Hoàng gia Anh có động thái mới "dứt tình" với Harry vì ra điều kiện tàn nhẫn với Nữ hoàng

Động thái này cho thấy, dù Hoàng tử Harry có quay trở về hoàng gia anh cũng không thể nào ở lại lâu dài.

Mới đây, truyền thông quốc tế xôn xao trước tin Hoàng tử Harry đã ký hợp đồng với nhà xuất bản lớn của Mỹ để lần lượt cho ra mắt 4 cuốn sách trị giá gần 1000 tỷ đồng. Điều gây sốc hơn cả là Harry đưa ra điều kiện cuốn sách thứ hai chỉ được xuất bản khi Nữ hoàng Anh băng hà.

Trước đó, Harry đã ra thông báo anh sẽ xuất bản cuốn hồi ký về cuộc đời mình vào cuối năm 2022, thời điểm Nữ hoàng Anh kỷ niệm 70 năm trị vì. Những hành động này của Công tước xứ Sussex đã khiến dư luận dậy sóng. Họ cho rằng Harry ngày càng thiếu tôn trọng và thể hiện thái độ ngang ngược với bà nội đáng kính vẫn luôn hết lòng với anh.

Hoàng gia Anh có động thái mới dứt tình với Harry vì ra điều kiện tàn nhẫn với Nữ hoàng-1
Harry bị chỉ trích vì thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh.

Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với tờ The Sun rằng, hoàng gia Anh đã có động thái mới, hoàn toàn "dứt tình" với Harry. Cụ thể, nhân viên hoàng gia đã đến dọn hết đồ của nhà Sussex tại dinh thự Frogmore, nơi cặp đôi cùng con trai đầu lòng từng sinh sống một thời gian trước khi họ sang Mỹ. 

"Nhân viên lâu đài Windsor đã có mặt ở Frogmore. Họ đã thu dọn hết các đồ cá nhân mà anh ấy để lại trong phòng ngủ cũ của hai vợ chồng, chẳng hạn như các khung ảnh và kỷ vật", một nguồn tin cho hay.

Những người ở cung điện tin rằng các món đồ trên sẽ được đóng vào hộp để chuyển tới biệt thự của nhà Sussex ở Montecito. Như vậy điều đó đồng nghĩa với việc, Harry và Meghan không còn bất kỳ đồ đạc nào ở Anh. Họ sẽ không còn nơi ở cố định nếu quay về hoàng gia. Nhiều người tin rằng, động thái hoàng gia thu dọn đồ của nhà Sussex cho thấy họ chẳng còn mặn mà, lưu luyến gì với cặp đôi.

Hoàng gia Anh có động thái mới dứt tình với Harry vì ra điều kiện tàn nhẫn với Nữ hoàng-2
Dinh thự Frogmore Cottage, nơi nhà Harry - Meghan sống trước khi chuyển tới Mỹ.

Hoàng gia cũng được cho là không còn tha thiết, hy vọng vợ chồng Harry - Meghan sẽ đưa các con quay trở về để đoàn tụ và hàn gắn với gia đình sau những gì họ đã gây ra. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng, đây là chủ ý của nhà Sussex khi họ không có ý định quay trở lại Anh sinh sống nữa. Nước Mỹ là chỗ ở lâu dài hiện tại của họ.

"Những chuyến về nước của Harry thường ngắn và nhanh chóng, tôi khá chắc chắn rằng vợ chồng anh ấy có thể sẽ tìm một nơi khác để ở nếu cần thiết", nhà viết tiểu sử hoàng gia Angela Levin nói.

Gia đình Công chúa Eugenie hiện đang sống tại nơi ở cũ của nhà Harry - Meghan. Theo một nguồn tin thân cận hoàng gia, Công chúa Eugenie cũng rất ngạc nhiên khi biết được tin Công tước xứ Sussex sẽ viết hồi ký để tấn công gia đình hoàng gia. 

Hiện chưa rõ nhà Sussex có ý định quay trở về hoàng gia để làm lễ rửa tội cho con gái mới sinh hay không khi mối quan hệ căng thẳng giữa họ với gia đình đang ngày một leo thang.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-gia-anh-co-dong-thai-moi-dut-tinh-voi-harry-vi-ra-dieu-kien-tan-nhan-voi-nu-hoang-162212507133537850.htm

Hoàng gia Anh

Nữ hoàng Anh

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.