Hậu "drama", Công nương Kate không bao giờ tha thứ cho Meghan và hé lộ lý do giúp bà mẹ 3 con mạnh mẽ sau sóng gió

Công nương Kate được cho là sẽ không bao giờ tha thứ cho Meghan sau cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3.

Vào hôm 7/3, Meghan Markle cùng chồng đã làm rung chuyển hoàng gia bằng cuộc phỏng vấn chứa nội dung gây sốc. Trong đó, nữ công tước công khai nhắc đến chị dâu Kate trên truyền thông và nói về drama chiếc váy phù dâu cùng lời khẳng định Meghan mới là người phải rơi nước mắt.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia nói với trang US Weekly rằng vợ chồng Công nương Kate hoàn toàn bị sốc sau khi nghe những gì nhà Sussex nói và bà mẹ 3 con sẽ không bao giờ tha thứ cho cô em dâu lắm chiêu trò.

US Weekly trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết: "Công nương Kate sẽ không bao giờ tha thứ cho Meghan. Cuộc phỏng vấn đã đốt cháy tất cả cơ hội để Meghan và chị dâu Kate hàn gắn với nhau. Giờ đây bà mẹ 3 con không còn quan tâm đến chuyện làm lành với Meghan nữa".

Hậu drama, Công nương Kate không bao giờ tha thứ cho Meghan và hé lộ lý do giúp bà mẹ 3 con mạnh mẽ sau sóng gió-1
Công nương Kate được cho là không bao giờ tha thứ cho Meghan.

Cũng theo nguồn tin này, hai nàng dâu hoàng gia đã không trò chuyện trong hơn 1 năm qua và lý do khiến họ không giao lưu với nhau chủ yếu xuất phát từ mối quan hệ rạn nứt giữa hai hoàng tử nước Anh. Chính mối quan hệ lạnh giá giữa Hoàng tử William và em trai đã khiến tình chị em dâu của Kate và Meghan cũng rơi vào bế tắc.

Dù bị em dâu Meghan lôi tên lên sóng truyền hình nhưng ai cũng có thể nhìn thấy sự mạnh mẽ và bình tĩnh của Công nương Kate khi xuất hiện công khai tại một loạt hoạt động gần đây. Nữ công tước xứ Cambridge vẫn tích cực tham gia các nhiệm vụ với thần thái rạng rỡ như không có chuyện gì xảy ra. 

Theo Express, một thành viên trong hoàng gia tiết lộ rằng: "Cuộc phỏng vấn đã gây ra không ít khó khăn cho Công nương Kate vì lần đầu tiên cô rơi vào trường hợp như vậy. Tuy nhiên, nữ công tước đã cố gắng tập trung cao độ và luôn mạnh mẽ vì hoàng gia và các con của mình".

Một nguồn tin khác nói với tờ Express: "Kate là một người mẹ luôn bảo vệ các con. Cô ấy chắc chắn đủ mạnh mẽ để vượt qua điều này. Nữ công tước muốn làm gương cho các con, trở thành một hình mẫu tốt nhất để các con học tập theo. Do đó, cô ấy không tỏ ra yếu mềm hay suy sụp sau cuộc phỏng vấn. Kate cảm thấy thật may mắn khi có một tổ ấm hạnh phúc và gia đình luôn yêu thương mình".

Trước đó, Hoàng tử William cũng thể hiện nhiều cử chỉ tinh tế cho thấy anh luôn ở bên bảo vệ vợ sau sóng gió hoàng gia. Không cần phải lên tiếng thanh minh hay phản bác lại, bà mẹ 3 con vẫn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của gia đình cũng như dư luận.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hau-drama-cong-nuong-kate-khong-bao-gio-tha-thu-cho-meghan-va-he-lo-ly-do-giup-ba-me-3-con-manh-me-sau-song-gio-22202128322417550.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.