Hoàng tử Harry khiến người hâm mộ lịm tim với lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào gửi đến vợ, Meghan Markle sẽ đón tuổi mới tại nơi đặc biệt

Meghan Markle đã bước sang tuổi 38 với lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm của Hoàng tử Harry cùng món quà đặc biệt từ Nữ hoàng Anh.

Meghan Markle đã bước sang tuổi 38 với lời chúc mừng sinh nhật đầy tình cảm của Hoàng tử Harry cùng món quà đặc biệt từ Nữ hoàng Anh.
 

Vào ngày 4/8, Meghan Markle chính thức bước sang tuổi 38 tuổi. Hoàng tử Harry đã bất ngờ gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào dành tặng vợ mình trên tài khoản Instagram chính thức của cả hai.

"Chúc mừng sinh nhật người vợ tuyệt vời của anh. Cảm ơn em vì đã cùng anh tham gia vào cuộc phiêu lưu này. Yêu em, H!", lời nhắn nhủ của Hoàng tử Harry gửi đến Meghan Markle.

Hoàng tử Harry cũng lựa chọn tấm hình Meghan Markle mặc chiếc đầm màu xanh, tươi cười rạng rỡ, trong chuyến công du ở Tonga vào tháng 10 năm ngoái đăng kèm với lời chúc mừng sinh nhật của mình.

Hoàng tử Harry khiến người hâm mộ lịm tim với lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào gửi đến vợ, Meghan Markle sẽ đón tuổi mới tại nơi đặc biệt-1

Hoàng tử Harry đăng lời chúc mừng sinh nhật gửi đến vợ.

Chỉ chưa đầy 20 phút sau, đã có hơn 90.000 lượt yêu thích về lời chúc mừng sinh nhật của Hoàng tử Harry với hàng trăm lượt bình luận của người dùng mạng. Hiện tại, tài khoản Instagram của cặp đôi này có hơn 9,2 triệu người theo dõi.

Ngay dưới bài đăng của Hoàng tử Harry, vợ chồng Công nương Kate cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Nữ công tước xứ Sussex. Bên cạnh đó, những người bạn thân của nàng dâu hoàng gia này cũng bình luận chúc mừng Meghan Markle bước sang tuổi 38.

Theo Daily Mail, Meghan Markle sẽ kỷ niệm ngày sinh nhật của mình tại lâu đài Balmoral, ở Scotland theo lời mời của Nữ hoàng Anh. Đây là nơi được người đứng đầu hoàng gia đặc biệt yêu thích và thường hay lưu trú tại đây.

Hoàng tử Harry khiến người hâm mộ lịm tim với lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào gửi đến vợ, Meghan Markle sẽ đón tuổi mới tại nơi đặc biệt-2

Vợ chồng Công nương Kate gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Meghan Markle.

Hoàng tử Harry khiến người hâm mộ lịm tim với lời chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào gửi đến vợ, Meghan Markle sẽ đón tuổi mới tại nơi đặc biệt-3

Cặp đôi khiến nhiều người ghen tị vì hạnh phúc ngọt ngào của họ.

Đây chắc chắn sẽ làm một sinh nhật đáng nhớ của Meghan Markle khi cô vừa chào đón con đầu lòng hồi tháng 5 vừa qua và sẽ là chuyến đi đầu tiên của hai mẹ con đến lâu đài Balmoral, một món quà chúc mừng đặc biệt từ Nữ hoàng Anh, điều mà ngay cả Công nương Kate cũng chưa có.
 


Theo Helino


Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.