Hoàng tử William tổn thương sâu sắc bởi một câu nói của Harry và khẩn cầu em trai: "Hãy để mẹ được yên nghỉ!"

Cuộc phỏng vấn mới nhất của Harry đã khiến Hoàng tử William bị tổn thương sâu sắc.

Vào tuần trước, Công tước xứ Sussex đã trả lời phỏng vấn trên chương trình Tonight của NBC Mỹ khi đang tham dự Thế vận hội Invictus ở The Hague, Hà Lan. Tại đây, Hoàng tử Harry đã có một số phát ngôn gây ra nhiều tranh cãi.

Trong cuộc phỏng vấn, hoàng tử 37 tuổi tuyên bố rằng, cố Công nương Diana đã giúp đỡ Hoàng tử William và giờ bà đang hỗ trợ Harry cùng tổ ấm nhỏ của anh. Công tước xứ Sussex khẳng định, anh cảm nhận được rằng mẹ luôn ở bên và hỗ trợ anh mọi thứ để nhà Sussex có được thành công như ngày hôm nay.

Hoàng tử này tin rằng Công nương Diana luôn ủng hộ và cảm thấy tự hào về những gì mà anh gặt hái được trong thời gian qua. Chuyên gia hoàng gia Rebecca English mới đây cho hay, những bình luận của Harry cho thấy anh đang "ganh tỵ" với những gì mà anh trai William có được. Lời nói của Harry đầy sự thách thức và kiêu ngạo.

Hoàng tử William tổn thương sâu sắc bởi một câu nói của Harry và khẩn cầu em trai: Hãy để mẹ được yên nghỉ!-1Hoàng tử William được cho là cảm thấy tổn thương vì lời nói mới nhất của Harry

Chuyên gia này cho biết: "Thay vì hòa giải, chuyến thăm đột ngột và cuộc phỏng vấn mới của Harry chỉ làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi cho các thành viên hoàng gia. Điều Hoàng tử William đặc biệt cảm thấy đau lòng đó là những lời nhận định của Harry về Công nương Diana.

Harry nói rằng mẹ anh đã giúp đỡ rất nhiều cho Hoàng tử William và giờ bà ấy chỉ tập trung vào con trai út. Tôi nhận thấy mức độ oán giận của Harry với anh trai mình. Những lời nói này của Harry đã gây tổn thương cho Hoàng tử William".

Chuyên gia Rebecca English cũng cho rằng chắc chắn William không muốn Harry trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào cũng lôi tên mẹ của họ ra nói. Công tước xứ Cambridge được cho là chỉ mong em trai hãy để mẹ được yên nghỉ, đừng nhắc tên bà công khai trên truyền thông.

Tina Brown, tác giả của cuốn sách mới về hoàng gia sắp ra mắt đã tuyên bố rằng Hoàng tử Harry đã có "mối thù" với anh trai mình từ rất lâu, trước khi Meghan xuất hiện. Theo tác giả Tina, một trong những người bạn của hai anh em chia sẻ rằng Harry là một người "rất hay tức giận" với anh trai vì những đặc quyền và thành tựu mà William có được.

Hoàng tử William tổn thương sâu sắc bởi một câu nói của Harry và khẩn cầu em trai: Hãy để mẹ được yên nghỉ!-2Mâu thuẫn giữa hai anh em hoàng tử đã có từ lâu

Một bác sĩ trị liệu cho Harry cũng tiết lộ với tác giả Tina rằng, bà luôn cảm thấy "mệt mỏi" khi Công tước xứ Sussex liên tục phàn nàn về gia đình mình. Từ lâu, Harry được cho là không bao giờ chấp nhận việc mình chỉ là "người thừa" trong gia đình. Hoàng tử William luôn có những thứ tốt đẹp nhất vì sẽ thừa kế ngai vàng trong tương lai.

Việc Harry rời khỏi hoàng gia cũng xuất phát một phần từ nguyên do Công tước muốn đi trên con đường riêng của mình để chứng minh bản thân không hề thua kém anh trai. Trước những thông tin trên, Hoàng tử William và Công tước xứ Sussex không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoang-tu-william-ton-thuong-sau-sac-boi-mot-cau-noi-cua-harry-va-khan-cau-em-trai-hay-de-me-duoc-yen-nghi-162222604093834141.htm

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.