Quan hệ bất chính với vợ của bạn, người đàn ông bị sát hại

Người đàn ông đã nhiều lần cảnh cáo bạn, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ sai trái với vợ mình nhưng việc ngoai tình vẫn diễn ra.

Quan hệ bất chính với vợ của bạn, người đàn ông bị sát hại-1Người đàn ông say rượu bị bạn mình tấn công đến chết. (Ảnh minh họa)

Người bạn sát nhân

Mới đây, cảnh sát thành phố Imphal, bang Manipur, Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc giết người. Nghi phạm được xác định là Priyajith Namasudra (21 tuổi), nạn nhân là người đàn ông 23 tuổi có tên Dipendu Biswas. Priyajith và Dipendu vốn là bạn bè từ thời thơ ấu.

Trước đó, vào ngày 27/7/2022, một người phụ nữ tới đồn cảnh sát thông báo về sự mất tích của anh trai cô là Dipendu. Người này cho biết đã hai ngày trôi qua, gia đình không thể liên lạc và cũng không có bất kỳ tin tức gì về tung tích của Dipendu. Cô tin rằng anh mình đã gặp chuyện không hay.

Cùng ngày hôm đó, một xác chết nam giới được tìm thấy tại khu vực Tukaram Gate, Hyderabad. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định. Đó chính là Dipendu Biswas, người đàn ông đang được báo mất tích.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Priyajith Namasudra có liên quan tới cái chết của bạn mình. Người đàn ông này đã bị bắt ở Imphal. Trước đó, anh ta cùng vợ bỏ trốn khỏi Hyderabad ngay sau khi gây án.

Mối quan hệ bất chính

Theo điều tra của cảnh sát, cách đây 4 năm, Dipendu và gia đình chuyển đến Hyderabad. Dipendu là một nhà môi giới bất động sản. Sau đó không lâu, Priyajith cùng vợ cũng đến Hyderabad và sống gần ngôi nhà của gia đình bạn mình. Tại đây, Priyajith làm công nhân.

Nhưng rồi, sóng gió bắt đầu ập đến khi Dipendu và vợ của Priyajith là Shilpi nảy sinh tình cảm với nhau. Ban đầu, mối quan hệ bất chính được cả hai giấu kín nhưng dần dần, Priyajith cũng phát hiện ra. Không muốn làm lớn chuyện, Priyajith đã nhiều lần cảnh cáo bạn mình chấm dứt mối quan hệ sai trái. Nhưng bất chấp điều đó, việc ngoại tình vẫn diễn ra. Điều này khiến Priyajith vô cùng tức giận và bắt đầu nảy sinh ý nghĩ tội ác.

Vào ngày 25/7/2022, Priyajith rủ Dipendu đến một công trường đang xây dựng tại Trimurthi Colony để uống rượu. Tại đây, gã đàn ông cố tình chuốc say bạn mình. Đến khi Dipendu đã say mèm, Priyajith liền dùng một khối gỗ đập vào đầu bạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Dipendu cùng vợ bỏ trốn đến thành phố Imphal, bang Manipur. Tại đây, tên sát nhân bị bắt giữ và bị đưa về Hyderabad. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai, củng cố hồ sơ để sớm đưa nghi phạm ra xét xử.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/quan-he-bat-chinh-voi-vo-cua-ban-nguoi-an-ong-bi-sat-hai-a569366.html

Ấn Độ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.