Harry không hối tiếc vì quay lưng với gia đình

Hoàng tử Harry được cho là không hối tiếc về những tiết lộ gây tranh cãi trong cuốn hồi ký “Spare”, còn tự hào khi sách bán chạy.

Đầu tháng 2, Harry và Meghan tham gia tiệc cưới lại của MC đình đám Ellen DeGeneres và vợ đồng giới Portia de Rossi. Theo Page Six , tại sự kiện, Harry hứng khởi trò chuyện với các khách mời.

Một vị khách tiết lộ Công tước xứ Sussex có vẻ tự hào về thành công của cuốn hồi ký gây tranh cãi Spare , với thành tích bán được hơn 3,2 triệu bản trên toàn thế giới trong một tuần.

“Harry nói rằng anh ấy thực sự hài lòng về thành công của cuốn sách và phản ứng của độc giả đối với nó. Anh ấy cho biết không hối tiếc về bất kỳ tiết lộ nào. Anh ấy cảm thấy nhẹ nhõm khi công khai câu chuyện của mình ra thế giới”, nguồn tin nói với Page Six .

Vị khách nói thêm Harry và Meghan có tinh thần tốt. Tuy nhiên, cặp vợ chồng bỏ qua câu hỏi liệu có tham dự lễ đăng cơ của Vua Charles vào ngày 6/5 không.

Harry không hối tiếc vì quay lưng với gia đình-1Harry tự hào khi cuốn hồi ký đắt hàng. Ảnh: Getty Images.

Vào tháng 1, hoàng tử tóc đỏ từng đề cập đến vấn đề này trong cuộc trò chuyện với Tom Bradby trên kênh ITV . Anh cho biết không cam kết tham dự lễ đăng cơ của cha mình.

“Có rất nhiều điều có thể xảy ra từ bây giờ đến lúc đó. Nhưng cánh cửa luôn mở. Quả bóng đang ở trong sân của họ. Có nhiều điều để thảo luận. Tôi thực sự hy vọng họ sẵn sàng ngồi xuống và nói về nó”, anh nói, ám chỉ việc đang chờ Hoàng gia Anh “cúi đầu” trước.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Vua Charles muốn vợ chồng con trai út góp mặt trong sự kiện trọng đại nhất của ông. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với nhà Sussex nói với tạp chí People đôi vợ chồng vẫn chưa nhận được thư mời.

Trên tờ Vanity Fair , chuyên gia hoàng gia Katie Nicholl cho rằng nếu vợ chồng nhà Sussex dự buổi lễ, vai trò của họ có khả năng tương tự Công chúa Beatrice và Công chúa Eugenie (con gái Hoàng tử Andrew, em trai Vua Charles). Tức là xuất hiện tại buổi lễ nhưng không được xếp vào vị trí quan trọng, không được tham gia lễ duyệt binh Trooping the Color, không được chào người dân trên ban công Cung điện Buckingham và không được tham gia buổi hòa nhạc tại cung điện.

Trong khi Harry liên tục công kích, Vua Charles và Hoàng gia Anh vẫn không tỏ thái độ gì.

Khi vị quân vương nước Anh đến thăm Đại học East London (London, Anh) ngày 8/2, một người bất ngờ hét lên: “Ngài có mang Harry trở lại không?”. Vua Charles đang bắt tay sinh viên không nghe rõ nên hỏi lại “Ai?”. Tuy nhiên, lúc được nhắc lại, ông chỉ cười và tiếp tục hành trình.

Harry không hối tiếc vì quay lưng với gia đình-2Vua Charles bắt tay sinh viên Đại học East London. 

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/harry-khong-hoi-tiec-vi-quay-lung-voi-gia-dinh-post1508897.tpo

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.