Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm

Khoảnh khắc của Hoàng tử Brunei và vợ đang viral trên MXH, thu về 7 triệu lượt xem chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng tải.

Đám cưới hoàng gia kéo dài 10 ngày (từ ngày 7 - 16/1/2024) của Hoàng tử Brunei Abdul Mateen và vợ - Anisha Rosnah đã được diễn ra trong sự mong chờ của công chúng và sự chú ý từ truyền thông. Trong chuỗi hoạt động của đám cưới thế kỷ, tiệc cưới chính thức Istiadat Bersanding Pengantin Diraja tổ chức vào ngày 14/1 vừa qua được xem là quan trọng nhất.

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-1

Abdul Mateen và Anisha Rosnah

Mới đây, một đoạn clip cận cảnh cô dâu chú rể đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, không phải vì độ xa hoa của đám cưới mà là bởi ánh mắt tình tứ Hoàng tử tỷ đô dành cho vợ.

Trong khoảnh khắc này, cô dâu Anisha mặc chiếc váy cưới trắng thanh lịch cùng vương miện, trang sức và voan đội đầu đính đá quý sang trọng. Tuy nhiên trong ngày lễ trọng đại nên nét mặt của cô có phần hơi căng thẳng. Khi nhận ra điều này chú rể đã quay sang nói nhỏ và dành cho vợ ánh mắt vô cùng dịu dàng, quan tâm.

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-2

Ánh mắt của chú rể dành cho cô dâu trong ngày trọng đại

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-3

Được cho là đã yêu nhau nhiều năm trước khi về chung một nhà nhưng cả hai vẫn có sự ngại ngùng dễ thương trong ngày chính thức thành vợ chồng.

Ngay sau khi được đăng tải, khoảnh khắc nhận về nhiều sự quan tâm của netizen trên toàn thế giới, thu về 7 triệu lượt xem và gần 5,5 nghìn bình luận sau 15 tiếng đăng tải. Bên cạnh những lời khen và chúc phúc cho cặp đôi là ý kiến xuýt xoa, ngưỡng mộ vì cái nhìn của Hoàng tử Mateen với vợ.

“Biểu hiện của việc gặp đúng người”, “Sáng sớm thấy một chiếc clip như thế này tôi cảm thấy rất bình yên”, “Chỉ cần câu nói từ chú rể, khuôn mặt cô dâu ngay lập tức giãn ra và sáng bừng, đáng yêu”, “Anh ấy nhìn cô dâu của mình bằng ánh mắt yêu thương ấm áp đúng nghĩa true love luôn”, “Ánh mắt của 1 kẻ si tình là không thể che giấu”, “Như truyện cổ tích vậy. Quá đẹp đôi! Chúc hai người răng long đầu bạc”,... là một số bình luận của dân mạng.

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-4

Cả hai nhận được nhiều tình cảm của cư dân mạng vì vừa đẹp đôi vừa đáng yêu

Về phần cô dâu chú rể, Abdul Mateen cũng nhanh chóng cập nhật những hình ảnh trong đám cưới của mình lên trang cá nhân. Đặc biệt, "Hoàng tử tỷ đô" còn lần đầu tiên tiết lộ khoảnh khắc thời ấu thơ của 2 vợ chồng. Vì Anisha là cháu gái của cố vấn đặc biệt của Quốc vương Brunei còn anh trai cô lại là bạn thân của Mateen nên cặp đôi đã quen biết nhau từ khi còn bé xíu. Câu chuyện tình yêu như cổ tích này cũng đang khiến dân tình dậy sóng.

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-5

Hình ảnh đám cưới được chú rể đăng tải lên trang cá nhân

Hoàng tử tỷ đô Brunei thu hút 7 triệu người chỉ qua một ánh mắt nhìn vợ, đám cưới xa hoa tựa cổ tích lọt top tìm kiếm-6

Cả hai đã quen biết nhau từ khi còn bé xíu

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hoang-tu-ty-do-brunei-thu-hut-7-trieu-nguoi-chi-qua-mot-anh-mat-nhin-vo-dam-cuoi-xa-hoa-tua-co-tich-lot-top-tim-kiem-d296590.html

hoàng tử Brunei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.