự nhiệt huyết với tình yêu thể thao. Nữ công tước cùng với các đồng đội trên thuyền đã có những phút giây vô cùng vui vẻ. 

Nhiều người ý kiến rằng, Công nương Kate đã xóa đi ranh giới giữa một thành viên hoàng gia với người dân thường. Cô hòa đồng và thân thiện, luôn đem đến sự tích cực và nhiệt huyết trong mỗi lần thực hiện nhiệm vụ hoàng gia. Nữ công tước không coi đó là trách nhiệm phải làm mà cô biến nó trở thành những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-5Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-6Hai khoảnh khắc giúp vợ chồng Công nương Kate vớt vát lại chút ít hình tượng sau chuyến công du bão táp-7
Công nương Kate hết mình trong cuộc đua thuyền.

Nhiều ý kiến bình luận rằng, trong chặng cuối của cuộc hành trình Công nương Kate đã ghi được dấu ấn đẹp đẽ trong lòng công chúng. Sau khi kết thúc chuyến công du, cặp đôi hoàng gia bay về Vương quốc Anh và tiếp tục thực hiện một loạt lịch trình bận rộn khác để mừng kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hai-khoanh-khac-giup-vo-chong-cong-nuong-kate-vot-vat-lai-chut-it-hinh-tuong-sau-chuyen-cong-du-bao-tap-22202227315455357.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.