Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt "kẻ thứ 3", gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: "Em xin lỗi anh!"

Hoa hậu tài sắc có tất cả mọi thứ trong tay nhưng lại không có được tình yêu trọn vẹn của chồng để rồi đi đánh ghen và gây ra bi kịch đau lòng.

Clara Suarez sở hữu trong tay tất cả những gì mà mọi phụ nữ đều khao khát có được với ngoại hình nổi bật, tài năng hơn người và nổi tiếng được nhiều người biết đến. Tuy nhiên Clara lại không có cuộc hôn nhân trọn vẹn với người mình yêu. Cơn ghen mù quáng đã đẩy cô từ một người phụ nữ hoàn hảo trở thành kẻ phạm tội giết người gây chấn động dư luận Mỹ nhiều năm liền.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-1Clara Suarez đã mất tất cả sau trận cuồng ghen kinh hoàng.

Hoa hậu tài sắc vẹn toàn
Clara vốn sinh ra ở Colombia và mồ côi cha từ nhỏ, mặc dù vậy Clara vẫn có tuổi thơ êm đềm và hạnh phúc nhờ tình yêu thương của mẹ. Khi lớn lên, Clara quyết định theo học ngành nha khoa tại quê nhà trước khi bà đến Mỹ vào cuối những năm 80 để tiếp tục học lên cao học.

Càng lớn Clara càng rực rỡ xinh đẹp như ánh mặt trời với mái tóc dày màu đỏ, nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt hài hòa. Nhờ sự thông minh và vẻ đẹp duyên dáng của mình, Clara đã đăng quang Hoa hậu Colombia Houston ngay sau khi tốt nghiệp đại học. Càng trưởng thành, nhan sắc của Clara càng mặn mà khiến bà luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Vào năm 1991, Clara gặp bác sĩ nha khoa David Harris, cũng là đồng môn khóa trên của bà, khi đó cả hai đều ngoài 30. Clara nhanh chóng "trúng tiếng sét ái tình" trước vị bác sĩ tài năng này. David không chỉ giỏi giang mà còn là một người đàn ông lịch thiệp và khá quyến rũ. Cặp đôi kết hôn vào đúng ngày Lễ tình nhân năm 1992, chưa đầy một năm sau buổi hẹn hò đầu tiên diễn ra. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức trong một khách sạn sang trọng.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-2Cặp đôi trai tài gái sắc kết hôn sau gần 1 năm hẹn hò.

Trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân, Clara hạnh phúc với người chồng có tính cách điềm đạm và luôn cư xử đúng mực. David không bao giờ nhìn một phụ nữ quá hai lần, ngoại trừ vợ. Bên cạnh đó, David luôn về nhà đúng giờ và không thích các bữa nhậu cùng bạn bè. Sự nghiệp của cả hai cũng ngày càng khởi sắc sau khi kết hôn. Thậm chí Clara còn kiếm được nhiều tiền hơn lúc trước và chẳng mấy chốc trở thành nữ doanh nhân giàu có khi bà mở phòng khám nha khoa của riêng mình.

Vào năm 1998, Clara sinh đôi hai con trai khỏe mạnh. Bà cũng có mối quan hệ tuyệt vời với Lindsey - con gái riêng của David với cuộc hôn nhân trước đó. Sau khi bố mẹ chia tay, Lindsey sống với mẹ.

Sự xuất hiện của "kẻ thứ 3"
David được nhận xét là ông chồng mẫu mực và nhân viên của ông đều tin rằng David "ít có khả năng ngoại tình nhất". Tuy nhiên, trên đời đâu ai biết được chữ ngờ. Vào một buổi tối năm 2002, David đã quyết định không về sớm với vợ con như mọi ngày mà ông đi gặp nữ nhân viên lễ tân đang làm việc tại văn phòng mình. Đó là một phụ nữ 39 tuổi đã ly hôn và có 3 con với gu ăn mặc sành điệu tên là Gail Bridges.

Gail Bridges cũng sở hữu nhan sắc nổi bật với làn da trắng mịn không tỳ vết và đôi mắt nâu biết nói. Khi vào làm tại Trung tâm nha khoa của David vào tháng 8/2001, Gail được trả lương khoảng 1.800 USD/tháng. Gail yêu thích công việc này một phần vì ông chủ tài năng và giàu có. Nữ lễ tân thường buông những lời trêu ghẹo, lả lơi với David. Người đàn ông này cũng dần thích nói chuyện với nữ nhân viên quyến rũ.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-3Chân dung "kẻ thứ 3" Gail Bridges.

Vào cuối tháng 2/2002, David lần đầu mời Gail đi ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng. Vài tháng sau, mối quan hệ ông chủ - nhân viên ngày càng trở nên thân mật. Họ bắt đầu gặp nhau tại khách sạn Nassau Bay Hilton, nơi David từng tổ chức đám cưới của mình với các căn phòng đều có tầm nhìn ra hồ nước.

