Hé lộ bức ảnh chưa từng được công bố cảnh cố Vương phi Diana làm phù dâu năm 16 tuổi, được mang bán đấu giá hơn 200 triệu VNĐ

Bức ảnh được chụp trong đám cưới của chị gái Diana tại Tu viện Westminster năm 1978.

Theo tờ The Mirror, một bức ảnh của cố Vương phi Diana năm 16 tuổi đã được công bố khiến người hâm mộ bất ngờ. Đó là bức ảnh Diana giữ vai trò phù dâu tại đám cưới của chị gái bà, Jane Spencer, diễn ra tại Tu viện Westminster năm 1978.

Hé lộ bức ảnh chưa từng được công bố cảnh cố Vương phi Diana làm phù dâu năm 16 tuổi, được mang bán đấu giá hơn 200 triệu VNĐ-1Bức ảnh cố Vương phi Diana (khi ấy 16 tuổi) làm phù dâu trong đám cưới của chị gái. Đó là thời điểm 1 năm sau lần đầu tiên Diana gặp Vua Charles III.

Bức ảnh cho thấy người mẹ quá cố của Thân vương William có gương mặt tươi tắn, rạng rỡ, đầy sự hồn nhiên của một thiếu nữ tuổi trăng tròn. Bà mặc chiếc váy dài có hoa văn màu trắng đỏ và cầm một bó hoa hồng trong bức ảnh chụp một vài thành viên của gia đình Spencer.

Jane Spencer kết hôn với Robert Fellowes, trợ lý thư ký riêng của cố Nữ vương Elizabeth II, tại Tu viện Westminster vào ngày 20 tháng 4 năm 1978.

Đó là thời điểm 1 năm sau khi Diana lần đầu tiên được giới thiệu với Vua Charles III (khi đó là Thái tử Charles) tại một cuộc săn gà gô.

Bức ảnh này xuất hiện trong kho lưu trữ của nhà thiết kế thời trang hoàng gia nổi tiếng Bill Pashley và được bán với giá hơn 7.000 bảng Anh (tương đương 215 triệu VNĐ) tại Nhà đấu giá Hansons ở ngôi làng Etwall, hạt Derbyshire (Anh).

Hé lộ bức ảnh chưa từng được công bố cảnh cố Vương phi Diana làm phù dâu năm 16 tuổi, được mang bán đấu giá hơn 200 triệu VNĐ-2Buổi đấu giá bao gồm 13 tấm thiệp Giáng sinh mà cố Vương phi Diana gửi cho nhà thiết kế Bill Pashley, trong đó có tấm thiệp năm 1986 này.

Lần đấu giá này cũng bao gồm một lá thư của cố Vương phi Diana viết vào thời điểm 3 tuần sau đám cưới với Vua Charles III, trong đó bà nói đùa rằng khí hậu Scotland đã khiến tuần trăng mật của bà hơi buồn tẻ.

Được biết, cố Vương phi Diana và Vua Charles III vừa trở về lâu đài Balmoral sau tuần trăng mật quanh Địa Trung Hải trên Du thuyền Hoàng gia Britannia vào thời điểm bà viết lá thư, tức tháng 8 năm 1981.

Trong thư, cố Vương phi Diana kể rằng, lúc đầu, bà phải chật vật mới vào được phòng vì những hộp váy và quần áo Scotland được nhà thiết kế thời trang hoàng gia Bill Pashley gửi cho bà. Bà đã viết thư cho Pashley để cảm ơn ông đã may trang phục cho bà trong thời gian ở Balmoral.

Hé lộ bức ảnh chưa từng được công bố cảnh cố Vương phi Diana làm phù dâu năm 16 tuổi, được mang bán đấu giá hơn 200 triệu VNĐ-3Tấm thiệp Giáng sinh năm 1991.

Cố vương phi cũng đã đề cập đến đám cưới của mình 19 ngày trước đó tại Nhà thờ St Paul, nơi bà đã khắc sâu từng khoảnh khắc trong đầu, có thể nhớ "hầu hết những gì đã diễn ra".

Bộ sưu tập những món đồ liên quan đến Diana đã được gia đình ông Pashley, người qua đời vào năm 2014, ký gửi bán đấu giá.

Cùng với đó là 13 tấm thiệp Giáng sinh Hoàng gia mà cố Vương phi Diana đã gửi cho ông Pashley từ năm 1981 đến năm 1994.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/he-lo-buc-anh-chua-tung-duoc-cong-bo-canh-co-vuong-phi-diana-lam-phu-dau-nam-16-tuoi-duoc-mang-ban-dau-gia-hon-200-trieu-vnd-d292839.html

Hoàng gia Anh

Công nương Diana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.