Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý

Mới đây, Hoàng quý phi Thái Lan đã nhận ân sủng đặc biệt từ nhà vua cho thấy vị thế của bà ngày càng được củng cố.

Vào ngày 19/10, Quốc vương Thái Lan đã ban ân sủng mới cho Hoàng quý phi khi cử cô thay nhà vua làm đại diện để chủ trì một buổi lễ của hoàng gia.

Hoàng quý phi Sineenat đã chủ trì buổi lễ dâng y phục của hoàng gia tại chùa Wat Suwan Dararam ở tỉnh Phra Nakhon Si Ayutthaya. Hoàng quý phi xuất hiện rạng rỡ, đầy tự tin và trang trọng trong bộ trang phục quý phái, nổi bật.

Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý-1Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý-2Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý-3
Hoàng quý phi Thái Lan nhận được ân sủng từ Quốc vương khi thay mặt ông chủ trì một buổi lễ quan trọng.

Kể từ khi được phục vị cho đến nay, Hoàng quý phi Thái Lan đã nhận được nhiều ân sủng từ nhà vua. Cô được Quốc vương đích thân đón tại sân bay ở Đức sau khi phục vị. Không lâu sau đó, Hoàng quý phi được nhà vua vẽ tranh, miêu tả lại cảnh hẹn hò ngọt ngào giữa 2 người nhằm mục đích "hâm nóng tình cảm" với người vợ xinh đẹp.

Sau khi chính thức xuất hiện công khai, bắt đầu thực hiện nhiệm vụ hoàng gia từ hôm 10/10, Hoàng quý phi Thái Lan liên tục đảm nhận nhiều nhiệm vụ, xuất hiện với tần suất dày đặc hơn so với trước đây. Nhiều người đánh gia rằng, vị thế của Hoàng quý phi ngày càng được củng cố và khởi sắc hơn.

Trước sự sủng ái của Quốc vương dành cho Hoàng quý phi, mọi sự chú ý lại đổ dồn lên Hoàng hậu Thái Lan. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Hoàng hậu Suthida vẫn vui vẻ và rạng rỡ khi tham dự nhiều hoạt động của hoàng gia. Dường như việc Hoàng quý phi nhận được nhiều ân sủng không ảnh hưởng gì nhiều đến tâm trạng cũng như vị trí của bà.

Hoàng hậu Thái Lan thân thiện, luôn nở nụ cười rạng rỡ khi tiếp xúc với dân chúng. Bà Suthida cũng nhận được sự yêu mến và tôn kính của người dân Thái Lan. Kể từ khi trở thành Hoàng hậu Thái Lan hồi tháng 7 năm ngoái, bà Suthida luôn giữ hình ảnh chuẩn mực, không có bất kỳ điều tiếng nào. Chính vì vậy bà nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng trong nước. 

Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý-4Hoàng hậu Thái Lan rạng rỡ trong sự kiện mới nhất.

Hoàng quý phi Thái Lan nhận ân sủng mới từ nhà vua, phản ứng của Hoàng hậu Suthida nhận được nhiều sự chú ý-5Bà nhận được sự yêu mến của nhiều người dân Thái Lan.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-quy-phi-thai-lan-nhan-an-sung-moi-tu-nha-vua-phan-ung-cua-hoang-hau-suthida-nhan-duoc-nhieu-su-chu-y-162202010130216671.htm

Hoàng quý phi Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.