Hoa hậu Philippines kết hôn cùng đại gia hơn đến 30 tuổi đã qua 4 đời vợ, bị dân tình “đào lại” lời nói trái ngược 1 năm trước

Ngày 25/8 vừa qua, đám cưới của Hoa hậu Philippines Sharifa Akeel đã được cử hành gây xôn xao dư luận.

Ngày 25/8 vừa qua, đám cưới của Hoa hậu Philippines Sharifa Akeel, 24 tuổi cùng chồng là Nghị sĩ Esmael "Toto" Mangudadatu, 53 tuổi đã được chính thức cử hành, gây ra nhiều bàn tán trong dư luận.

Được hay, Esmael "Toto" Mangudadatu là một trong những gương mặt nổi bật trong giới chính trị gia, xuất thân từ gia tộc gia thế khủng và đã có 4 người vợ. Về phần cô dâu, Sharifa là Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm 2018 (Miss Asia Pacific International), vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí tại đất nước ngàn đảo.

Hoa hậu Philippines kết hôn cùng đại gia hơn đến 30 tuổi đã qua 4 đời vợ, bị dân tình đào lại” lời nói trái ngược 1 năm trước-1Sharifa Akeel - Hoa hậu Philippines đã kết hôn vào ngày 25/8 vừa qua gây xôn xao dư luận

Ngay khi kế hoạch đám cưới của cặp đôi được thông báo, dư luận lập tức đào lại những ồn ào xung quanh mối quan hệ của họ 1 năm về trước. Theo đó, Mylene Mangudadatu, một người vợ của ông Mangudadatu, từng lên tiếng tố cáo chồng mình có mối quan hệ bất chính với Sharifa vào tháng 8.2020. Bà Mylene còn chỉ trích chồng mình là kẻ trăng hoa, sống không có tình nghĩa.

Người phụ nữ này cũng nói: "Theo luật Hồi giáo, đàn ông chỉ được phép cưới 4 người vợ mà thôi, ông ấy cưới đã đủ rồi, nếu muốn tiếp tục kết hôn với người phụ nữ khác thì phải hỏi ý kiến của vợ trước."

Không chờ đợi lâu, Hoa hậu Sharifa liền có loạt bài đăng đáp trả thẳng thắn trên mạng xã hội, thách thức "bà Mylence ra tòa đối chất và yêu cầu bà cung cấp đầy đủ các bằng chứng nếu muốn tố cáo cô qua lại cùng người đã có vợ". Sharifa cũng cáo buộc bà Mylene không tôn trọng luật Đạo Hồi.

Hoa hậu Philippines kết hôn cùng đại gia hơn đến 30 tuổi đã qua 4 đời vợ, bị dân tình đào lại” lời nói trái ngược 1 năm trước-2Mối quan hệ của cả hai vướng nhiều chỉ trích của dư luận do chồng cô đã qua 4 đời vợ và khoảng cách tuổi tác

Tuy nhiên, đến cuối cùng, ngày 25/8 vừa qua, hình ảnh Sharifa bước vào lễ đường cùng người chồng giàu có đã trở thành chủ đề bị mang ra bàn tán, thậm chí mỉa mai và chế giễu trên mạng xã hội. "Chẳng phải Sharifa đang đi ngược lại lời mình nói một năm trước sao?", "Cuối cùng cũng lấy nhau rồi kìa", "Tiền mua được tất cả", trích một số bình luận chỉ trích của người dùng mạng.

Được hay, Sharifa là người mang hai dòng máu Qatar và Philippines. Sau khi đăng quang hoa hậu, cô nàng trở về quê nhà làm giáo viên nhưng hiện nay đang làm việc cho một văn phòng tỉnh. Về phần chồng cô, ông Mangudadatu là thành viên trong gia tộc rất có ảnh hưởng trên đảo Maguindanao. Năm 2009, gia tộc ông bị kẻ xấu lên kế hoạch giết hại, vụ việc khiến 58 người chết, bao gồm một người vợ của ông này.

Đám cưới của cặp đôi thị phi cũng vấp phải nhiều chỉ trích do diễn ra trong bối cảnh Philippines đang căng mình chống dịch Covid-19. Được hay, vợ chồng họ cũng đã giới hạn số lượng khách tham dự và yêu cầu những ai có mặt đều phải đeo khẩu trang.

Hoa hậu Philippines kết hôn cùng đại gia hơn đến 30 tuổi đã qua 4 đời vợ, bị dân tình đào lại” lời nói trái ngược 1 năm trước-3Hình ảnh Sharifa Akeel đăng quang Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương năm 2018

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hoa-hau-philippines-ket-hon-cung-dai-gia-hon-den-30-tuoi-da-qua-4-doi-vo-bi-dan-tinh-dao-lai-loi-noi-trai-nguoc-1-nam-truoc-161212708063111146.htm

Hoa hậu Philippines


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.