Hẹn hò cùng lúc 6 người để lừa hơn 500 triệu, nữ quái được dân mạng khen quản lý thời gian quá giỏi

Theo đó, thủ đoạn của bà ta là thường lựa chọn những người đàn ông lớn tuổi và trung niên để hẹn hò và liên tục lừa đảo.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại Trung Quốc đã bị truy tố hình sự sau khi thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền.

Người phụ nữ tên Mao, sống tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã bị bắt khẩn cấp sau khi lừa đảo hơn 500 triệu tiền mặt.

Theo đó, thủ đoạn của bà ta là thường chọn những người đàn ông lớn tuổi và trung niên để hẹn hò và liên tục lừa đảo. Cụ thể, một nạn nhân họ Ngu cho hay đã quen Mao thông qua một công ty hẹn hò.

Hẹn hò cùng lúc 6 người để lừa hơn 500 triệu, nữ quái được dân mạng khen quản lý thời gian quá giỏi-1Hẹn hò cùng lúc 6 người để lừa hơn 500 triệu, nữ quái được dân mạng khen quản lý thời gian quá giỏi-2Hình ảnh Mao hẹn hò với nhiều người đàn ông khác nhau

Mao cho biết bản thân năm nay đã 41 tuổi, có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với chồng và không có con. Vì vậy, bà ta muốn tìm một cuộc tình mới.

Do ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của Mao, ông Ngu đã không tiếc tiền để mua cho người phụ nữ này quần áo, điện thoại, máy tính... Thậm chí, ông còn đưa cho Mao 33,000 NDT (118 triệu VNĐ) để mua đồ cưới.

Tuy nhiên, Ngu đã sinh nghi khi ngỏ lời muốn đến nhà cha mẹ Mao để hỏi thăm và xin cưới, nhưng bị người tình thẳng thừng từ chối.

Vào ngày 19 tháng 12 năm 2021, khi ông Ngu chuẩn bị tổ chức tiệc cưới với Mao, Mao lại lảng tránh với lý do người thân không thể đến dự và gia đình bà không đồng ý. Sau đó, Ngu đã xác minh thông tin và phát hiện Mao đang lừa mình.

Hẹn hò cùng lúc 6 người để lừa hơn 500 triệu, nữ quái được dân mạng khen quản lý thời gian quá giỏi-3Mao tại đồn công an

Sau khi bị cảnh sát triệu tập, Mao khai từ tháng 7 năm ngoái đã liên tục đăng ký thông tin ở nhiều công ty hẹn hò và nhắm tới những người đàn ông trung niên để lừa tiền.

Từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2021, Mao đã hẹn hò cùng lúc với 6 người đàn ông theo cách thức giống nhau rồi lừa được 150.000 nhân dân tệ ( 539 triệu VNĐ).

Hiện Mao đã bị cảnh sát áp dụng biện pháp bắt giữ hình sự theo quy định của pháp luật vì tình nghi lừa đảo, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hen-ho-cung-luc-6-nguoi-de-lua-hon-500-trieu-nu-quai-duoc-dan-mang-khen-quan-ly-thoi-gian-qua-gioi-162222003213442215.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.