Hoàng quý phi Thái Lan lẻ loi đi sự kiện một mình, gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn trái ngược với Hoàng hậu

Hoàng quý phi Thái Lan đã tham gia một số hoạt động công khai sau khi được sắc phong vào hồi tháng 8 vừa qua.

Hoàng quý phi Thái Lan đã tham gia một số hoạt động công khai sau khi được sắc phong vào hồi tháng 8 vừa qua.

Mới đây, một số trang tin Thái Lan cho hay, Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi đã bắt tay vào thực hiện một số nhiệm vụ hoàng gia chính thức kể từ khi được sắc phong hồi tháng 8 vừa qua. Theo đó, vào sáng ngày 24/9, đại diện cho Quốc vương Thái Lan, bà Sineenat tham gia một số hoạt động tình nguyện ở Khlong Ban Mai, thuộc tỉnh Pathum Thani.

Trong trang phục áo phông vàng, mặc quần rằn ri và đội mũ lưỡi trai, Hoàng quý phi Thái Lan gây bất ngờ với vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Bà cùng với đội tình nguyện tham gia hoạt động làm vệ sinh môi trường.

Hoàng quý phi Thái Lan lẻ loi đi sự kiện một mình, gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn trái ngược với Hoàng hậu-1

Vào chiều cùng ngày, Hoàng quý phi Thái Lan cũng đến thăm một nhà tù ở trung tâm Bang Kwang, thuộc tỉnh Nonthaburi. Tại đây đang thực hiện một dự án từ thiện nhằm cung cấp dịch vụ y tế cho các tù nhân bị bệnh và giúp những tù nhân khác hướng thiện, làm những việc có ích.

Khi đến đây, Hoàng quý phi Sineenat đã đi thăm các tù nhân và trao cho họ những suất ăn miễn phí. Bà cũng đi thăm một số hoạt động đào tạo nghề cho các tù nhân tại đây. Thay vì lựa chọn những chiếc váy truyền thống, trang nhã như Hoàng hậu, Hoàng quý phi có phong cách hoàn toàn trái ngược.

Bà mặc quần trắng, áo trắng và một chiếc áo khoác màu xanh có thiết kế cầu kỳ ở bên ngoài, thể hiện cá tính riêng của mình. Kể từ khi được sắc phong đến nay, đây là dịp hiếm hoi Hoàng quý phi xuất hiện trên truyền thông, tham gia sự kiện một mình thay vì đi cùng Quốc vương Thái Lan. 

Hoàng quý phi Thái Lan lẻ loi đi sự kiện một mình, gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn trái ngược với Hoàng hậu-2

Hoàng hậu Thái Lan với phong cách thời trang truyền thống, thanh lịch.

Nhiều người dùng mạng đánh giá rằng, bà Sineenat toát lên sự tự tin và không kém phần thân thiện, gần gũi với người dân Thái Lan. Họ hy vọng rằng trong thời gian sắp tới sẽ được nhìn thấy Hoàng quý phi xuất hiện trong nhiều sự kiện khác và phát huy được năng lực của mình, giúp ích cho dân chúng Thái Lan.

Theo Helino


Hoàng quý phi Sineenat Wongvajirapakdi

Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.