Thấy vợ cưng nựng trẻ nhỏ, Hoàng tử William đưa ra câu nói khiến Công nương Kate cười ngượng ngùng, mọi người thì thích thú

Vợ chồng Công nương Kate đã có giây phút đáng nhớ trong lần xuất hiện mới nhất.

Vào ngày 20/1, vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate đã cùng nhau thực hiện nghĩa vụ hoàng gia khi có chuyến thăm đến tổ chức từ thiện Church on the Street, nơi cung cấp và hỗ trợ cho những cá nhân đang vật lộn với bệnh tâm thần, nghiện ngập và vô gia cư.

Tổ chức này mỗi ngày đều cung cấp thực phẩm, quần áo, nước ấm, hỗ trợ sức khỏe tinh thần, chăm sóc và tư vấn cho hàng trăm người đang gặp khó khăn. Trong lần xuất hiện mới nhất, Công nương Kate trở thành tâm điểm chú ý khi mặc trang phục ấm áp với chiếc áo khoác của hãng Massimo Dutti kết hợp cùng áo len và chân váy đồng màu.

Thấy vợ cưng nựng trẻ nhỏ, Hoàng tử William đưa ra câu nói khiến Công nương Kate cười ngượng ngùng, mọi người thì thích thú-1

Vợ chồng Công nương Kate xuất hiện hôm 20/1.

Tại chuyến thăm, nhân viên lễ tân Trudi Barrie và chồng cô Alistair đã giới thiệu con gái Anastasia của cặp đôi tới nhà Cambridge. Công nương Kate tỏ ra vô cùng thích thú khi gặp được một thiên thần nhí đáng yêu. Nàng dâu hoàng gia cưng nựng, ôm ấp đứa trẻ khiến Hoàng tử William phải thốt ra một câu nói đùa: "Đừng cho vợ tôi sinh thêm em bé nhé. Không thể xảy ra chuyện đó đâu".

Nghe thấy câu nói đùa của chồng, nữ công tước đành cười ngượng ngùng trong khi những người khác thì lộ vẻ thích thú, sảng khoái. Sau đó, cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm với đứa trẻ cùng các nhân viên trong tổ chức từ thiện. Vợ chồng Công nương Kate hiện đã có 3 con là Hoàng tử George (8 tuổi), Công chúa Charlotte (6 tuổi) và Hoàng tử Louis (3 tuổi). Nhiều người tin rằng nữ công tước muốn sinh con thứ 4 nhưng dường như Hoàng tử William không có dự định như vậy.

Hoàng tử William trêu đùa vợ khiến ai cũng bật cười.

Thấy vợ cưng nựng trẻ nhỏ, Hoàng tử William đưa ra câu nói khiến Công nương Kate cười ngượng ngùng, mọi người thì thích thú-2

Công nương Kate cưng nựng bé gái.

Khi thấy vợ vẫn tiếp tục bế Anastasia, vị vua tương lai lại trêu chọc vợ mình: "Em không thể đưa cô bé đi cùng được đâu nhé". Công nương Kate cuối cùng đành miễn cưỡng giao lại đứa bé cho người mẹ và vẫy tay chào tạm biệt mọi người.

Bên cạnh đó, cặp đôi hoàng gia còn đến thăm Bệnh viện Cộng đồng Clitheroe và gặp những con chó đang được trị liệu tại đây. Cặp đôi hoàng gia thay phiên nhau ôm chú chó Alfie, thành viên mới nhất của bệnh viện. Chú chó này có bộ lông tương đồng với màu áo của nữ công tước khiến cô vô cùng thích thú.

Sự xuất hiện vui vẻ của cặp đôi hoàng gia đã thu hút sự chú ý của dư luận. Hiện nhà Cambridge đang trở thành trụ cột của hoàng gia Anh giữa tâm bão bê bối liên quan đến vụ kiện lạm dụng tình dục của ông Andrew và việc Harry đang kiến nghị với chính phủ Anh yêu cầu được cảnh sát bảo vệ khi trở về quê hương.

Thấy vợ cưng nựng trẻ nhỏ, Hoàng tử William đưa ra câu nói khiến Công nương Kate cười ngượng ngùng, mọi người thì thích thú-3

Thấy vợ cưng nựng trẻ nhỏ, Hoàng tử William đưa ra câu nói khiến Công nương Kate cười ngượng ngùng, mọi người thì thích thú-4

Công nương Kate bế chú chó Alfie.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-vo-cung-nung-tre-nho-hoang-tu-william-dua-ra-cau-noi-khien-cong-nuong-kate-cuoi-nguong-ngung-moi-nguoi-thi-thich-thu-162222101133737207.htm

Công nương Kate

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.