Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng

Lần đầu tiên sau hơn 1 năm xa cách, hai anh em Hoàng tử William và Harry được trông thấy bước đi bên nhau và chủ động trò chuyện.

Tang lễ của Hoàng tế Philip đã diễn ra trong không khí vô cùng xúc động với những giọt nước mắt đã rơi. Đặc biệt, giống như điều mà Hoàng tế Philip cùng Nữ hoàng mong muốn đó là sự đoàn kết giữa các thành viên trong gia đình, hai anh em hoàng tử nước Anh đã lần đầu tiên đi cùng nhau và trò chuyện sau hơn 1 năm xa cách.

Trước khi lễ truy điệu Hoàng tế Philip chính thức diễn ra, Hoàng tử William và em trai Harry đã có mặt trong đoàn rước, họ đứng cùng hàng với nhau nhưng đứng xen giữa là anh họ Peter Phillips, cũng là cháu trai của vợ chồng Nữ hoàng Anh. Đây là sự sắp xếp của Nữ hoàng Anh để tránh "drama" không đáng có trong tang lễ của Hoàng tế.

Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-1
Hai Hoàng tử nước Anh lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau hơn 1 năm xa cách.

Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-2Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-3Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-4Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-5
Họ tham gia đoàn rước linh cữu của Hoàng tế Philip để đi đến Nhà nguyện Thánh George.

Sau khi tang lễ kết thúc, Hoàng tử William và Harry đã đứng trò chuyện với nhau ở Lâu đài Windsor. Đây là lần đầu tiên hai anh em họ được trông thấy tương tác cùng nhau kể từ lần gặp cuối cùng của họ hồi tháng 3/2020. Đặc biệt, cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex vào đầu tháng 3 vừa qua đã được cho là càng khiến mối quan hệ giữa hai anh em rạn nứt.

Những bức hình được truyền thông đăng tải cho thấy, Công nương Kate chủ động trò chuyện với Harry sau đó Hoàng tử William và Harry đã quay sang trò chuyện với nhau. Nhiều người tin rằng đây là dấu hiệu cho thấy họ đã cố gắng hòa giải, gạt bỏ sự khác biệt sang một bên.


Khoảnh khắc Công nương Kate cùng Hoàng tử William trò chuyện với Harry sau khi rời tang lễ.

Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-6
Công nương Kate chủ động trò chuyện với Hoàng tử Harry.

Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-7Hoàng tử William và Harry lần đầu xuất hiện cùng nhau tại tang lễ Hoàng tế Philip, chủ động trò chuyện khiến người hâm mộ vui mừng-8
Hai anh em hoàng tử được trông thấy nói chuyện với nhau.

Trước đó, nhiều chuyên gia hy vọng rằng, khi cả hai cùng một lòng hướng về Hoàng tế Philip, họ sẽ sớm xoá bỏ mọi hiềm khích để xây dựng thành một thể thống nhất với gia đình. Đã có nhiều thông tin cho rằng Harry và William khó có thể nhìn mặt nhau nhưng giờ đây, những bức hình về cuộc trò chuyện giữa hai anh em đã xóa tan mọi tin đồn.

Người dùng mạng bình luận rằng sau cuộc trò chuyện này, họ mong cả hai anh em có thể giải quyết các khúc mắc và gắn bó với nhau như xưa. Theo truyền thông, sau tang lễ, Harry sẽ nhanh chóng trở về Mỹ để đoàn tụ với vợ con sau gần 1 tuần xa cách.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-tu-william-va-harry-lan-dau-xuat-hien-cung-nhau-tai-tang-le-hoang-te-philip-chu-dong-tro-chuyen-khien-nguoi-ham-mo-vui-mung-162211704224933082.htm

Hoàng tế Philip

Hoàng gia Anh

Hoàng tử William

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.