Hoàng gia Anh lên tiếng sau khi Meghan Markle chia sẻ chuyện bị sảy thai con thứ 2

Meghan Markle đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi cô chia sẻ thông tin mình đã mất đi con thứ 2 vào tháng 7 vừa qua.

Vào ngày 25/11, những người hâm mộ hoàng gia cùng truyền thông quốc tế đã chấn động trước tin Meghan Markle tiết lộ chuyện mình bị sảy thai em bé thứ 2 vào tháng 7 vừa qua.

Trong một bài viết dưới dạng tâm sự đăng tải trên tờ New York Times, Meghan Markle đã có những dòng chia sẻ đầy chân thực và xúc động về nỗi đau mất đi đứa con trong bụng. Hoàng gia Anh ngay sau đó đã có phản hồi về tin tức đau buồn này.

Cung điện Buckingham chia sẻ với tờ Us Weekly rằng, "Đây là một vấn đề cá nhân sâu sắc mà chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì". Trong khi đó, một số nguồn tin thân cận hoàng gia cho hay, Thái tử Charles đã động viên vợ chồng Harry - Meghan trong suốt thời gian họ chiến đấu với nỗi đau mất con. Gia đình hoàng gia cũng bày tỏ sự đau buồn trước nỗi mất mát mà nhà Sussex đang phải trải qua.

Hoàng gia Anh lên tiếng sau khi Meghan Markle chia sẻ chuyện bị sảy thai con thứ 2-1Bài viết của Meghan chia sẻ về nỗi đau bị sảy thai được xuất bản vào ngày 25/11.

Bên cạnh đó, một nguồn tin thân cận khác cho hay, Hoàng tử William và Công nương Kate đã nhận được tin buồn của nhà Sussex, họ đã gọi điện để hỏi thăm và động viên cặp đôi này. Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng trở nên gần gũi và quan tâm đến em trai hơn sau sự cố đau lòng.

Chuyên gia về hoàng gia Katie Nicholl cho biết Harry vẫn được gia đình ủng hộ. "Gia đình hoàng gia rất thông cảm về việc này. Họ biết được chuyện gì đã xảy ra. Harry vẫn giữ liên lạc với họ hồi mùa hè và họ biết về những gì gia đình anh đang phải trải qua. Tôi hiểu rằng họ được gia đình hoàng gia ủng hộ trong thời gian này", chuyên gia Katie Nicholl cho hay.

Hoàng gia Anh lên tiếng sau khi Meghan Markle chia sẻ chuyện bị sảy thai con thứ 2-2Các thành viên trong gia đình hoàng gia được cho là đã gọi điện hỏi thăm, động viên gia đình nhà Sussex.

Trong khi đó, cộng đồng mạng cùng gửi lời chia buồn sâu sắc và thể hiện sự đồng cảm với nỗi đau mà Meghan cùng chồng đang trải qua. Người dẫn chương trình Good Morning Britain, Susanna Reid đã ca ngợi sự dũng cảm của Meghan Markle khi thẳng thắn đề cập đến nỗi mất mát của mình trên truyền thông: "Nữ công tước xứ Sussex đã có một bài viết sâu sắc nói về sự mất mát ám ảnh của mình. Đây là niềm an ủi cho bất kỳ ai đã phải trải qua nỗi mất mát này, nhất là khi họ cảm thấy khó khăn để bày tỏ nỗi đau trong lòng".

Hoàng gia Anh lên tiếng sau khi Meghan Markle chia sẻ chuyện bị sảy thai con thứ 2-3Người dùng mạng đã chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình nhà Susssex.

"Tôi đang khóc cùng với các bạn, Harry và Meghan. Tôi cũng khóc cho bản thân mình. Tôi đã bị mất 3 đứa con sau khi sảy thai. Tôi cũng khóc cho những người phụ nữ cùng gia đình họ đang phải trải qua nỗi đau không thể chịu đựng được. Tôi cầu nguyện cho tất cả mọi người!", một người dùng mạng chia sẻ.

"Tôi thấu hiểu được nỗi đau mà Meghan đang phải trải qua. Tôi cũng từng là một người mẹ bị sảy thai 4 lần. Tôi hiểu tâm trạng hiện giờ của họ", một người dùng mạng khác chia sẻ.

Trước đó, trong bài viết của mình, Meghan nói rằng việc mất con là "nỗi đau không thể chịu đựng nổi", "nhiều người trải qua nhưng ít người nói về nó". Trong nỗi đau mất mát của riêng mình, Meghan Markle hy vọng rằng mọi người có thể xích lại gần nhau, quan tâm đến nhau nhiều hơn thay vì chia rẽ và mâu thuẫn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoang-gia-anh-len-tieng-sau-khi-meghan-markle-chia-se-chuyen-bi-say-thai-con-thu-2-2220202611122915242.htm

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.