Hàng thịt vắng vẻ, bà chủ tranh thủ "tút" lại bộ móng, nhìn dụng cụ làm nail mà khách hàng chỉ buồn nôn

Với tay nghề múa dao lâu năm, không ai nghi ngờ về kỹ năng dùng dao để làm nail của bà chủ nhưng vấn đề vệ sinh thì thật không còn gì để nói.

Càng ngày, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm càng được chú trọng bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề sức khỏe và tính mạng của mỗi người. Vấn đề vệ sinh không chỉ ở môi trường buôn bán, nguồn cung cấp, cách bảo quản thực phẩm,... mà còn xuất phát từ chính người bán hàng và dụng cụ chế biến thực phẩm.

Chính vì lẽ đó, mới đây một hàng thịt ở Cám Châu, Giang Tây, Trung Quốc, đã rơi vào tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi hình ảnh ghi lại cảnh bà chủ dùng dao thái thịt để tự "làm nail" bị phát tán.

Hàng thịt vắng vẻ, bà chủ tranh thủ tút lại bộ móng, nhìn dụng cụ làm nail mà khách hàng chỉ buồn nôn-1

Theo quan sát có thể thấy hàng thịt của bà chủ này vốn chỉ là một chiếc bàn gỗ dựng tạm bên lề đường, môi trường xung quanh đã không đảm bảo được yếu tố vệ sinh. Tuy vậy các nhân chứng cho biết thường ngày bà chủ hàng thịt rất chăm chỉ, luôn có mặt tại cửa hàng từ sáng sớm và thịt heo của hàng này cũng khá tươi ngon nên có được một lượng khách ổn định.

Thời điểm xảy ra sự việc cũng gần đến trưa, khách mua hàng thưa thớt hẳn. Có lẽ vì vậy mà bà chủ đã tranh thủ thời gian này để chỉnh trang lại bộ móng chân một chút. Sự việc sẽ không quá khủng khiếp nếu như bà chủ không dùng chính con dao thái thịt cho khách để tỉa móng và da chân của mình.

Với tay nghề múa dao lâu năm, không ai nghi ngờ về kỹ năng dùng dao để làm nail của bà chủ nhưng vấn đề vệ sinh thì thật không còn gì để nói. Mọi người đi ngang chứng kiến cảnh tượng này chỉ cảm thấy buồn nôn vì quá mất vệ sinh.

Sau khi hình ảnh bà chủ hàng thịt dùng dao thái thịt cho khách để làm nail bị phát tán rộng rãi đã tạo nên luồng ý kiến phản đối, bức xúc đối với hành động phản cảm này. Chắc chắn những khách hàng thân thiết của bà chủ sẽ phải suy nghĩ kỹ càng trước khi mua tại hàng thịt này thêm lần nữa.

Hàng thịt vắng vẻ, bà chủ tranh thủ tút lại bộ móng, nhìn dụng cụ làm nail mà khách hàng chỉ buồn nôn-2

Một số ý kiến cho rằng thời điểm này bà chủ nên nghiêm túc suy nghĩ lại việc cải thiện cách kinh doanh của mình. Hiện nay thời tiết vào hè đang nóng nực, nhìn bàn thịt đầy ắp của người này bị phơi bày ra giữa đường nắng gió, bụi bặm mà không có bất kỳ sự che chắn nào, đó cũng là yếu tố gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một vài bình luận yêu cầu cơ quan chức năng nên can thiệp kịp thời để điều tra, xử lý và có các biện pháp bắt buộc đối với các chủ hàng thịt tại địa phương nhằm bảo đảm vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt hơn.

(Nguồn: 163)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-thit-vang-ve-ba-chu-tranh-thu-tut-lai-bo-mong-nhin-dung-cu-lam-nail-ma-khach-hang-chi-buon-non-162212407121752582.htm

chuyện lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.