Hình ảnh Meghan Markle gầy gò đi làm từ thiện sau khi sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại gây xót xa và tình hình hiện tại của cô

Những hình ảnh Meghan Markle cùng chồng đi làm từ thiện hồi tháng 8 vừa qua, chỉ vài tuần sau khi cô sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại và nhận nhiều lời khen ngợi.

Vào hôm 25/11 vừa qua, Meghan Markle đã viết một bài đăng trên tờ New York Times chia sẻ về những điều cô phải chịu đựng khi mất đi đứa con thứ 2 vẫn còn nằm trong bụng mẹ vào hồi tháng 7 vừa qua. Theo nguồn tin thân cận với nhà Sussex, cặp đôi đã phải mất một khoảng thời gian dài để xoa dịu nỗi đau trước khi lên tiếng chia sẻ.

Theo chia sẻ của Meghan trong bài viết, vào tháng 7 vừa qua, trong lúc đang thay tã cho Archie, đột nhiên Meghan ngã xuống sàn sau khi một cơn đau quặn thắt xuất hiện. Khi ôm chặt bé Archie trong lòng, Meghan biết rằng mình sắp mất đi đứa con thứ hai. Meghan chia sẻ rằng cả cô và Harry đều bật khóc nức nở khi trải qua nỗi đau mất con.

Hình ảnh Meghan Markle gầy gò đi làm từ thiện sau khi sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại gây xót xa và tình hình hiện tại của cô-1
Bài viết chia sẻ về nỗi đau mất con sau khi bị sảy thai của Meghan Markle đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Một người bạn của gia đình cho biết, hiện tại Meghan đang trong tình trạng "sức khỏe tốt". Cặp đôi đã dành thời gian riêng tư để điều chỉnh cảm xúc, cân bằng lại mọi thứ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là công khai tin tức đau buồn này, sau khi họ nhận ra tình trạng sảy thai đang rất phổ biến nhưng không mấy ai nói ra tâm sự trong lòng mình.

Trong bài viết, Meghan Markle tuyên bố rằng, cô đã chọn chia sẻ nỗi đau một cách công khai để thực hiện "những bước đầu tiên trong việc chữa lành vết thương". Những chia sẻ của Meghan đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo những người phụ nữ từng bị sảy thai. Ở Anh, ước tính cứ 4 người mang thai thì có một ca sảy thai hoặc thai lưu.

Theo trang The Sun, những người hâm mộ nhà Sussex đã hết lòng khen ngợi sự dũng cảm của cặp đôi khi đã mạnh dạn chia sẻ nỗi đau của mình. Đặc biệt, chỉ vài tuần sau khi sinh con, Meghan Markle và chồng đã tham gia hoạt động từ thiện phân phát đồ dùng, quần áo và tã lót do tổ chức Baby2Baby ở Los Angeles thực hiện. Nén nỗi đau mất con, Meghan và Harry nỗ lực hết mình cho công việc từ thiện.

Hình ảnh Meghan Markle gầy gò đi làm từ thiện sau khi sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại gây xót xa và tình hình hiện tại của cô-2Hình ảnh Meghan Markle gầy gò đi làm từ thiện sau khi sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại gây xót xa và tình hình hiện tại của cô-3Hình ảnh Meghan Markle gầy gò đi làm từ thiện sau khi sảy thai bất ngờ được chia sẻ lại gây xót xa và tình hình hiện tại của cô-4

Hình ảnh Meghan Markle cùng chồng đi làm từ thiện hồi đầu tháng 8 vừa qua bất ngờ được chia sẻ lại trên truyền thông.

Vào thời điểm đó, Meghan Markrle xuất hiện giản dị, mặc quần kaki rộng và áo sơ mi trắng đơn giản, đi giày thể thao để tiện cho việc hoạt động và di chuyển. Những bức ảnh được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, Nữ công tước xứ Sussex giúp một cậu bé đeo ba lô trong khi Harry vui vẻ trò chuyện với các gia đình có con nhỏ. Cặp đôi nở nụ cười rạng rỡ, thân thiện mà không ai biết rằng họ vừa trải qua nỗi đau mất đi người con thứ hai. Những tấm hình này đã được cộng đồng mạng chia sẻ lại và trở thành tâm điểm chú ý.

Meghan Markle được khen ngợi là một người phụ nữ kiên cường, cô đã tìm cách vượt qua nỗi đau mất con theo hướng tích cực nhất trong khi luôn phải đối diện với những lời chỉ trích, trách móc bủa vây kể từ sau khi nhà Sussex rời khỏi hoàng gia Anh, đến Mỹ bắt đầu cuộc sống độc lập, tự chủ tài chính. Sau khi Meghan chia sẻ thông tin bị sảy thai, dù Hoàng gia Anh từ chối đề cập đến vấn đề này trên truyền thông nhưng một số nguồn tin hoàng gia cho hay, Thái tử Charles và Hoàng tử William đã gọi điện hỏi thăm và hỗ trợ nhà Sussex rất nhiều để giúp họ vượt qua giai đoạn khủng hoảng.

Trong khi đó, hiện tại, hàng loạt phụ nữ trải qua nỗi đau mất con do sảy thai đang bày tỏ sự đồng cảm với Meghan. Có thể thấy rằng, sau sự việc mới nhất này, Meghan Markle đã khiến nhiều người thay đổi cách nhìn nhận về cô sau một loạt những vụ lùm xùm không hay xảy ra trong suốt thời gian qua.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hinh-anh-meghan-markle-gay-go-di-lam-tu-thien-sau-khi-say-thai-bat-ngo-duoc-chia-se-lai-gay-xot-xa-va-tinh-hinh-hien-tai-cua-co-222020271101117337.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.