Khoảnh khắc Hoàng tử Harry lộ rõ sự "coi thường" với gia đình trên truyền hình rồi đột ngột thay đổi thái độ khi nói về Công nương Diana

Chuyên gia đã phân tích những biến đổi cảm xúc phức tạp của Hoàng tử Harry trong cuộc phỏng vấn tai tiếng mới đây.

Hoàng tử Harry đang trở thành tâm điểm gây ra nhiều tranh cãi sau khi anh thực hiện cuộc phỏng vấn mới với đài NBC của Mỹ. Công tước xứ Sussex khiến dư luận sục sôi khi anh đem Nữ hoàng Anh ra làm chủ đề để đánh bóng tên tuổi ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đã phân tích sự thay đổi cảm xúc của Công tước xứ Sussex trong cuộc phỏng vấn trên khi nhắc đến hoàng gia cùng những người thân trong gia đình. Chuyên gia Adrianne Carter cho hay, Harry hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi đứng trước máy quay, đây là phong cách sống mới của anh kể từ khi sang Mỹ sinh sống. 

Adrianne Carter nói: "Khi Harry nói về việc anh đang bảo vệ Nữ hoàng Anh và cố gắng đảm bảo có những người phù hợp ở quanh bà, chúng ta có thể thấy khóe môi của Harry nhếch lên bộc lộ sự coi thường. Dường như Công tước xứ Sussex đang châm chọc các thành viên trong hoàng gia, anh đang tự đề cao mình lên trên những người khác".

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry lộ rõ sự coi thường với gia đình trên truyền hình rồi đột ngột thay đổi thái độ khi nói về Công nương Diana-1
Vẻ mặt bộc lộ sự coi thường của Harry.

Chuyên gia Adrianne phân tích thêm: "Khi được hỏi cảm giác như thế nào khi quay trở lại quê hương, Harry đã bày tỏ sự thất vọng bằng cách môi mím chặt, đôi mắt rũ xuống. Harry cho bản thân mình thời gian để suy nghĩ và cũng có thể anh ấy đang cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng chắc chắn rằng Công tước xứ Sussex không thấy thoải mái khi trở lại".

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry lộ rõ sự coi thường với gia đình trên truyền hình rồi đột ngột thay đổi thái độ khi nói về Công nương Diana-2
Phút suy tư lộ vẻ thất vọng của Công tước xứ Sussex.

Trong khi đó, chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton cho hay Harry đã đột ngột thay đổi cảm xúc khi nhắc tới người mẹ quá cố, Công nương Diana. Hoàng tử này nói trong cuộc phỏng vấn rằng anh tin mẹ luôn ở bên và dõi theo từng bước đi của mình.

Darren Stanton phân tích: "Trong phần lớn thời gian trả lời phỏng vấn, Harry tỏ ra dè dặt, có cử chỉ tự trấn an bản thân. Đây là dấu hiệu cho thấy Công tước không mấy dễ chịu khi chia sẻ một số điều riêng tư.

Tuy nhiên, khi nhắc đến Công nương Diana, Harry cúi đầu xuống và lông mày nhíu lại, chúng ta có thể thấy gương mặt của hoàng tử thoáng hiện lên nỗi buồn, sau đó là sự ấm áp lan tỏa. Điều này chứng tỏ Công tước xứ Sussex dành tình cảm lớn lao cho người mẹ của mình".

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry lộ rõ sự coi thường với gia đình trên truyền hình rồi đột ngột thay đổi thái độ khi nói về Công nương Diana-3

Khoảnh khắc Hoàng tử Harry lộ rõ sự coi thường với gia đình trên truyền hình rồi đột ngột thay đổi thái độ khi nói về Công nương Diana-4
Harry trở nên dịu dàng và ấm áp mỗi khi nhắc đến mẹ.

Nhà nghiên cứu chính sách đối ngoại của Margaret Thatcher, Nile Gardiner, đã bình luận về những phát ngôn gây tranh cãi của Hoàng tử Harry nhất là khi anh liên tục thể hiện bản thân có mối quan hệ đặc biệt với Nữ hoàng Anh. Nhà nghiên cứu này đánh giá rằng Harry đang giống như Meghan.

Nile Gardine cho hay: “Cuộc phỏng vấn là sự sa sút kinh hoàng của Hoàng tử Harry. Anh ta đang gần giống với tính cách của Meghan Markle, vô cùng ảo tưởng, tự cho mình là trung tâm, cố gắng làm tất cả những gì có thể để làm suy yếu Nữ hoàng cùng gia đình hoàng gia. Thật buồn khi thấy điều đó".

Nguồn: Daily Star

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khoanh-khac-hoang-tu-harry-lo-ro-su-coi-thuong-voi-gia-dinh-tren-truyen-hinh-roi-dot-ngot-thay-doi-thai-do-khi-noi-ve-cong-nuong-diana-162222304093810186.htm

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.