HLV Taekwondo phạt học trò chui vào nhà vệ sinh lấy nước bồn cầu rửa mặt, phụ huynh biết chuyện phẫn nộ tột cùng

Một HLV Taekwondo tại Trung Quốc đã khiến nhiều người phẫn nộ khi yêu cầu học trò phải lấy nước bồn cầu rửa mặt.

Những ngày gần đây, MXH Weibo của Trung Quốc lan truyền đoạn video 9 giây ghi lại cảnh một số học sinh nam và nữ đang rửa mặt bằng nước rửa bồn cầu. Theo tờ DailyMail, clip trên được ghi lại tại trung tâm thể thao ở thành phố Cẩm Châu. Đây là hình phạt một HLV Taekwondo bắt môn sinh của mình phải làm sau khi thấy các em dọn nhà vệ sinh không sạch sẽ.

Clip trên khiến CĐM Trung Quốc chấn động. Nhiều người đã không giấu được sự phẫn nộ với hành động của vị HLV này.

"Ông ta bắt học sinh xếp hàng để rửa mặt bằng nước bồn cầu. HLV này thậm chí còn dọa bắt các em phải uống nước bồn cầu nếu tiếp tục mắc lỗi. Là bậc cha mẹ, anh nghĩ chúng tôi sẽ cảm thấy thế nào?", một phụ huynh có con bị phạt chia sẻ với truyền thông đại phương.

HLV Taekwondo bắt học sinh rửa mặt bằng nước bồn cầu  

HLV Taekwondo phạt học trò chui vào nhà vệ sinh lấy nước bồn cầu rửa mặt, phụ huynh biết chuyện phẫn nộ tột cùng-1

Theo truyền thông địa phương, Dai thường xuyên yêu cầu học trò của mình rửa mặt bằng nước bồn cầu

Trước làn sóng phản đối của dư luận, Trung tâm Văn hóa, Du lịch và Thể thao của thành phố Cẩm Châu đã lập một nhóm đặc biệt để điều tra vụ việc trên.

Theo kết quả được công bố, video gây chấn động được quay từ năm 2017 và vị HLV Taekwondo có tên Dai. Người này đã bị buộc thôi việc kể từ tháng 12/2019 và bị cấm tham gia vào công tác huấn luyện trong tương lai.

Cơ quan chức năng của Trung Quốc cũng kịch liệt lên án hành động của Dai, cho rằng ông này đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo và gây tác động xấu đến xã hội.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hlv-taekwondo-phat-hoc-tro-rua-mat-bang-nuoc-bon-cau-4020201512231028312.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.