Hai máy bay đâm nhau giữa không trung ở Mỹ

Các nhà chức trách cho biết 2 chiếc máy bay cỡ nhỏ đã đâm vào nhau phía trên một hồ nước ở miền Trung bang Florida, Mỹ, vào hôm 7/3 khiến cả 4 hành khách thiệt mạng.

Hai máy bay đâm nhau giữa không trung ở Mỹ-1

Lực lượng cảnh sát tại hiện trường vụ tai nạn máy bay ở hồ Hartridge, thuộc thành phố Winter Haven của bang Florida. Ảnh: CBS.

Trả lời BBC, một số nhân viên Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Polk cho biết địa điểm khởi hành của 2 chiếc máy bay và nguyên nhân của vụ tai nạn vẫn đang được làm rõ.

Theo Cảnh sát trưởng Grady Judd, cả 4 nạn nhân đã được tìm thấy tại hồ Hartridge ở thành phố Winter Haven của bang Florida. Lực lượng chức năng đang trục vớt các thi thể.

Sau vụ va chạm, một chiếc máy bay đã chìm xuống dưới mặt hồ ở độ sâu khoảng 6 m. Trong khi đó, chiếc còn lại chỉ bị chìm một phần.

Một trong 2 phương tiện liên quan đến vụ tai nạn thuộc mẫu máy bay Piper Cherokee 161. Chiếc máy bay chở theo Faith Irene Baker, 24 tuổi, giảng viên dạy lái máy bay cho công ty Sunrise Aviation và Zachary Jean Mace, một sinh viên 19 tuổi tại Đại học Polk. Các phương tiện truyền thông địa phương thông tin rằng chiếc máy bay trên đang được Đại học Polk vận hành.

Ông Judd cho biết chiếc máy bay còn lại là một thủy phi cơ Piper J-3 Club, chở theo Randall Elbert Crawford, 67 tuổi và một hành khách khác.

"Các nhân viên của tôi đang làm việc để tìm ra danh tính của nạn nhân thứ 4. Một khi danh tính được xác nhận và người nhà của nạn nhân được thông báo, chúng tôi sẽ công bố thông tin của người này", cảnh sát trưởng hạt Polk cho hay.

Cũng theo ông Polk, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NTSB) và Cục Hàng không Liên bang (FAA) đang tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

Trong tuyên bố của mình, Đại học Polk cho biết các nhân viên của cơ sở này cảm thấy đau lòng trước thảm kịch hôm 7/3.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hai-may-bay-dam-nhau-giua-khong-trung-o-my-post1410181.html?fbclid=IwAR0Pb2_x7BlgkBDyqU2r22G15i-pLaGCKfkVT1mEKV6j7dSOolg8dqKS4yU

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.