Mối quan hệ của cả hai dần dần được mọi người biết tới. Nhiều đồng nghiệp trong văn phòng không tin hai người sẽ ngoại tình cho đến khi Gail kể David đang đưa mình đi ăn trưa. Người phụ nữ nói với họ rằng David Harris yêu mình, cuộc hôn nhân của ông với nàng cựu hoa hậu tồn tại chỉ vì "công việc kinh doanh và con cái".

Đầu mùa hè 2002, David và Gail nhiều lần bị bắt gặp âu yếm nhau trong phòng. David cũng dành nhiều thời gian ở văn phòng của mình hơn là trở về với gia đình. Bên cạnh đó, ông cũng tiêu một số tiền lớn để mua quà cho tình nhân và trả tiền phòng cho các cuộc hẹn hò tại khách sạn xa hoa.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-4Khách sạn Nassau Bay Hilton.

Một số đồng nghiệp thân thiết nhất của David đã quyết định nói chuyện thẳng thắn với ông này, hy vọng David sẽ quay lại để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. David tỏ ra cởi mở với họ nhưng khi mọi người đề nghị sa thải Gail, David không nói gì. Người đàn ông này sau đó cho biết mình vẫn yêu vợ, không muốn kết thúc cuộc hôn nhân nhưng đồng thời ông ta cũng yêu cô nhân tình quyến rũ Gail.

Cuộc đánh ghen kinh hoàng
Clara vẫn không hề hay biết gì về cuộc tình ngoài luồng của người chồng tài giỏi. Những người ở văn phòng không nói bất cứ điều gì với bà ấy. Tuy nhiên, có lẽ lo lắng mọi chuyện sẽ bị lộ ra ngoài, David quyết định ngồi nói chuyện riêng với vợ và thú nhận tất cả. Ông đã kể về bữa ăn trưa ở nhà hàng sang trọng với tình nhân. Nghe xong, Clara trở nên choáng váng và cuồng loạn. Người phụ nữ không thể ngờ rằng người chồng mà mình yêu thương, tin tưởng lại phản bội bà chạy theo bóng hình khác. 

Những ngày sau đó, người phụ nữ bắt đầu cuộc chiến giành lại trái tim của chồng bằng cách đi hút mỡ và cấy ghép ngực để cải thiện nhan sắc. Thậm chí Clara còn thuê huấn luyện viên thể dục cá nhân. Những ngày sau đó, vợ chồng bà lại bắt đầu nắm tay nhau tình tứ đi ăn trưa. David cũng đã nói chuyện với bố mẹ vợ và con gái riêng của mình để cầu xin sự tha thứ.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-5David cùng con riêng riêng và 2 cậu con trai sinh đôi.

Dẫu vậy, bằng linh cảm của một người vợ, Clara vẫn cảm thấy bồn chồn và lo lắng. Bà đã nảy ra ý định thuê thám tử để theo dõi chồng và kết quả có được không nằm ngoài dự đoán của bà, David vẫn âm thầm lái xe đến khách sạn để gặp gỡ nhân tình. Thậm chí, David còn dùng tiền mặt để đặt phòng bằng tên giả. Và điều này đã dẫn đến một cuộc đánh ghen kinh hoàng đẫm máu làm chấn động dư luận nước Mỹ lúc bấy giờ.

Nhờ có thám tử, Clara đã dẫn con gái riêng của chồng đến khách sạn đánh ghen. Đúng lúc đó, cửa thang máy mở, cặp tình nhân bước ra. Lúc này máu ghen điên cuồng đã khiến Clara lao vào "kẻ thứ 3" như tên bắn và bà hét lên rằng: "Đồ khốn, anh ấy là chồng tôi!".

Sau đó, vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra khi Clara tát, túm tóc và xé áo nhân tình và la hét, thóa mạ nhân tình của chồng. Trong khi đó, cô con gái Lindsey cũng khóc lớn: "Con ghét bố!".

Các nhân viên khách sạn đã cố gắng tách hai người phụ nữ ra xa nhau nhưng Clara trong cơn thịnh nộ đỉnh điểm vẫn tiếp tục lao vào Gail. Cuối cùng, David đặt tay lên đầu vợ, đẩy bà xuống sàn và cùng với một nhân viên khách sạn, nhanh chóng hộ tống Gail ra khỏi cửa. Tuy nhiên cuộc đối đầu chưa kết thúc ở đây.

