Hào hứng chụp ảnh cùng "bé Na", thiếu niên không để ý đến chi tiết chết người để rồi hứng trọn hậu quả trong bức ảnh tiếp theo đăng lên MXH

Chơi với các con vật nuôi nguy hiểm đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro không thể lường trước được và câu chuyện dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Nhắc đến thú cưng, người ta sẽ nghĩ ngay đến những con vật quen thuộc đáng yêu như chó, mèo, hamster... nhưng cũng có không ít người "gu mặn" hơn lại thích chơi đùa cùng các con vật lạ hơn như tắc kè hay trăn, rắn. Chơi với các con vật nuôi nguy hiểm đồng nghĩa với việc chấp nhận những rủi ro không thể lường trước được và câu chuyện dưới đây chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Lúc 9h50 sáng ngày 11/12/2017, Aril, khi đó 14 tuổi, đến từ Indonesia, đã đăng tải bức ảnh chụp cùng thú cưng của mình lên ứng dụng WhatsApp. Sẽ không có gì đáng nói nếu như thú cưng của Aril không phải là một con rắn hổ mang mang nọc độc chết người trong cơ thể. 

Trong ảnh bức ảnh, có thể thấy Aril đang cầm thú cưng trên tay, mặt hướng về ống kính tạo dáng sau khi tắm táp cho con vật. Dòng chú thích được chia sẻ có nội dung: "Cười lên một chút đi nào". Con rắn trong ảnh cũng đang phùng mang trợn má và đối với loài rắn hổ mang thì đây chính là dấu hiệu cho thấy nó chuẩn bị tấn công.

Hào hứng chụp ảnh cùng bé Na, thiếu niên không để ý đến chi tiết chết người để rồi hứng trọn hậu quả trong bức ảnh tiếp theo đăng lên MXH-1Đúng như những gì mọi người lo sợ, chỉ vài phút sau, lúc 9h54, Aril tiếp tục chia sẻ một bức ảnh khác chụp cánh tay phải bị chảy máu của em, hậu quả sau khi bị rắn cắn. Phần giữa cánh tay của Aril được buộc chặt bằng dây giày để làm chậm quá trình phát tán của nọc độc ra khắp cơ thể. Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích: "Đứng giữa lằn ranh sống và chết".

Sau đó, nhiều thông tin cho biết Aril đã thêm vào caption rằng: "Những ai là bạn tôi, xin hãy giúp đưa tôi đến bệnh viện".

Hào hứng chụp ảnh cùng bé Na, thiếu niên không để ý đến chi tiết chết người để rồi hứng trọn hậu quả trong bức ảnh tiếp theo đăng lên MXH-2Aril được đưa đi bệnh viện khoảng 1 giờ sau đó trong tình trạng bất tỉnh, mất ý thức. Dù đội ngũ y tế nỗ lực cứu chữa nhưng cuối cùng, họ vẫn phải tuyên bố thiếu niên này đã tử vong vào lúc 10h tối cùng ngày. 

"Bài đăng kia không phải để khoe khoang vết thương của mình mà là lời cầu cứu của thằng bé" - mẹ của Aril, Neuis Marpuah, nói. Người phụ nữ này cho biết thêm thời điểm bị rắn tấn công, Aril ở nhà một mình, chồng cô thì đang đi làm ở nước ngoài.

Hào hứng chụp ảnh cùng bé Na, thiếu niên không để ý đến chi tiết chết người để rồi hứng trọn hậu quả trong bức ảnh tiếp theo đăng lên MXH-3Theo truyền thông đưa tin, Aril có sở thích sưu tầm rắn và sở hữu hàng chục con. Thiếu niên này cũng là thành viên của một tổ chức phi chính phủ chuyên tổ chức các màn biểu diễn đường phố liên quan đến các loài bò sát nguy hiểm để gây quỹ từ thiện giúp đỡ nạn nhân trong các vụ thảm họa tự nhiên.

Rắn hổ mang chúa dài từ 3-3,9m sở hữu nọc độc đe dọa tính mạng con người. Chúng thể truyền 200-500mg nọc độc vào cơ thể nạn nhân trong một lần cắn. Độc tố trong nọc độc gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương của nạn nhân, gây ra các cơn đau dữ dội kèm triệu chứng mờ mắt, chóng mặt, buồn ngủ và cuối cùng là tê liệt. Nó khiến các nạn nhân rơi vào hôn mê trước khi họ bị suy tim và suy hô hấp. Một vết cắn của rắn hổ mang có thể đoạt mạng một người trong vòng 30 phút.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hao-hung-chup-anh-cung-be-na-thieu-nien-khong-de-y-den-chi-tiet-chet-nguoi-de-roi-hung-tron-hau-qua-trong-buc-anh-tiep-theo-dang-len-mxh-222021115214711519.htm

rắn cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.