Hai tàu hỏa chở hàng trăm khách đâm nhau tại Nga

Khoảng 50 người bị thương sau khi hai tàu hỏa chở khách của Nga đâm nhau tại khu vực nhà ga ở phía tây Moscow ngày 8/4

Khoảng 50 người bị thương sau khi hai tàu hỏa chở khách của Nga đâm nhau tại khu vực nhà ga ở phía tây Moscow ngày 8/4, hãng tin TASS cho biết.


4 toa tàu bị trật khỏi đường ray sau vụ tai nạn. (Ảnh: RT)

4 toa tàu bị trật khỏi đường ray sau vụ tai nạn. (Ảnh: RT)

Theo TASS, một tàu chở khách từ Moscow đi Brest đã đâm vào một tàu khác đi ngược chiều do tàu này bị mất phanh sau khi cố hãm khẩn cấp để tránh một người đàn ông trên đường ray.

Ông Ilya Denisov, người đứng đầu Bộ Tình trạng khẩn cấp chi nhánh Moscow, xác nhận: “Để tránh đoàn tàu cán vào một người trên đường ray, người lái tàu đã dùng phanh khẩn cấp, hệ thống phanh sau đó đã bị trục trặc”.

Video do các nhân chứng ghi lại sau vụ tai nạn cho thấy, 4 toa tàu bị trật khỏi đường ray. Thời điểm hai tàu đâm nhau có khoảng 450 hành khách trên hai đoàn tàu. Người lái tàu đã cảnh báo hành khách về vụ va chạm ít nhất 4 phút trước đó sau khi phát hiện sự cố với hệ thống phanh.

Hiện thông tin về thiệt hại sau vụ tai nạn vẫn khá hỗn loạn, song theo Cơ quan quản lý đường sắt Nga, ít nhất 50 người bị thương và cần đến sự hỗ trợ y tế, trong đó khoảng 16 nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu. Trong số các nạn nhân có cả các công dân nước ngoài, theo dữ liệu của Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga. Trong khi đó, giới chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.

Theo Dantri.com.vn/RT


tàu đâm nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.