Các nhân viên khách sạn dẫn Clara và con gái trở lại bãi đậu xe. Clara đã nhanh chóng khởi động xe và phóng về phía chồng bà đang đứng cùng Gail. Chiếc xe sang đâm vào David, khiến ông bị văng ra xa 8m. Nhưng chưa dừng lại, bà tiếp tục lùi xe, lấy đà vọt ga để đâm tiếp vào cơ thể không cử động của David trong sự ngỡ ngàng của các nhân chứng. Hành động này sau đó lặp lại thêm một lần nữa.

Khoảnh khắc người vợ cuồng ghen đâm chồng ngoại tình.

Suốt thời gian đó, "kẻ thứ 3" chỉ biết đứng nhìn, choáng váng không dám di chuyển. Lindsey ngồi ở ghế phụ thì la hét với mẹ kế, cầu xin bà dừng lại. Khi mọi chuyện kết thúc, Lindsey không ngừng run rẩy. Từ trước tới nay, cô chưa bao giờ thấy mẹ kế của mình như vậy.

Cuối cùng, người vợ cũng bước đến bên chồng, nhìn chằm chằm và bắt đầu khóc. Trước khi cảnh sát đến hiện trường, Clara đã ôm chồng vào lòng và cầu xin ông sống lại. "Em xin lỗi! David, em rất xin lỗi. Em yêu anh", Clara lặp đi lặp lại.

Giọt nước mắt muộn màng
Trong nhiều tuần sau vụ việc, người ta không thể ngừng nói về Clara, về cảnh tượng một người vợ lòng tràn đầy thù hận túm tóc, xé áo nhân tình của chồng. Sau đó, trong cơn cuồng ghen, bà đã giận dữ đâm chết người chồng bội bạc rồi đột ngột khóc lóc van xin người đàn ông hãy sống lại.

Vào thời điểm đó, vụ án của Clara đã trở thành tâm điểm của truyền thông Mỹ, các bài báo, các chương trình truyền hình hay phát thanh đều đề cập đến vụ án này. Khi Clara trả 30.000 USD để được tại ngoại, vô số tay săn ảnh luôn theo sát để chụp mọi hành tung của bà.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-6Clara hầu tòa vào đầu vào năm 2003.

Ngày hầu tòa, Clara nước mắt lưng tròng. Chiếc nhẫn cưới của bà vẫn còn nguyên trên tay trái. Ngay cả cha mẹ của David Harris cũng nói rằng họ đã tha thứ cho con dâu. Sau phiên toà kéo dài gần 3 tuần, Clara bị kết án 20 năm tù, mức án cao nhất dành cho tội Giết người trong tình trạng bị kích động mạnh, đúng ngày Lễ tình nhân năm 2003, cũng là kỷ niệm 12 năm ngày cưới của họ.

Trong khi đó, "kẻ thứ ba" Gail dù bình an vô sự sau vụ việc nhưng bà cũng phải sống ẩn dật sau cái chết của người tình. Gail đã cố gắng trở lại cuộc sống bình thường, trở thành bà mẹ lặng lẽ ở trường học của con mình nhưng gặp khó khăn khi nhìn vào mắt những người mẹ khác. 

Ngoài ra, đời tư của Gail cũng bị đào xới khi giới săn tin nhanh chóng phát hiện ra rằng đây không phải là lần đầu tiên bà bị tố ngoại tình. Trong thủ tục ly hôn của Gail vào năm 1999, chồng cũ của bà từng nói rằng Gail có quan hệ với người bạn thân của mình.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-7Clara năm 2007.

Những năm sau này trong trại giam, Clara đã chuyển đổi sách giáo khoa phổ thông sang chữ nổi Braille cho học sinh mù với hy vọng sẽ sớm được ân xá. Clara lần đầu tiên đủ điều kiện để được ân xá vào năm 2012, nhưng bị từ chối. Trong 5 năm tiếp theo, bà bị từ chối ba lần nữa.

Tháng 11/2017, đơn xin ân xá được chấp thuận. Clara lúc đó đã 64 tuổi, không tiền bạc, không tài sản và về mặt pháp lý, vẫn nợ khoản bồi thường dân sự 3,75 triệu USD cho nhà chồng. Vì có tiền án, Clara không thể hành nghề nha khoa như trước.

Hoa hậu tài sắc dẫn con gái đi dằn mặt kẻ thứ 3, gây ra bi kịch đẫm máu và giọt nước mắt muộn màng: Em xin lỗi anh!-8Clara nở nụ cười vui mừng khi được tự do, kết thúc án tù.

Nhiều năm sau này, nữ thám tử của Clara chỉ biết lắc đầu và nói rằng: "Đạo lý của câu chuyện này rất đơn giản. Nếu bạn có ý định ngoại tình thì nên đợi sau khi ly hôn".


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-tai-sac-dan-con-gai-di-dan-mat-ke-thu-3-gay-ra-bi-kich-dam-mau-va-giot-nuoc-mat-muon-mang-em-xin-loi-anh-162210907002555771.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.