Hai phụ nữ Ấn Độ chết thảm trong tay 3 đối tượng thực hiện nghi lễ hiến tế

Ba đối tượng đã có hành vi giết hại dã man 2 người phụ nữ để thực hiện nghi lễ hiến tế cầu tiền tài.

Các cơ quan chức năng Ấn Độ đã tiến hành bắt giữ 3 nghi phạm bị cáo buộc sát hại 2 người phụ nữ để thực hiện nghi lễ hiến tế tại bang Kerala. 

Theo Indian Express, cảnh sát tuyên bố các nghi phạm bao gồm một cặp vợ chồng và một ngời đàn ông khác đã “tra tấn dã man” các nạn nhân trước khi giết họ và chặt xác thành nhiều mảnh. 

Hai phụ nữ Ấn Độ chết thảm trong tay 3 đối tượng thực hiện nghi lễ hiến tế-1Hai nghi phạm Bhagaval Singh và Laila. (Ảnh: Facebook)

Cảnh sát cho biết thêm các nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội, và quá trình điều tra vẫn đang diễn ra. 

Những phần thi thể của 2 nạn nhân đều làm nghề bán vé số có tên Padmam và Rosly đã được tìm thấy bị chôn trong sân nhà của đôi vợ chồng nghi phạm ở làng Elanthoor. Vào ngày 11/10, cảnh sát đã khai quật để thu thập bằng chứng. 

Hai người bị nữ bị mất tích cách nhau vài tháng. Cụ thể, bà Padmam (52 tuổi) được báo cáo mất tích vào ngày 26/9, còn bà Rosly (49 tuổi) đã biến mất đầy bí ẩn từ ngày 6/6. 

Trong cuộc họp báo vào ngày 12/10, giám đốc cảnh sát thành phố Kochi là ông CH Nagaraju cho hay đối tượng Mohammad Shafi (52 tuổi), một "nhà thần bí học” là nghi phạm chính trong vụ án giết 2 người phụ nữ. 

Theo ông Nagaraju, đối tượng Shafi đã dụ dỗ Bhagaval Singh (60 tuổi) làm nghề thầy lang cùng vợ của ông này là Laila ( 52 tuổi) thực hiện nghi lễ hiến tế người để cầu giàu sang. 

Thậm chí, đối tượng Shafi còn ăn thịt một trong 2 nạn nhân. Ông Nagaraju nói thêm cảnh sát “thông báo” nghi phạm Shafi đã ăn thịt bà Rosly, nhưng “chúng tôi chưa thu thập được bằng chứng”. 

“Shafi còn thực hiện hành vi tình dục biến thái với các nạn nhân. Hắn vừa biến thái vừa rối loạn nhân cách”, ông Nagaraju nhấn mạnh. 

Thủ hiến bang Kerala Pinarayi Vijayan cho biết vụ án giết người máu lạnh là trái với lương tâm con người. Bạo hành và giết hại nạn nhân chỉ vì mê tín là hành vi phạm tội “vượt ngoài sức tưởng tượng ở một bang như Kerala”. 

Còn theo Hindustan Times, trước khi gây án, thông qua mạng xã hội, đối tượng Shafi đã tìm thấy 2 người phụ nữ và dụ họ đến nhà của cặp đôi đồng phạm dưới danh nghĩa thuê làm việc có trả tiền. 

Một sĩ quan cảnh sát cấp cao nhấn mạnh bà Rosly là nạn nhân đầu tiên của 3 nghi phạm. 

“Cái chết của nạn nhân thứ hai còn kinh hoàng hơn bởi sau khi nạn nhân đầu tiên bị giết, đối tượng Singh đã tới nói với Shafi rằng hắn ta chưa thấy giàu sang, và được yêu cầu thực hiện lễ hiến tế máu lạnh hơn bởi gia đình hắn đã bị nguyền rủa”, sĩ quan cảnh sát tiết lộ.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/bat-3-doi-tuong-giet-hai-da-man-2-phu-nu-de-thuc-hien-nghi-le-hien-te-5003341.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.