Điều ít biết về lời cầu xin khẩn thiết của Hoàng tử William đã khiến Công nương Diana phải bật khóc nức nở

Hoàng tử William khi ấy đã đưa ra một câu nói khiến Công nương Diana rơi nước mắt.

Cuộc sống tình cảm của cố Công nương Diana luôn là điều thu hút sự chú ý nhất của truyền thông và dư luận. Sau khi ly hôn với Thái tử Charles, Công nương Diana được cho là từng cân nhắc về việc kết hôn với bác sĩ tim mạch Hasnat Khan.

Sau khi mối tình với vị bác sĩ tài giỏi tan vỡ, bông hồng nước Anh lại dính nghi án có mối quan hệ với nhà sản xuất phim Dodi Fayed, con trai của một tỷ phú. Chính điều này càng khiến Công nương Diana bị các tay săn ảnh bám đuổi ráo riết mọi lúc mọi nơi.

Một tháng trước khi gặp phải vụ tai nạn đẫm máu năm 1997, Công nương Diana đã tận hưởng kỳ nghỉ ngập tràn ánh nắng cùng với hai con trai William và Harry trên du thuyền của nhà Dodi Fayed. 

Điều ít biết về lời cầu xin khẩn thiết của Hoàng tử William đã khiến Công nương Diana phải bật khóc nức nở-1Chuyến nghỉ hè cuối cùng của Công nương Diana bên các con.

Mặc dù vậy, giống như ở London, mẹ con bà Diana không bao giờ thoát khỏi vòng vây của các tay săn ảnh. Trong một bộ phim tài liệu về bông hồng nước Anh, Arthur Edwards, nhiếp ảnh gia lâu năm của The Sun đã tiết lộ một câu chuyện buồn giữa Diana với con trai William.

Arthur Edwards nói rằng vào kỳ nghỉ hè đó, ông cùng một số nhiếp ảnh gia nhanh chóng đi theo bà Diana nhưng bị ngăn cản. Arthur Edwards nói: "Tôi nhớ mình đã nhấc máy ảnh lên và Diana nói rằng không được chụp ảnh".

Lúc đối mặt trực tiếp với các nhiếp ảnh gia tại đó, Công nương Diana đã hỏi lý do tại sao mọi người đến đây và họ trả lời rằng họ đến đó vì Công nương Diana. Arthur cho hay Công nương Diana đã đáp lại rằng: "William từng cầu xin tôi nên rời khỏi nước Anh và đến sống ở một nơi khác".

Điều ít biết về lời cầu xin khẩn thiết của Hoàng tử William đã khiến Công nương Diana phải bật khóc nức nở-2Hoàng tử William đã chứng kiến những thăng trầm trong cuộc đời của mẹ.

Arthur Edwards đã bị sốc khi nghe Công nương Diana nói về nỗi khiếp sợ các tay săn ảnh. Vị nhiếp ảnh gia này kể: "Khi ấy tôi nghĩ rằng 'mình không muốn là lý do để Diana phải sống cuộc đời xa xứ'. Bà ấy khi đó vô cùng đau buồn, khóc đẫm nước mắt".

Vào thời điểm ấy, Hoàng tử William mới 15 tuổi. Chắc hẳn anh đã chứng kiến được những ngày tháng đen tối u buồn của mẹ khi bị các tay săn ảnh bám đuổi. Vì quá thương mẹ nên William mới khẩn cầu bà hãy rời khỏi quê hương, đi đến một nơi thật xa để có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đáng tiếc thay, Công nương Diana đã đột ngột qua đời khi chưa kịp thực hiện điều mong muốn dở dang của con trai cả. Hoàng tử Harry từng cáo buộc chính các tay săn ảnh đã gián tiếp gây ra cái chết của mẹ anh khi họ bám đuổi chiếc xe hơi chở Công nương Diana khiến nó xảy ra tai nạn.

Hơn 24 năm đã trôi qua, Hoàng tử William vẫn nhiều lần nhắc về mẹ với sự kính trọng và tôn vinh những giá trị cao cả của bà. Anh luôn tìm cách để các con hiểu biết và không ngừng nhớ về người bà đáng kính mà 3 đứa trẻ chưa hề gặp mặt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dieu-it-biet-ve-loi-cau-xin-khan-thiet-cua-hoang-tu-william-da-khien-cong-nuong-diana-phai-bat-khoc-nuc-no-22202215223457438.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.