Hé lộ người đàn ông duy nhất khiến Hoàng tử William "phát ghen", từng xen giữa chuyện tình giữa anh với Công nương Kate

Người đàn ông này là bạn học của Hoàng tử William và đã theo đuổi Công nương Kate từ rất lâu.

Người đàn ông này là bạn học của Hoàng tử William và đã theo đuổi Công nương Kate từ rất lâu.

Trước khi trở thành cặp đôi hoàng gia Anh nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Công nương Kate và Hoàng tử William cũng đã trải qua thời kỳ sóng gió khi hẹn hò với nhau. Vào năm 2007, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đã bất ngờ chia tay nhau khi cả hai còn là sinh viên trường St Andrew.

Vào thời gian đó, theo chia sẻ của Hoàng tử William, lúc ấy cả hai còn rất trẻ và có những sự khác biệt về tính cách. Mỗi người đều cố gắng tìm cho mình một con đường riêng trong quá trình trưởng thành. Do vậy, họ đã quyết định "đường ai nấy đi".

Khi ấy, Kate trở thành một cô sinh viên độc thân được nhiều nam sinh theo đổi. Sau khi chia tay Hoàng tử William, Kate đã hẹn hò với bạn học của William tên là Henry Ropner.

Hé lộ người đàn ông duy nhất khiến Hoàng tử William phát ghen, từng xen giữa chuyện tình giữa anh với Công nương Kate-1
Kate từng có thời gian hẹn hò với Henry Ropner. sau khi chia tay Hoàng tử William.

Hé lộ người đàn ông duy nhất khiến Hoàng tử William phát ghen, từng xen giữa chuyện tình giữa anh với Công nương Kate-2
Hoàng tử William và Kate thời còn sinh viên.

"Henry rất vui vào thời điểm đó khi Kate đã chia tay William. Anh ấy đã chủ động tấn công và hẹn hò với Kate. Henry rất giàu có và Kate thường xuyên đến công ty của gia đình nhà Henry", một người bạn thân của Công nương Kate cho hay.

Theo InStyle , mối quan hệ giữa Kate và Henry Ropner khiến cho Hoàng tử William cảm thấy khó chịu và ghen tuông thực sự dù anh đã chia tay Kate một thời gian. Tuy nhiên, Kate cũng nhanh chóng kết thúc mối tình ngắn ngủi với Henry Ropner. Vài tháng sau đó. Kate và Hoàng tử William nối lại tình xưa với nhau.

Nhiều người cho rằng, Công nương Kate bắt đầu mối quan hệ với Henry Ropner để tạm quên đi sự đau khổ sau khi chia tay Hoàng tử William. Trên thực tế, trong một cuộc phỏng vấn trước khi kết hôn, Kate thừa nhận rằng cô không hề cảm thấy vui vẻ sau khi chia tay William.

Hé lộ người đàn ông duy nhất khiến Hoàng tử William phát ghen, từng xen giữa chuyện tình giữa anh với Công nương Kate-3
Gia đình hạnh phúc của Henry Ropner..

"Khi ấy, tôi không vui vẻ gì khi chia tay William. Tuy nhiên, việc này thực sự khiến tôi trở nên mạnh mẽ hơn. Tôi tìm thấy nhiều điều về con người mình mà trước đây tôi không nhận ra. Giờ đây, tôi thực sự cảm thấy trân trọng khoảng thời gian đó", Kate nói.

Hiện tại, Henry Ropner cũng đã kết hôn với người phụ nữ tên là Natasha Sinclair. Cặp đôi đã có hai người con vô cùng đáng yêu, xinh xắn..




Theo Helino 


ghen tuông

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.