Không chỉ lấn sân sang thời trang, Meghan Markle còn khiến dư luận phát hoảng khi chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay với nội dung không ai ngờ

Dù đang trong thời kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Dù đang trong thời kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan Markle liên tục đưa ra những kế hoạch phát triển trong thời gian sắp tới.

Theo thông tin độc quyền từ The Sun, Meghan Markle không chỉ lấn sân sang lĩnh vực thời trang, chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập quần áo công sở, mà nàng dâu hoàng gia này còn chuẩn bị cho ra đời cuốn sách của riêng mình.

Nữ công tước xứ Sussex được cho là đang nghiên cứu việc viết sách, sẽ sớm xuất bản một cuốn sách dành riêng cho trẻ em, tập trung vào tình yêu động vật của nàng dâu hoàng gia với những câu chuyện liên quan đến những chú chó cưng của cô,

Meghan Markle không phải là thành viên hoàng gia đầu tiên viết sách. Trước đó, Thái tử Charles cũng phát hành cuốn sách thiếu nhi có tên là Cụ già ở Lochnaga vào năm 1980. Sarah Ferguson, con dâu cũ của Nữ hoàng Anh cũng cho ra đời một loạt sách về nhân vật có tên là Budgie vào cuối những năm 1990.

Không chỉ lấn sân sang thời trang, Meghan Markle còn khiến dư luận phát hoảng khi chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay với nội dung không ai ngờ-1
Meghan Markle rất yêu quý động vật và sẽ viết sách về chúng.

"Meghan Markle sẽ trở thành một nhà viết sách. Kế hoạch đang ở giai đoạn đầu và sẽ công bố chính thức trong thời gian sắp tới. Meghan Markle tỏ ra rất hào hứng với điều này và cô ấy luôn hy vọng sẽ có một tác phẩm dành riêng cho trẻ em. Meghan yêu động vật và những chú chó của mình nên chúng rất có thể sẽ được đưa vào câu chuyện", một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với The Sun.

Cuốn sách sẽ không hoàn toàn là những câu chuyện về cuộc sống của Meghan Markle trong gia đình hoàng gia. Việc những người nổi tiếng viết sách đã trở thành xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây và đạt được doanh số rất khả quan. The Sun dự đoán rằng, Meghan sẽ làm nên chuyện trong cuốn sách đầu tay của mình khi là một thành viên hoàng gia.

Không chỉ lấn sân sang thời trang, Meghan Markle còn khiến dư luận phát hoảng khi chuẩn bị ra mắt cuốn sách đầu tay với nội dung không ai ngờ-2
Meghan Markle sắp tới cũng cho ra mắt bộ sưu tập quần áo riêng.

Trước đó, Meghan Markle đã gây xôn xao dư luận khi làm biên tập viên khách mời cho tạp chí Vogue Anh số ra tháng 9 và nhận không ít chỉ trích vì trang bìa khác biệt do cô lựa chọn. Mới đây, trên tài khoản Instagram chính thức, Meghan Markle còn hé lộ kế hoạch ra mắt bộ sưu tập thời trang để ủng hộ cho một tổ chức từ thiện.

Việc nàng dâu hoàng gia này tiếp tục lấn sân sang viết sách đã khiến dư luận dậy sóng. Nhiều người cho rằng Meghan Markle tìm đủ mọi cách để trở nên nổi tiếng hơn trong khi cô đã quên nhiệm vụ của mình ở vị trí là một thành viên hoàng gia. 

Theo Helino


Hoàng gia Anh

Meghan Markle

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.